Cùng chiêm ngưỡng Audi RS6-R Avant - bản độ cực "gắt" từ ABT Sportline
Enzo Le
11 ngày trướcBình luận: 39Lượt xem: 6.745
Cùng chiêm ngưỡng Audi RS6-R Avant - bản độ cực "gắt" từ ABT Sportline
ABT vừa ra mắt chiếc RS6-R Avant phiên bản độ đặc biệt giới hạn chỉ có 125 chiếc trên toàn cầu. Anh em cũng đã biết ABT là một hãng độ "có tiếng" và chuyên trị các dòng xe của Volkswagen nói chung và Audi nói riêng. Với việc ra mắt phiên bản độ đặc biệt RS6-R Avant, ABT đã hoàn thiện dòng sản phẩm & khẳng định được đẳng cấp của mình, quả thực rất khó để anh em có thể tìm được những chiếc xe độ chính hãng nào có thiết kế đẹp và "gấu" hơn những chiếc xe của ABT Sportline.



Mỗi chiếc Audi RS6 thế hệ mới trước khi "qua tay" ABT đều đi kèm với những cải tiến hoàn toàn mới, và lần này cũng vậy. Phiên bản Audi RS6 mới nhất là thế hệ đầu tiên có tính năng đánh lái cả 4 bánh. Điều này giúp giảm bán kính quay vòng và ở tốc độ trên 100 km/h, bánh sau cũng sẽ được tham gia vào việc "bẻ lái" để giúp chiếc xe vận hành ổn định hơn.

ABT-RS6-R.png

Cốt lõi của gói độ ABT RS6-R là gói nâng cấp hiệu suất động cơ ABT Power R, mang lại mức công suất tối đa mới cực kỳ ấn tượng 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 920 Nm từ động cơ V8 TFSI 4.0 lít. Điều này có nghĩa là chiếc xe đã được gia tăng đến 140 mã lực và 120Nm so với phiên bản Audi RS6 tiêu chuẩn. Sức mạnh này đã giúp cho chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.2 giây, nhanh hơn đến 0.4 giây so với chiếc Audi RS6 tiêu chuẩn (vốn đã rất nhanh rồi).



Chi tiết về gói nâng cấp của ABT RS6-R Avant và giá bán cụ thể

  • Gói độ tổng thể của ABT RS6-R Avant (giá 69.900 Euro)
    • ABT Power R: Động cơ 740 mã lực, 920Nm, ABT-Turbocharger, ABT-Intercooler, bảo hành 2 năm, tốc độ tối đa 320km/h
    • ABT Aerodynamics: Ốp cản trước, RS6-R logo màu đỏ, trang trí lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán gió bên hông & đuôi xe, cánh lướt gió, hốc thông gió tản nhiệt bánh xe, và các chi tiết trang trí khác bên ngoài xe... tất cả đều làm bằng sợi carbon phủ bóng.
    • ABT Exhaust: Ống xả kép 2 bên với đường kính 102mm, ốp sợi carbon
    • ABT Suspension: Hệ thống treo với lò xo có thể điều chỉnh độ cao, kết hợp thanh chống lật của ABT
    • ABT Wheels: Lốp xe hiệu suất cao kích thước 285/30R22, kết hợp cùng bộ mâm đa chấu thể thao 22inch và hệ thống quản lý áp suất lốp
    • ABT Interior: Vô-lăng ABT bọc da lộn và ốp carbon, ghế ngồi thể thao, tựa tay, đèn cửa, thảm lót sàn, bệ cửa, nút bấm khởi động, cần số, ốp táp-lô... được phủ carbon, gắn logo ABT hoặc bọc da xịn.
  • Những option thêm:
    • Mâm màu khói (thêm 200 Euro)
    • Bộ lốp đi mùa đông (thêm 7.665 Euro)
    • Gói nâng cấp nội thất ốp táp-lô & khung ghế full carbon (2.580 Euro)
ABT-Tuning_RS6-R_1.jpg


