(Dân trí) - Bất chấp việc đã giảm 50% thuế bảo vệ môi trường, giá một lít xăng ở Việt Nam vẫn phải "gánh còng lưng" thuế phí. Nếu mua 100.000 đồng tiền xăng, người dân phải đóng 34.200 đồng là thuế phí.
Bỏ cái thuế môi trường và đặc biệt, với lại VN là 1trong những quốc gia có tài nguyên dầu mỏ, hình như khai thác đang đứng thứ 2 đông nam á. Nên việc lấy tài nguyên bù vào xăng dầu là điều cũng nên làm.
(Dân trí) - Bất chấp việc đã giảm 50% thuế bảo vệ môi trường, giá một lít xăng ở Việt Nam vẫn phải "gánh còng lưng" thuế phí. Nếu mua 100.000 đồng tiền xăng, người dân phải đóng 34.200 đồng là thuế phí.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
(Dân trí) - Bất chấp việc đã giảm 50% thuế bảo vệ môi trường, giá một lít xăng ở Việt Nam vẫn phải "gánh còng lưng" thuế phí. Nếu mua 100.000 đồng tiền xăng, người dân phải đóng 34.200 đồng là thuế phí.
Bỏ cái thuế môi trường và đặc biệt, với lại VN là 1trong những quốc gia có tài nguyên dầu mỏ, hình như khai thác đang đứng thứ 2 đông nam á. Nên việc lấy tài nguyên bù vào xăng dầu là điều cũng nên làm.
@Still Alove
Sao lại ko đủ, trích 1 phần chứ ko phải là trích hết nhé. Giảm 2-3k lít xăng cũng là ok lúc này. Tài nguyên đất nc chứ ko phải của riêng ai.
@vo khanh tan
chỉ có nước giảm thuế thôi, vì 2 công ty khai thác - nhập khẩu xăng dầu là hoạt động độc lập rồi, lấy bên này bù qua bên kia thì phải ra luật