Xiaomi ra mắt chiếc flagship Mi 11 mới nhất vào tháng 12 vừa qua và chính thức mở bán đợt đầu vào ngày tết dương lịch năm mới. Công ty sau đó tiết lộ đã thu được 1,5 tỉ NDT chỉ trong 5 phút nhưng không tiết lộ doanh số cụ thể. Dựa trên mức giá trung bình là 4.300 NDT thì ban đầu người dùng ước lượng Xiaomi đã bán được khoảng 350.000 chiếc Mi 11.
Và hôm nay Xiaomi đã công bố chính thức rằng họ đã bán được hơn 500.000 chiếc flagship trong đợt mở bán đầu tiên này. Một bữa tiệc với sự tham gia của CEO Lei Jun, Tổng quản lý Redmi Lu Weibing và một số giám đốc điều hành khác đã được tổ chức để ăn mừng thành công này.
Trước đó Xiaomi cũng đã công bố có khoảng 20.000 đơn hàng Mi 11 chọn bản không kèm cục sạc Eco Edition. Và với thông tin doanh số chính thức lần này, phải đính chính lại một chút là chỉ có khoảng 4% người dùng chọn bản không có cục sạc thay vì ước lượng 6% như trước đây.
Và hôm nay Xiaomi đã công bố chính thức rằng họ đã bán được hơn 500.000 chiếc flagship trong đợt mở bán đầu tiên này. Một bữa tiệc với sự tham gia của CEO Lei Jun, Tổng quản lý Redmi Lu Weibing và một số giám đốc điều hành khác đã được tổ chức để ăn mừng thành công này.
Trước đó Xiaomi cũng đã công bố có khoảng 20.000 đơn hàng Mi 11 chọn bản không kèm cục sạc Eco Edition. Và với thông tin doanh số chính thức lần này, phải đính chính lại một chút là chỉ có khoảng 4% người dùng chọn bản không có cục sạc thay vì ước lượng 6% như trước đây.
Theo: Gizmochina