Chuẩn bị đổi máy mới, Galaxy Note7 của anh em bị lỗi gì?
h3141592653
5 nămBình luận: 21
Mình mới nhận được thông tin từ một bạn bên mảng social của Samsung VN (bạn ấy giới thiệu như vậy), đề nghị mình tổng hợp lại các lỗi của Galaxy Note7anh (chị) em gặp phải, nhằm làm rõ hơn các vấn đề về Note7 trên thị trường Việt Nam. Bạn ấy cũng nói bên Samsung VN đã ghi nhận lỗi cảm ứng của Note7 và muốn thu thập đầy đủ hơn thông tin để hỗ trợ mọi khách hàng, Samsung VN cũng mong muốn khách hàng phản ánh trực tiếp vấn đề với bộ phận hỗ trợ của Samsung ( ...và các Trung tâm bảo hành) và họ sẽ đổi trả máy mới cho chúng ta như những thông tin đã đưa ra trước đây. Tuy nhiên, thời điểm và thời gian chính xác về việc đổi trả cũng như máy được đổi trả có nguyên seal hay không chưa được công bố.

Dù chưa nhận được thông tin chính thức từ Samsung VN, nhưng thấy rằng việc này cũng giúp phản ánh rõ ràng hơn vấn đề của người dùng, nên mình đưa ra 1 vài lỗi phổ biến để anh em vote cho chính xác nếu gặp phải. Anh em nào bị xin hãy comment chi tiết thực hư xuống dưới để mọi người cùng nắm rõ.

Trong trường hợp anh em có những lỗi khác, mong mọi người thẳng thắn đóng góp ý kiến, chia sẻ video/hình ảnh nếu có thể, để chúng ta cùng làm rõ vấn đề với Samsung.


Theo phản ánh không tốt của một số người dùng khi mang máy đến một vài Trung tâm bảo hành của Samsung và liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng, để làm rõ chất lượng dịch vụ của một hãng lớn, người dùng mong muốn các bộ phận hỗ trợ này cần thẳng thắn xác nhận các lỗi mà khách hàng gặp phải trên sản phẩm và hỗ trợ khách hàng theo đúng tinh thần hãng Samsung đã nêu ra!

