Chuyển giao quy trình cskh của bê cho anh ấy để làm gì nhể?

Nevuex
6/8/2022 19:23Phản hồi: 4
Chuyển giao quy trình cskh của bê cho anh ấy để làm gì nhể?
Chuyển giao quy trình cskh của bê cho anh ấy để làm gì nhể?
Hay để anh ấy chuyền kinh nghiệm đó lại cho hãng a, hãng s nhằm giúp các hãng ấy mạnh hơn bê ư?
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có ai được các bạn CSKH nhiều lần nhiệt tình thăm hỏi, hướng dẫn cách sử dụng AirB/AirB Pro, BPhone ko ạ?

Giọng dễ thương, nhẹ nhàng mà rất tâm huyết. Tận tình hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.
Chăm sóc khách hàng của BKAV quá tuyệt luôn!

P/s: Mình nghĩ BKAV nên tạo phiếu vote mỗi khi có nv chăm sóc khách hàng. Tốt thì khen ngợi mà chưa vừa lòng thì rút kinh nghiệm! Mình vote 5* nhé😍!
@Đại Việt 2020 Mới tăng lương hả em, nay thấy tích cực vậy
Từ khi có trang Breport này, mình cảm thấy rất tiện trong việc báo lỗi và các góp ý liên quan đến Bphone. Đã từng báo lỗi hộ cho ông anh và các bạn CSKH hỗ trợ xử lý rất nhanh chóng

Cái ưu điểm lớn tiếp theo của Breport là có thể theo dõi được tình trạng xử lý và tiếp nhận của đội CSKH. Ngoài ra nếu có báo lỗi và góp ý nhiều lại nhận được quà nữa 😁

Bạn nào quan tâm và muốn sử dụng thì truy cập https://breport.vn để trải nghiệm nhé!

Mong rằng Bkav sẽ tiếp tục phát triển những nền tảng thân thiện cho khách hàng như thế này!👍
@Đại Việt 2020 Thấy công nghệ mõm gớm chưa, lập ra nguyên trang report lỗi thế này mà đi bưng bô rêu rao khắp làng là xài mượt, không lag, trong khi cả đống lỗi như thế mà xài mượt mà được à, có chơi đá mỗi khi làm seeder bkave không vậy đại nạc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019