Chào các bác,
Ngày 18/07/2017, Em mới mua TV toshiba model 40UL5550, nhưng do model này đã cũ và khang hiếm hàng ở các siêu thị điện máy lớn nên em mới ghé siêu thị điện máy ở gần nhà. Khi mua về nhập số series để đăng ký bảo hành trên trang https://toshiba18001529.com.vn/ thì báo đã được đăng ký rồi và với thông tin như sau:
Em có gọi cho trung tâm bảo hành Toshiba thì bên đó nói liên hệ đại lý, đại lý thì nói đang liên hệ phía bên đầu mối cung cấp. Em đang nghi vấn là em mua phải tv cũ và người mua trước đó đã kích hoạt bảo hành.
Ngoài ra trong quá trình sử dụng, tv của em bị giãn hình theo chiều dọc, logo nhà đài bị che ở trên, xem Ai là triệu phú bị che chữ ở dưới, chỉnh trong setting phần tỷ lệ hình cũng ko ăn thua. Chẳng lẽ em mua phải hàng lởm ?
Do ko rành về công nghệ nên xin các bác cho ý kiến, tư vấn giải quyết vấn đề này?
TKS các bác
Ngày 18/07/2017, Em mới mua TV toshiba model 40UL5550, nhưng do model này đã cũ và khang hiếm hàng ở các siêu thị điện máy lớn nên em mới ghé siêu thị điện máy ở gần nhà. Khi mua về nhập số series để đăng ký bảo hành trên trang https://toshiba18001529.com.vn/ thì báo đã được đăng ký rồi và với thông tin như sau:
- Ngày xuất kho:23/02/2016
- Ngày mua hàng:14/03/2016
- Ngày hết hạn bảo hành:13/09/2017
Em có gọi cho trung tâm bảo hành Toshiba thì bên đó nói liên hệ đại lý, đại lý thì nói đang liên hệ phía bên đầu mối cung cấp. Em đang nghi vấn là em mua phải tv cũ và người mua trước đó đã kích hoạt bảo hành.
Ngoài ra trong quá trình sử dụng, tv của em bị giãn hình theo chiều dọc, logo nhà đài bị che ở trên, xem Ai là triệu phú bị che chữ ở dưới, chỉnh trong setting phần tỷ lệ hình cũng ko ăn thua. Chẳng lẽ em mua phải hàng lởm ?
Do ko rành về công nghệ nên xin các bác cho ý kiến, tư vấn giải quyết vấn đề này?
TKS các bác