Một chương trình mang tên Spotify Awards vừa được Spotify giới thiệu sẽ chính thức tổ chức tại thành phố Mexico. Chúng ta có thể thắc mắc rằng New York, London và Paris cũng có lượng khách hàng của Spotify rất cao, tuy nhiên Mexico mới là thị trường lớn nhất của Spotify. Theo phát ngôn từ hãng, chương trình Spotify Awards sẽ là “một sân chơi mà bất cứ nghệ sỹ nào cũng có cơ hội để góp mặt”.
Spotify cũng cho biết thêm rằng giải thưởng sẽ hoàn toàn được dựa trên thông tin tự tạo của người dùng và không gói gọn ở bất cứ thể loại nhạc nào. Điều này đúng với phát ngôn nói trên rằng bất cứ tác phẩm nào cũng có cơ hội được đề cử và đoạt giải, chọn lọc từ sở thích nghe của chính người dùng. Các ca khúc được giới thiệu hiện vẫn chỉ gói gọn trong đề mục Latin, tuy nhiên đây có thể chỉ là thử nghiệm bước đầu của Spotify.
Clip giới thiệu show cũng đã được Spotify phát hành nhưng chỉ có duy nhất phiên bản tiếng Tây Ban Nha. Chương trình dự kiến được phát trực tiếp trên các kênh tiếng Tây Ban Nha vào ngày 5/3/2020.
Spotify cũng cho biết thêm rằng giải thưởng sẽ hoàn toàn được dựa trên thông tin tự tạo của người dùng và không gói gọn ở bất cứ thể loại nhạc nào. Điều này đúng với phát ngôn nói trên rằng bất cứ tác phẩm nào cũng có cơ hội được đề cử và đoạt giải, chọn lọc từ sở thích nghe của chính người dùng. Các ca khúc được giới thiệu hiện vẫn chỉ gói gọn trong đề mục Latin, tuy nhiên đây có thể chỉ là thử nghiệm bước đầu của Spotify.
Clip giới thiệu show cũng đã được Spotify phát hành nhưng chỉ có duy nhất phiên bản tiếng Tây Ban Nha. Chương trình dự kiến được phát trực tiếp trên các kênh tiếng Tây Ban Nha vào ngày 5/3/2020.
Nguồn 9to5mac