Mình có mua một chiêc điện thoại Asus Zenfone Go ZC500TG, ngày 20/05/2016, mã đơn hàng 92433472. Đến ngày 12/12 điện thoại Loạn cảm ứng nên mình mang qua trung tâm bảo hành của Asus trên đường Trương Định để bảo hành. Vì điện thoại mới mua chưa tới 7 tháng, trong khi thời hạn bảo hành là 12 tháng chính hãng.
Nhân viên bảo hảnh kiểm tra IMEL rồi báo với mình điện thoại đã hết hạn bảo hành. Lúc đó mình mới hiểu ra là điện thoại Tiki bán cho mình là cái điện thoại cũ. Lúc mua hàng, Tiki cũng không thông báo đó là điện thoại cũ và phải giữ lại hóa đơn VAT để bảo hành.
Mình liên lệ với tiki thì bên tiki cho người qua thu hồi sản phẩm lỗi. Gần 10 ngày sau, là ngày hôm qua (21/12) nhân viên Tiki gọi điện cho mình và yêu cầu có hóa đơn VAT mới được bảo hành, nếu không sẽ tính phí sửa chữa.
Nếu Tiki bán máy cũ thì phải nói rõ để khách hàng còn giữ lại hóa đơn để bảo hành chứ. Vừa mua phải máy cũ, vừa bị từ trối bảo hành. Thật không dám mua hàng ở tiki nữa. Trước đây mình vẫn khuyên mọi người tin tưởng và mua hàng ở Tiki, nhưng giờ chắc phải làm ngược lại rồi.
Minh mua hag o tiki, hang khac mau sac nhu tren web, gui nhan xet hang sai mau thi khong thay tiki sang nhan xet cua minh, nhan xet tot Thi dag nhanh lam. Oh my god
Hàng công nghệ của các bạn đây! tôi đặt từ ngày 28, thời gian giao hàng 2/1 bị chậm đến ngày 5.1 tôi không nói gì!
thê mà chiều nay 5.1.2018 vừa nhận hàng xong thì là hàng cũ! ko thể chấp nhận, ko biết nói gì hơn
Adayroi là trùm bán hàng tào lao,nhân viên hỗ trợ thì bố láo.cách đây vài ngày mua cái ĐT redmi note 4 chính hãng DGW phiên bản chip 625 trên Adayroi do nhà cung cấp Duy Đức Mobile cung cấp,Adayroi ghi rõ ràng là hàng mới 100 chính hãng DGW,đến khi nhận hàng thì thấy hộp đóng Seal lại rất nham.nhở,màn hình DT thi không còn Seal lưng máy thì đã bị bóc seal luôn,thằng Adayroi rất điếm thúi là phải trả tiền xong mới cho kiểm hàng.Bữa đó mình phải làm căng thẳng lắm nó mới kêu nv giao hàng trả lại tiền cho mình.Dt cho Duy Đưc Mobile thì nó nói không biết gì,kêu mình gọi qua Adayroi mà hỏi tụi nó đùn đày trách nhiệm cho nhau.Các bác tránh xa thằng Duy Đức Mobile trên ADR nhé vì nó bán rất rẻ nên ham rẻ là chết với nó.Cũng may bữa đó mình quay phim lúc nhận hàng nên có bằng chứng để làm căng với tụi nó.
Không nên mua đồ giá trị cao tại Tiki.vn. Đặc biệt là đừng nên thanh toán trả trước.
Mình đặt 1 đơn hàng loa 3tr1 từ ngày 10.5.2018 đến 29.05.2018. Đã thanh toán trước như mọi lần. Hàng không giao tới. Lịch sử cứ ghi đang giao hàng. Gọi tổng đài chăm sóc 3 lần đều bắt chờ 48 tiếng nhưng không ai gọi lại. Thật là xử lý kém cỏi. Các Bạn có mua thì chỉ nên mua đồ giá trị thấp thôi và thanh toán khi nhận hàng là chắc ăn nhất.
Khi mua ổn thì không sao. Lúc có vấn đề không ai hỗ trợ gì cả. Rất thiếu trách nhiệm.
Giờ mình phải làm việc với Tiki.vn để đòi tiền lại.
Vô cùng phiền phức và mất thời gian.
mình mua hàng cho tiki hơn 15tr rồi, từ tã, bỉm, đồ chơi của con, đến nồi chiên không dầu cho vợ hay mua phụ kiện điện thoại, loa bluetooh (chủ yêu đồ anker sell), điện thoại (Nokia8), tất cả đều tốt, chính hãng, chưa gặp điều j phiền toái. Nếu ăn chắc mặc bền thì mua đồ của Tiki trading phân phối.
có lần mình chọn dịch vụ giao hàng nhanh tiki 2h, hẹn là giao trước 15h, 14h55 chưa thấy đâu, 14h58 có ship của tiki gọi điện xin lỗi xin chậm...5p😆) và đúng 15h5 gọi điện cho mình ra lấy, thái độ rất nhiệt tình, cầu thị, hơn hẳn mấy bác Shipper của GHN( nhận xét cá nhân nhé). tới giờ mình vẫn ấn tượng vụ này
😃 Chất lượng thì chưa bàn tới nhưng thề đến chết không bao giờ mua hàng ở Tiki nữa. Mình có mua 1 máy ảnh để tặng cho anh mình. Rõ ràng sản phẩm có đóng dấu giao nhanh 2h. Mình đặt mua thì mail xác nhận là mấy ngày, mình có gọi điện thì được giải thích là máy ở HCM còn hàng tặng kèm ở HN nên không 2h được ??😃?? giải thích chẳng liên quan đến câu hỏi. Nhưng ok, 2,3 ngày đợi cũng được (mình biết chuyển thường từ HCM ra thì tầm đó là nhiều). Sau đó, mình có gọi hỏi hàng đến chưa tầm 2,3 lần nữa. Lý do là hơn nửa tháng sau mình mới được sờ vào máy. Thế là mất thêm phí chuyển hàng đến cho anh mình nữa. Tiền chuyển cho anh mình thì không đáng bao nhiêu nhưng cực khó chịu cái cách làm việc. Đã thế còn không xin lỗi, ĐẶC BIỆT là gửi lại mail xác nhận chuyển hàng cho mình trước hôm nhận hàng - như thể họ không muộn. Ok fine. Đó là lý do đ' bao giờ mình chơi với TIKI. Sự việc xảy ra cũng lâu rồi, mình khá chắc là mail vẫn còn giữ nên bạn nào người nhà tiki khó chịu hay không tin thì cứ ib nhé. Mình đ' ngán đâu.;)
Hãng éo nào chả có phốt. Tiki chứ Amazon thì cũng đầy, quan trọng là Tiki trả tìm kiếm rất đúng và chất lượng yên tâm hơn. Lazada thì rất hỗn loạn và trùng lặp hàng chục trang nên tưởng nhiều gian hàng. Shopee, adayroi hay Sendo thì đỡ hơn nhưng khó bằng Tiki. Quan trọng là chính chủ nó tự bán thì thằng nào cũng gọi là yên tâm. Vụ giao hàng thì hãng nào cũng cần cải thiênh nhiều