Honda winner x


Có phải Tiki đang lừa mình? Trây ì không chịu cho khách hàng trả sản phẩm?
Pin_Galilio
một thángBình luận: 0
Em xin kể sự việc như sau:

Ngày 3/10/2021: Khi này HN đang giãn cách xã hội, em có đặt mua về quê (Vĩnh Phúc) 1 chiếc tivi mã 55UM7600PTA, được quảng cáo là hàng mới, bảo hành chính hãng 2 năm. Sản phẩm này được bán bới Tiki Trading.




Ngày 7/10/2021: Người nhà ở quê em nhận hàng, là người lớn tuổi nên không kiểm tra gì chỉ biết nhận. Em cũng chủ quan vì mua hàng tiki nhiều chưa gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Duy nhất có 1 lần trả lại cái máy lọc nước vì được quảng cáo là bảo hành 24 tháng nhưng thực chất chỉ là 12 tháng.

Quảng cáo


Ngày 15/10/2021: Hà Nội khi đó đã hết giãn cách và Vĩnh Phúc cũng mở cửa cho người dân HN vào tự do. Em về quê và phát hiện mặt sau tivi ghi thông tin tháng sản xuất là 10/2019. Đọc trong cuốn bảo hành thì thấy rằng chỉ được bảo hành tối đa 36 tháng kể từ ngày sản xuất nên có gửi y/c đổi trả sản phẩm và thắc mắc về thời hạn bảo hành của tivi tới tiki.

Ngày 17/10/2021: Một bạn nam từ tiki gọi điện lại xác nhận là tivi được bảo hành đầy đủ theo chính sách bảo hành của LG Việt Nam, còn vấn đề đổi trả bạn ấy không có quyết định được. Bạn ấy sẽ chuyển tới bộ phận liên quan

Ngày 18/10/2021: Em tiếp tục tìm hiểu và biết chắc rằng sản phẩm chỉ được bảo hành tối đa 36 tháng kể từ tháng sản xuất. Ngay lập tức gọi đến tiki để cung cấp thông tin. Tiếp tục yêu cầu trả sản phẩm.
Ngày 27/10/2021: Một bạn nữ tiếp tục gọi điện và thông báo không được đổi trả, chính sách bảo hành vẫn đúng như quảng cáo.

=======================================
Đây là thông tin em nhận được từ phía LG, khi gọi điện lên tổng đài(18001503) và cung cấp số thứ tự cho họ kiểm tra. Em có ghi âm lại cuộc gọi này.
Thông tin sản phẩm:
Model: 55UM7600PTA
Số thứ tự: 910INJL0X420
Ngày kích hoạt: 06/09/2021 (Ngày kích hoạt này nói lên nhiều thứ quá)
Bảo hành đến: 30/10/2022
=======================================

Quảng cáo


Nếu thông tin LG gửi tới em là đúng thì em đang bị Tiki lừa bán sản phẩm kích hoạt trước, thông tin bảo hành không đúng với quảng cáo
Hiện tại Tiki vẫn đang trây ì nói rằng sản phẩm bảo hành chính hãng 24 tháng. Sản phẩm em mua không có thông tin rằng đây là sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành. Em còn nghi ngờ đây là sản phẩm đã được sử dụng trước đó.Em xin kể sự việc như sau:
Tags:lgtiki








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019