Có mà bác, dùng chung chuẩn mà chỉ khác nhau theo khu vực (kiểu như ổ điện ấy), cái Tesla không dùng được là công nghệ sạc nhanh riêng của họ thì đành chịu thôi.
Cái chính có thể thấy giống như là các hãng làm xe không làm trạm sạc, mà để bên khác, mà nhiều khi bên khác chưa mặn mà đầu tư, kiểu làm để đáp ứng chứ chưa bỏ tâm vào nên mới xảy ra tình trạng trên, chứ theo bài viết chủ xe gặp cả đống trạm mà toàn hỏng với sạc chậm này nọ thôi.
Còn tesla thì vừa bán xe vừa làm trạm sạc đầu tư luôn nên chăm sóc kỹ a-z luôn, dạng thế.
Đây là lý do cổ phiếu Tesla tăng ngút trời... xe chạy điện cái tên đã nói lên tất cả... điện là quan trọng nhất... Ngay từ đầu Tesla đã đổ tiền vào việc chế tạo pin và xe của họ sở dĩ chiếm lĩnh thị trường không phải những thứ được gọi là hiện đại được nhét vào xe mà là sức mạnh và quãng đường xe có thể đi được sau mỗi lần sạc... và họ không ngừng cải tiến cho những chiếc xe không giống ai đó trong thế giới riêng của mình... cụm Tesla killer tôi đã quen nghe từ khi Model S ra mắt nhưng đến nay những thứ đó vẫn chạy trên máy trang báo mà thôi.
Qua câu chuyện này mới thấy, Tesla là nhìn xa trông rộng nhất, làm xe điện đi đôi với làm trạm sạc. Sai lầm của vợ chồng nhà này là không mua xe điện của Tesla.