Mình thấy có người chia sẻ trên mạng là họ vào khách sạn và thấy tờ giấy có nội dung trên nằm dưới ra giường. Chứng tỏ là người dọn phòng đã không dọn phòng đúng tiêu chuẩn.

Mình chợt nghĩ là chúng ta có nên làm điều tương tự mỗi khi trả phòng khách sạn, để khách đến sau biết là căn phòng họ ở đã được thay ra giường mới hay là không thay.

Anh em nghĩ sao về ý này?

Thực tế thì báo chí VN lẫn nước ngoài cũng có nhiều bài điều tra về việc phòng ốc khách sạn bị dọn qua loa, không đúng tiêu chuẩn.
27
162
Bên Mỹ còn vầy, không biết Việt Nam thì sao nữa:
19
N2X
VIP
Rất nên như thế này, tất cả điều phục vụ chu đáo cho người tiêu dùng. Và chính bản thân KS đã phải tự làm như vậy rồi, ko cần nhắc nhở nữa.
0
Việc nhỏ nhưng rất có ích
1
rồi, mới năm ngoái đi vũng tàu, trú tại ks newwave, vô nhận phòng nhảy lên nệm nằm liền vì quá oải, ngiêng qua thấy cọng lông, không biết lông nách hay lông... để í nữa thì rap giường nó nhớp chưa thay, qua ngồi ghế nhung tạm kêu nv vào thay thì cái ghế nó khắm... thôi đổi phòng ngủ tạm 1 đêm dzọt lẹ, mới năm kia đi còn ngon mà xuống cấp quá thể
11
Cũng hay đó nhỉ
0
domaianh
ĐẠI BÀNG
đúng rồi, mình nghĩ nên như v, nhưng nhân viên vào dọn dẹp thì có thể họ lấy mất cái tờ đó r sao 😁
0
Thay thì đã sao, cũng chưa chắc sạch. Có trường hợp lấy ga giường lau nhà vệ sinh nữa mà.
4
Mr. ĐG0701
CAO CẤP
Cũng khá hay. Để anh em biết được độ vệ sinh của khách sạn đó 😄
0
Nằm nổi ghẻ luôn á
0
Jamesbond
CAO CẤP
Thường 3 sao trở xuống dễ dính vụ này lắm. 4-5 sao thì yên tâm hơn.
2
Chưa bao giờ làm vậy 😊
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
1
mycb919
ĐẠI BÀNG
Khăn tắm nó lấy lau sàn mhaf vệ sinh thì sao biết =))
0
thudaigia
ĐẠI BÀNG
Không cần thiết, có ai nằm rồi mình vào biết ngay. Trừ khi đi massage!
1
adsene
TÍCH CỰC
Kinh doanh đâu thế thôi bạn. Bớt đc chi phí gì là họ làm vớ vẩn ngay. Việc trên bạn thích có thể làm vậy .
1
tautenlatop
TÍCH CỰC
Đúng vậy, cái này tuỳ khách sạn chứ mình k thể đảm bảo dc
0
anh em toàn vào thuê làm 1 shot 45 phút rồi trả phòng mất ,100k thì thay cho lỗ vốn à 😃
0
kingtwo
TÍCH CỰC
Hay đấy nên áp dụng thành phong trào.
0
Nó rút tờ giấy ra rồi để ga lại nha 😬😬😬
Nói chứ hên xui thôi, xui thì chịu 😹😹😹
1
Tôi đã gặp tình trạng khách trước nhắc nhở bằng... 1 cái sịp rách cơ 🤣
Vô phòng ks (khu du lịch nhé, không phải khách sạn đu. là chính đâu) thấy sạch đẹp, gọn gàng, ok hài lòng. Đến lúc chui vào wc thì cũng thấy ok, sạch sẽ. Nhưng lúc đóng cửa wc lại thì mới thấy trên cái giá treo khăn tắm ngoài khăn tắm ra có cả 1 cái sịp rách treo ở đấy nữa 🤣 Định không mắng vốn vì nghĩ nó khuất sau cánh cửa wc, có thể người ta không nhìn thấy, nhưng sau nghĩ lại, nó không phát hiện ra cái đó chứng tỏ cũng éo thèm thay khăn tắm cho mình, mà ngoài khăn tắm ra còn cái gì không tử tế nữa thì mình cũng éo biết được. Thế là đổi phòng, lại còn được nâng 1 hạng phòng nữa.
1
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019