@Duy Phạm dinh
Cx là lo cho chú nga, thiếu thốn nên mới chơi với a khựa, chưa a nga due biết a khựa thâm như thế nào. Ae cùng khối với nhau thì ai cũng biết tính a khựa
Boeing và Airbus vẫn là hai cái tên mà các hãng hàng ko trên thế giới lựa chọn. Dù Nga Trung phát triễn có mạnh đến mức nào đi nữa e chỉ có thể bay nội địa 2 quốc gia đó thôi. Các quốc gia khác chắc e dè với loại này lắm.
Chưa tin được động cơ của Nga và trung quốc hiệu quả hơn 10% so với 3 thằng trùm RR, GE, PW. Họ có đến cả gần trăm năm kinh nghiệm sản xuất động cơ cũng như các tiêu chuẩn về an toàn. Các máy bay chở khách của Nga trong quá khứ được vietnam airline dùng nhưng đã bị loại khỏi biên chế vì kém an toàn.
Nhiều ông cứ nói sợ chất lượng kém.... Cái máy bay mà rơi thì hãng bay, hãng chế tạo máy bay với khách hàng ai thiệt hơn?
Họ sợ mất tiền còn hơn bạn sợ chết nữa.
Cái ngành hàng không này tham gia được ngoài chuyện có tiền thì kỹ thuật anh phải đỉnh thì mới được người ta cấp phép cho mua. An ninh quốc phòng chứ chả phải chuyện đùa
Thằng TQ có làm đc hay ko thì vì lí do chính trị nó sẽ vẫn phải làm. Ko có gì bằng tự thân vận động, hàng không là nghành quan trọng chẳng nhẽ nó cả đời dựa vào Mỹ hay EU? Nó có chất lượng kém cũng đéo đến lượt VN mua vì nó đã ghi rõ là cho thị trường nội địa của nó. Trong khi thằng VN ngay cạnh nó đến cái đường sắt còn đéo làm ra hồn bày đặt tinh tướng 😆