nên học hỏi xếp hói, mấy năm rồi chưa thèm ra mắt bphone mới vì người dùng chỉ cần cập nhật bos là có điện thoại mới để xài, ha chim con @trimsedinang@Đại Việt 2020@Lạc Việt 2020
Các công ty có sx sản phẩm tiêu dùng luôn muốn ra sản phẩm mới, cho dù người tiêu dùng có muốn hay là không- nhất là đối với c.ty công nghệ!
Nó thể hiện cho vị trí dẫn đầu, là sự ngưỡng mộ của mọi người cũng như đối thủ cạnh tranh nên c.ty nào mà im hơi lặng tiếng thì khả năng bị “bỏ lại” khỏi thị trường càng cao
mình mới thay điện thoai sau 3 năm bị hỏng, giờ tầm 2-3 năm mới thay 1 lần
dĩ nhiên m mua điện thoại flagship cũ đã ra tầm 1-2 năm là ok, giá chỉ khoảng 40-50% lúc mới ra
3 hãng này vài năm trở lại đây ra máy mới với phần mềm mới chứ phần cứng và ngoại hình 90% giống bản cũ. trong khi phần mềm thì lại không mượt, ngay cả apple cũng rơi vào tình trạng tương tự. vậy nên với người dùng thì bây giờ chu kỳ 2 năm đổi máy 1 lần là hợp lý chứ chả cần phải 1 năm 1 lần để trải nghiệm tính năng mới nữa. vì kiểu gì tính năng mới cũng được update cho máy cũ