Video này mình sẽ nói về một vấn đề không mới, và cũng có rất nhiều bạn làm rồi, đó là "chuẩn bị gì trước khi đi tour".
Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm đi tour của mình, cũng như những sự cố mình đã trải qua; trong video này mình sẽ bổ sung thêm 2 yếu tố nữa, trong đó có 1 yếu tố cũng đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của xe, mà ít khi thấy được nhắc đến, đó là ĐIỆN.
Các lỗi về điện thường khá oái ăm, khó nhận biết hơn các lỗi khác. Nhẹ thì chết bình, cháy cầu chì; nặng thì chập điện, cháy mâm lửa, loạn hệ thống ecu, nguy hiểm hơn có thể gây cháy.
Túm lại thì ngoài lốp - động cơ - nhông xích thì cũng nên kiểm tra thêm hệ thống điện, sau cùng mới là các chi tiết lặt vặt khác.
Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm đi tour của mình, cũng như những sự cố mình đã trải qua; trong video này mình sẽ bổ sung thêm 2 yếu tố nữa, trong đó có 1 yếu tố cũng đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của xe, mà ít khi thấy được nhắc đến, đó là ĐIỆN.
Các lỗi về điện thường khá oái ăm, khó nhận biết hơn các lỗi khác. Nhẹ thì chết bình, cháy cầu chì; nặng thì chập điện, cháy mâm lửa, loạn hệ thống ecu, nguy hiểm hơn có thể gây cháy.
Túm lại thì ngoài lốp - động cơ - nhông xích thì cũng nên kiểm tra thêm hệ thống điện, sau cùng mới là các chi tiết lặt vặt khác.