CR929 - đối thủ của Dreamliner do liên doanh Nga - Trung phát triển sẽ được sản xuất trong năm nay
Rất hay và hữu ích!/6 người
bk9sw
một nămBình luận: 137
Một thằng thì chuyên rình mò moi móc thông tin, một thằng thì gọi là ngố, sự hợp tác này thiệt thòi vẫn là Nga,dính mấy quả rồi mà vẫn không chừa.
hocleloi
ĐẠI BÀNG
một năm
@Duy Phạm dinh Cx là lo cho chú nga, thiếu thốn nên mới chơi với a khựa, chưa a nga due biết a khựa thâm như thế nào. Ae cùng khối với nhau thì ai cũng biết tính a khựa
tuluan
TÍCH CỰC
một năm
Boeing và Airbus vẫn là hai cái tên mà các hãng hàng ko trên thế giới lựa chọn. Dù Nga Trung phát triễn có mạnh đến mức nào đi nữa e chỉ có thể bay nội địa 2 quốc gia đó thôi. Các quốc gia khác chắc e dè với loại này lắm.
sao nga ngố làm đc mấy con mig mà ko thành công làm máy bay thương mại nhỉ
hocleloi
ĐẠI BÀNG
một năm
@kokuddopopodo Quân sự chỉ có 1 phi công, có gì bay dùm chứ dân sự cả trăm mạng người, nên chắc có những khó nên a nga mới k phát triển cao dân dụng
Theo ming chi kou thì vài năm sau các hãng bảo hiểm rút khỏi trung nga vì sợ bị phá sản
Chưa tin được động cơ của Nga và trung quốc hiệu quả hơn 10% so với 3 thằng trùm RR, GE, PW. Họ có đến cả gần trăm năm kinh nghiệm sản xuất động cơ cũng như các tiêu chuẩn về an toàn. Các máy bay chở khách của Nga trong quá khứ được vietnam airline dùng nhưng đã bị loại khỏi biên chế vì kém an toàn.
Hên Nga chịu trách nhiệm kỹ thuật chứ nếu là trung Quốc chắc dẹp nghỉ khỏe luôn
Cười vô mặt
"Phía Nga sẽ chịu phần kỹ thuật còn Trung Quốc góp tài nguyên. Thỏa thuận liên doanh giữa 2 bên là 50 - 50" ngta nói Nga ngố cũng ko sai 😁
Nhiều ông cứ nói sợ chất lượng kém.... Cái máy bay mà rơi thì hãng bay, hãng chế tạo máy bay với khách hàng ai thiệt hơn?
Họ sợ mất tiền còn hơn bạn sợ chết nữa.
qwarl
TÍCH CỰC
một năm
nội thất buồng lái nhìn đẹp nhỉ
vietlsp
ĐẠI BÀNG
một năm
Cái ngành hàng không này tham gia được ngoài chuyện có tiền thì kỹ thuật anh phải đỉnh thì mới được người ta cấp phép cho mua. An ninh quốc phòng chứ chả phải chuyện đùa
Hàng không dân dụng cần yếu tố an toàn lên hàng đầu. Hai anh Trung Nga vẫn có yếu về khoản này.
Ba đồ dỏm, hù
Thằng TQ có làm đc hay ko thì vì lí do chính trị nó sẽ vẫn phải làm. Ko có gì bằng tự thân vận động, hàng không là nghành quan trọng chẳng nhẽ nó cả đời dựa vào Mỹ hay EU? Nó có chất lượng kém cũng đéo đến lượt VN mua vì nó đã ghi rõ là cho thị trường nội địa của nó. Trong khi thằng VN ngay cạnh nó đến cái đường sắt còn đéo làm ra hồn bày đặt tinh tướng 😆








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019