Tham dự Tech Lounge
Cựu giám đốc điều hành của PlayStation dự đoán rằng giá để làm game cho PlayStation 5 sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Năm ngoái là một năm lớn đối với Sony, khi PS5 được phát hành vào tháng 11 và giới thiệu đến người hâm mộ nhiều tựa game trên chiếc console thế hệ mới này. Cùng với phần cứng mạnh mẽ, đã có một dòng game mới có thể tận dụng những cải tiến về hiệu suất đó. Các trò chơi trên PS5 như Ratchet and Clank: Rift Apart và Spider-Man: Miles Morales đã sử dụng tính năng ray-tracing, một tính năng chưa từng thấy trên các thế hệ máy chơi game trước. Tuy nhiên, một số người lo lắng rằng khi các trò chơi từ các công ty như PlayStation tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn về hình ảnh đồng nghĩa chi phí để tạo ra những sản phẩm như vậy ngày càng “phi mã”.

Mới đây, cựu giám đốc điều hành của Sony – Shawn Layden đã có những lời cảnh báo dành cho các công ty phát triển game. Theo Layden, ngành công nghiệp này đang đi theo hướng không bền vững. Căn nguyên của sự mỏng manh này là chi phí sản xuất game, ông cho rằng với mỗi thế hệ máy chơi game, chi phí tạo ra một trò chơi sẽ tăng gấp đôi. Rút ra từ kinh nghiệm làm việc trước đây của ông tại PlayStation, Layden lưu ý rằng ngân sách cho các dự án PlayStation 4 mà anh ấy làm việc đã vượt quá 100 triệu đô la.
3
1
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019