Audi-RS6-R-RS7-R.jpg


Ít nhìn thấy audi hơn hyundai nên bây giờ nhìn audi lại thấy giống hyundai mà ko phải ngược lại các bác ạ -))

// thấy nhiều bác comment show kiến thức về việc Hyundai tuyển mộ được anh thiết kế của Audi quá. Đương nhiên tôi biết info này, vì vậy mà tôi viết cái comment như trên
@nautical Thì Hyundai thuê cựu xếp thiết kế của Audi về thiết kế xe mà.
@nautical người nhà audi qua hyundai chơi
nên nhìn mấy ae hao hao nhau cũng ko gì lạ 😁
@nautical Bác cứ nói ngược đời, mấy anh Hàn xúc được nhiều nhân tài bên VW ( và cả từ Chrysler đợt khủng hoảng 2008) về để thay đổi nhận dạng thương hiệu cùi bắp thiếu bản sắc của mình đầu những năm 2k, cộm cán nhất là 2 vị sau :
Peter Schreyer (Audi TT ) - headdesigner của Huyndai Kia làm ở audi từ năm 80 -05
Luc Donckerwolke ( Lamborghini Murciélago,Gallardo ) - làm ở vw group từ khi thực tập 8x đến 2015.
đây là 2 vị có công rất lớn trong quả tái nhận diện thương hiệu Audi trẻ trung thể thao như bây giờ của VW đầu những năm 2k, cũng như vực dậy hoàn toàn Lambor sau quả phốt thời Chrysler.
Nói chung mấy anh Hàn với Tàu thức thời lắm, sau chục năm thuê người giỏi về độ chế thiết kế thì đã bắt đầu ra bản sắc riêng rồi, genesis,huyndai với kia đời 2020 này đều đã có nhận dạng thiết kế của riêng mình, điển hình là con Palisade/Santa Fe/Telluride đang được đánh giá rất cao về cả design,option và giá
@db9911 dù là ae ,nhưng telluride thuộc kia 😁
Ngầu nhỉ
Chất
@Bui Duy Loc Mất chất
Không biết nhiều về xe, nhưng mấy chiếc độ đa số điều ngầu và ngon hơn bản thường 😆
Đẹp! Nhìn thấy ngầu quá.
người vận chuyển đây rồi
Xịn
Ko thể hiểu đc tại sao người châu Âu lại thích dòng xe wagon
@khongbietdattengi Thị hiếu từng vùng mà bác, thắc mắc làm gì 😁 Tích cực tí thì wagon có phần chở đồ rộng rãi.
@khongbietdattengi Dân nó hay đi du lịch , mà dòng Wagon thể tích chứa đồ rất rộng .
@khongbietdattengi 1. Khả năng chở đồ rất tốt, nhiều chiếc wagon cái cốp còn rộng hơn SUV cỡ lớn.
2. Khí động học tốt hơn sedan, giúp lái xe đầm hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn
3. ... (tuỳ người dùng sẽ có lý do riêng)
móa, nhìn sơ tưởng civic 😆
Quả đèn ấn tượng quá!
nhìn xa lại tưởng hyundai elantra 2021 😁
@ides hihi... bác có óc tưởng tượng hay thật, 4 cái vòng tròn to đùng như thế kia mà! :D
Nhìn thôi chứ tiền đâu mua
Đẹp sẵn, qua tay anh ABT chất như nước cất
mua về VN thì làm sao đăng kiểm ta?
@cutruongbaby Đăng kiểm bình thường thôi bạn, xe độ chính hãng mà, có giấy tờ đầy đủ hết! 😃
Cái màu xe đẹp vãi lìn... Tổng thể quá xịn sò
nhìn đã thật.
Sang sịn mịn 😚😚😚
gắt
nhìn quả xe chất ghê. Chỉ ước có 1 con chơi 😁
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019