Chuyện thứ 2 : iPhone Xs Max bị hỏng FaceID khi xuống hồ bơi và thử vào Apple Store đổi cái mới
erosehl
10 tháng trướcBình luận: 492Lượt xem: 126.670
Quyền lợi xài sp Apple tại VN đang bị xem thường. Chúng ta nên gởi complaint email nhiều cho Apple nhé.
Chuẩn quá đúng là nước ngoài có khác
Riêng mình thì mình rất hài lòng với dịch vụ bảo hành của Apple. Máy mình macbook 2016, bảo hành lần đầu chết main, bảo hành lần 2 tróc chống lóa, Và mới hôm kia, gửi bảo hành thay bàn phím. =))
@boyhaisoay máy gì mà hư liên tục vậy bạn
@Cận Ngôn Máy macbook chứ máy gì 😁
Tiền sang Úc của bác khéo bằng cái máy mới ấy nhỉ =) Thôi coi như đc đi chơi
lưu lại biết đâu có khi cần
cực công, nhưng mà hay
Xứ mình mới là xứ "thiên đường" chứ ad! Còn Úc thì cũng như bao nơi khác, ở dưới đất thôi. Mà đúng như ad nói, nơi "thiên đường" này mọi thứ ko bằng được dưới đất của người ta. 😁
Có bác nào như em ra apple store cà thẻ mang về 1 con xs max xong cuối tuần lại mang ra trả lại lây con khác có màn hình nhỏ hơn ko 😁 Họ cho mình dùng thử tẹt ga, chán lại đổi lại dc.
Apple máy chất lượng tốt, trải nghiệm tuyệt vời.
Giá mắc đối thu nhập người dân. Chắc do chênh lệch tỉ giá.
Bảo hành thì như hạch, để chống tình trạng hàng họ chạy qua chạy lại giữa các nước,...Nhưng cũng chả sao vì mua ở Vnam cửa hàng xách tay nó cũng bảo hành rồi lo méo gì.
Mình đã từng đổi trên 3 cái máy chỉ còn trên dưới 1 tuần bảo hành vì lý do rất lãng nhách đó là pin yếu không còn như lúc đầu (thực sự có tụt mà nếu ở VN thì cũng chấp nhận vì có đi cũng không được). Apple giải quyết nhanh gọn trong 1-3 ngày làm việc. Mình thật sự nể chế độ bảo hành, phục vụ chuyên nghiệp mà apple gây dựng được.
Chống nước nhưng nước vào là không được bảo hành.
Chuyện thứ nhất là gì thế b
Mình xài iphone từ 2008. Chưa sót cái nào nhưng nếu nói là xMax mà kêu đừng mang xuống nước thì Apple nó khả năng bị "lẫn"
Chúc mừng chủ top. Máy mới lại có 2 năm bảo hành ở Úc
@chickenII hình như đâu có tăng thời gian bảo hành bạn, nó chỉ bao xài từ lúc mua máy chứ
@Cận Ngôn Đổi máy mới thì đc bảo hành lại từ đầu cho máy đấy bạn ạ
Tuyệt
lỗi của bạn nhưng bạn ăn vạ nó và nó k muốn dây với chí phèo nên họ đổi.
Vn cũng có luật đó nhưng vấn đề là tỉ lệ khách hàng thiếu trung thực nó quá cao nên người dùng thông thường k đuợc hưởng thôi. Và apple vn là uỷ quyền. Ngòai việc làm theo luật apple họ còn phải làm theo luật cty họ nữa.
E từng đi bảo hành ipad ở fptshop, sau 15 ngày được apple trả cho 1 máy đổi trả bh, đầu N đó, tưởng máy mới vì trước đây iphone của em cũng bị, được apple đổi trả 1 máy mới đầu N (do có check pin thì thấy 0 lần sạc và ngoại hình mới toanh luôn). Nhưng ko, cái ipad apple trả cho em bị lệch màn hình, đường đen màn hình 1 bên lệch luôn, và thấy ngoại hình bị xước đồ vậy. Ngay lúc đó đưa cho kĩ thuật fptshop xác nhận luôn. Tiếp tục đổi trả và qua lần 2 (sau 15 ngày nữa) thì em mới nhận được 1 con ipad khác, mà lạ máy đổi trả ở Việt Nam! Em tưởng mã là th/a luôn, tuy nhiên ko phải lại là mã b/a.
Bác sang tận Úc để đổi lại máy cơ á.
Tiện công việc hay sao chứ tiền đi lại vậy chắc gần ngang máy mới 😃
Chúc mừng bạn . Cuối cùng Apple cũng đổi cho bạn cái phone mới . Có lằng nhằng nhưng cũng đc đổi .
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019