Chào mọi người,
Xe exciter 135 của mình chạy được 30k cây rồi, hiện là có dấu hiệu ăn xăng, đi phục hồi bình xăng con tới hai lần, thay lọc gió luôn mà vẫn vậy, tầm (40km/lit), ngày xưa em nó cùng mình xông pha tới hơn 50km/lit.
Giờ nhìn em nó vậy thấy đau lòng, đang định thay bình xăng con cho em nó, côn, nồi máy móc thì còn tốt.
Mấy bác cho em hỏi xem mua bình xăng con zin của em nó ở đâu, nơi nào lắp uy tín, thằng 135 này Yamaha khai tử rồi không biết còn linh kiện cho nó không, xe em chạy như vậy rồi có nên thay không hay vẫn phải kiếm chỗ khác phục hồi tiếp
Xe exciter 135 của mình chạy được 30k cây rồi, hiện là có dấu hiệu ăn xăng, đi phục hồi bình xăng con tới hai lần, thay lọc gió luôn mà vẫn vậy, tầm (40km/lit), ngày xưa em nó cùng mình xông pha tới hơn 50km/lit.
Giờ nhìn em nó vậy thấy đau lòng, đang định thay bình xăng con cho em nó, côn, nồi máy móc thì còn tốt.
Mấy bác cho em hỏi xem mua bình xăng con zin của em nó ở đâu, nơi nào lắp uy tín, thằng 135 này Yamaha khai tử rồi không biết còn linh kiện cho nó không, xe em chạy như vậy rồi có nên thay không hay vẫn phải kiếm chỗ khác phục hồi tiếp