Mình sẽ bổ sung cái phần ( ...và các Trung tâm bảo hành) sau.
DSC00767s.JPG
20 bình luận
Đi mưa đt giờ chết luôn rồi, chống nước ip68 kiểu gì test sensor áp suất đc 35.8 m thì sao không vào nước đc. Vụ này nếu ss không giải quyết thỏa đáng chắc là sẽ có vài bài báo đăng vụ này. Giống như sony z1 lúc trc rồi mới chiệu xin lỗi ks và đổi máy cho người ta.
received_1801702310048336.jpeg
received_1801702293381671.jpeg
received_1801702296715004.jpeg
received_1801702306715003.jpeg
@lvkhoe Tình hình Sam giải quyết Note 7 bạn sao rồi banj ?
Cầu mong đổi máy mới đợt này khắc phục được vụ loạn cảm ứng này, khi dùng hết sức bực mình.
pine2103
ĐẠI BÀNG
5 năm
Định cuối năm làm 1 em, mà thông tin xấu ào ạt thế này....
Chia buồn với các fan SS, thôi lại note5, s7 vậy 😔
X
xong rồi bác
@lvkhoe Chúc mừng Bác, bác có thể cho biết Cái TT từ chối Bác ở đâu ko? nv tiếp nhận bác ?..
Chứ chuyện Note 7 chống nước mà ăn nói như vậy đứa trẻ nhỏ cũng nghe ra Thối rồi ..
@lvkhoe Ủa, xong như nào đấy bạn. Có êm thấm ko, cụ tỉ ra sao, chia sẻ kinh nghiệm với?
Máy mình loạn cảm ứng đa điểm, đi bảo hành bị up lại rom mà k fix được lại nảy sinh thêm lỗi này, anh nào biết cách chữa giúp e với ạ (mở Secure folder với S health nó báo dậy đó)
Screenshot_20160905-190559.png
Screenshot_20160905-190612.png
@ciaossu Tự dưng xem lại mới nhớ, ngày xưa Note 3 của mình cũng tự dưng dính lỗi liên quan đến Knox, hình như là cứ thỉnh thoảng nó lại tự động mở 1 cái app knox vào recent, tắt app đó đi xong dùng 1 lát lại thấy nó trong recent, rồi báo lỗi gì đó. Reset cũng không hết 😔
chia se thêm với các bác. Đang bực hết cả mình đây. Quả là nhanh nhảu đặt ngay em Note 7 từ ngày đầu. Về dùng được 2 hôm, trong quá trình dùng cảm tưởng gõ chữ bị mất. KHổ, tôi lại tưởng tay tôi to, hoặc màn hình cong nên hơi mất chữ. cố gắng dùng nhưng thấy quả là có vấn đề. Chưa kịp phản ứng thì tối em í treo lơ, đen xì ko cách nào hởi động lại được.
Lần 1( ngày thứ 3 sau khi mua). Mang ra FPT Nguyễn Phong Sắc, kỹ thuật bảo treo do xung với các phần mềm khác. Của nợ, mình dùng bao con Samsung chưa con nào xung, xung thì ko cài phần mềm khác ah? điên quá. Nhưng của đống tiền, đành nghe em í bảo để e í chạy lại về dùng xem sao
Về nhà, gõ vừa mất chữ, vừa tự dưng khởi động lại 3-4 lượt 1 ngày, bực kinh. Lúc đó bắt đầu có thông tin lỗi trên thị trường. Hôm sau Samsung tung bản vá lỗi. Em ở Fpt nhắn update. THôi, toi luôn. Up xong cái nó tự khởi động kinh hơn
Lần 2 ( 5 ngày sau mua): mang ra shop kêu ầm ĩ. Và được nhân viên bảo để giữ lại chuyển đi bảo hành, cho mượn 1 con A3 dùng)
7 ngày sau mua thì có thông tin nổ pin và Samsung thu hồi toàn cầu. Thế là yên tâm nhập kho mà ko biết ngày nào được đổi máy mới. Gọi Shop cũng ko có câu trả lời, gọi TT bảo hành cũng ko có câu trả lời
Và có thông tin ngày 09/9 Samsung sẽ ko bán hàng mới tại Việt Nam và cũng chưa có hàng đổi trả
Sau khi chi tiền mua con hàng tưởng ngon lành, mà bị nhập kho hơn 20 ngày ko biết bao giờ gặp mặt, tôi gọi shop đề nghị trả tiền.
ngày 10.9 các em gọi đến bảo có máy đổi rồi. và làm thủ tục mang máy về.
Hôm nay là ngày 13.9.2016. máy vẫn có vấn đề khi gõ phím, điên thật. gọi ra Shop thì bảo ra Trung tâm bảo hành xử lý
Kiểu này được vạ thì má đã sưng. Lần sau chắc lạy cụ Samsung
Cụ nào chạy qua đây thì cho vài nhời an ủi, để tôi có tâm trí cập nhật thông tin cho các cụ
@tranthu8668 5 ngày sau khi mua phải đổi mới chứ sao lại chuyển hàng đi bảo hành, FPTshop kiểu gì vậy?

Quan trọng nhất là 10/9 đổi máy thì vẫn là lô hàng cũ. Samsung thậm chí còn chưa tìm được nguyên nhân gây lỗi. Gần như đổi máy ở thời điểm đấy thì máy vẫn lỗi (vì tỷ lệ lỗi quá cao).

Ngay cả bây giờ cho đến tháng 10 đi đổi máy cũng chưa chắc đã khắc phục được lỗi.

Mình chưa thấy người ta đưa ra cái nguyên nhân nào hợp lý. Lúc đầu vốn nghĩ là phần mềm thôi, nhưng vừa cảm ứng, vừa reset, vừa nổ pin thì có khả năng lỗi do mạch/SoC.

Máy mình cứ thi thoảng lại tự reset, hôm nay nó chưa đến kỳ, có lần nó reset liên tục 3 phát mới lên nổi. Còn vụ cảm ứng thì mình đang thấy đỡ rồi, đang nghiên cứu xem liệu có phương pháp ko 😃
@h3141592653 Có câu trả lời đây các cụ ơi
Mới dùng mấy hôm mang đi mang lại, các e shop nhất định ko trả lại tiền, chỉ bảo chị đổi sang dòng khác, mà dòng khác mình ko thích. Quả là nói 1 đằng làm một nẻo
Cuối cùng là đẩy khách ra Trung tâm bảo hành, bực.
Đúng như bạn nói, ngày 10.9 shop gọi mình ra đổi máy, vẫn lô cũ, chắc họ hy vọng mình đỡ gay gắt khi không biết đến ngày nào mới đổi máy mới được.
Và kết quả là tối qua phải chạy ra trả máy. Phát rồ luôn.
Và giờ thì chờ đổi máy mới
Như em ở TT bảo hành nói thì đến 1.10 có lô hàng mới. sẽ trả máy mới cho mình ngay khi máy về. Đồng thời cho mượn 1 con A5 để dùng, nếu dùng A 5 thích thì Samsung bán cho bằng giá 60% giá đang bán.
Ôi lại chờ đợi. Chưa biết sao đây
Sau vụ này có 1 số kinh nghiệm là:
1. Chả bao giờ có chuyện đổi/ trả máy trong vòng 1 tuần như FPT nói
2. Không bao giờ mua hàng ngay lần đầu ra mắt
@tranthu8668 Đọc cái chỗ Phát rồ luôn mà tưởng Phát nổ luôn. Giật cả mình! 😁

Sao nó bảo trên mạng cho mượn A3 mà lại cho bạn mượn A5 nhỉ? 😃

Thằng FPTshop Nguyễn Phong Sắc này làm ăn bát nháo quá. Lẽ bạn mà phản hồi cho trung tâm của nó thì tốt, vì FPTShop nó làm thương hiệu 1 kiểu nhưng mỗi cửa hàng nó lại có 1 kiểu khác. Chính đáng phải là 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu do lỗi kỹ thuật ấy chứ không phải bảo hành gì cả đâu.
Bạn đợi qua 1/10 xem thế nào nhé, hôm trước bên Sam có báo cho mình sau 1/10 mới tiến hành đổi trả được. Viettel store sáng nay cũng gọi điện báo như vậy, cắn răng dùng nốt mấy hôm thôi, hy vọng lô hàng sau ko lỗi. Lỗi chuyển mẹ nó về apple.
@Dang_thach appo mình vẫn dùng nhưng ko thể thiếu Samsung được 😁
@h3141592653 Bấm bụng chờ vậy.
huutinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Note7 của mình không thấy lỗi gì, ngày 6-9 đem ra TTBH SS Bến tre họ coi số rồi ghi ít thông tin bảo mình đem về xài . Chiều nay thấy hoi lo ben dem ra TGDD BT Ho nhan lai Note7 cho muon cai Ss A3 moi nguyen xai tam hen trong khoang 30 ngay doi may moi.
Đổi máy mới thì chưa biết đến bao giờ. Lúc được đổi rồi chắc gì đã yên tâm, có khi lại lỗi này nọ nữa, lại nháo nhào đi đổi, có check kỹ đến mấy thì cũng chả yên tâm nổi. Giờ biết phải làm sao đây?
@drnhan_bvutdn Vấn đề là giờ shop nó ko trả mình tiền khi hàng bị lỗi.
@tranthu8668 Chia buồn cùng bạn
Máy của mình đang 80% pin mình mua gói 3G restart máy thì máy nóng ra sụt còn 6% pin . mình sợ nổ giờ vẫn ko giám bật pin sụt kinh quá


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019