***Dành cho tín đồ hàng hiệu: Bạn đã biết đến dân chơi "Bomberg" này chưa ?

TheWatchesClub
25/5/2021 5:11Phản hồi: 0
***Dành cho tín đồ hàng hiệu: Bạn đã biết đến dân chơi "Bomberg" này chưa ?
Dân chơi Thụy Sỹ “Bomberg” đã khai phá và hồi sinh ngành đồng hồ truyền thống như thế nào ?
Bất chấp tất cả những sự hoài nghi của mọi người, đồng hồ cơ học vẫn tạo nên sức hút không hề nhỏ đối với những người chơi đồng hồ - ngay cả trong thời đại bùng nổ của đồng hồ thông minh & đồng hồ giá rẻ. Tuy nhiên, khách hàng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn cho một chiếc đồng hồ. Đặc biệt là thế hệ trẻ, thành đạt và muốn nối gót sở thích của cha ông, họ tập trung vào các khía cạnh khác: Về mặt thực tế, chủ yếu là giá cả phải chăng, nhưng về mặt tinh thần, họ muốn thứ gì đó vượt khỏi ranh giới thông thường.

139121423_288761792638972_1048015925058936014_n.jpg

HÀNH TRÌNH KHAI SINH MỘT “BOM TẤN”

David Sanchez, Giám đốc điều hành của Bomberg Watches, không chỉ nhận ra thị trường ngách này cho riêng mình mà còn chiếm lĩnh nó thành công. Công thức thành công của anh ấy dựa trên sự kết hợp giữa trường phái cũ và mới, tức là thứ tốt nhất của cả hai thế giới và một chút táo bạo. Có thể thấy rõ điều này qua tên thương hiệu, là từ ghép của “Bomb” và “Berg” (từ tiếng Đức có nghĩa là núi, dùng để chỉ nguồn gốc là Thụy Sĩ - thánh địa của đồng hồ).

Bomberg-BB01-55.jpg
Đúng với phương châm “Sáng tạo là khả năng tưởng tượng vượt ra khỏi giới hạn”, thương hiệu được thành lập chỉ vào năm 2012 bởi Rick De La Croix. Ý định của ông là thổi luồng sinh khí mới vào một ngành công nghiệp nổi tiếng khắp thế giới chủ yếu nhờ lịch sử lâu đời của nó, nhưng ít hơn vì tính sáng tạo của nó - một vấn đề mà De La Croix muốn thay đổi.
Like Watch 15-05-20216330-min.jpg
Ngày nay, sau 20 năm trong ngành, David Sanchez đang nắm quyền điều hành công ty. Sau 10 năm gắn bó với Festina Group và 4 năm nữa với Maurice Lacroix, Sanchez hiểu rõ ngành công nghiệp này như lòng bàn tay của mình và cuối cùng đã tự mình nắm quyền điều hành thương hiệu trẻ với tư cách là một người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đồng hồ. Chính anh ấy cũng là người đã giúp chuyển đổi Bomberg từ một thương hiệu đồng hồ đơn thuần thành một thương hiệu phong cách sống, vì danh mục đầu tư của thương hiệu này không chỉ bao gồm đồng hồ mà còn có nhiều đồ trang sức và phụ kiện, chẳng hạn như vòng tay, nhẫn và móc khóa.

160211_Bomberg_London_HIRES-212-OK-copy.jpg

DNA: GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA BOMBERG

Có ba trụ cột góp phần tạo nên Bomberg ngày nay

1. Bùng nổ sự đổi mới song hành với sự tôn trọng giá trị truyền thống.

Thừa nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, trong trường hợp của Bomberg, đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn, bởi vì chỉ thông qua quá trình thử-và-sai, thương hiệu mới có thể hiểu hoàn hảo thị trường ngách hiện tại của mình. Kết quả: Đồng hồ sang trọng vượt trội, giá cả phải chăng trong khoảng từ 500 € đến 2.000 €. Mặc dù thương hiệu là một ví dụ điển hình của việc chế tạo đồng hồ kiểu mới, nhưng nó cũng không thể phủ nhận hoàn toàn những giá trị vốn có của ngành đồng hồ cơ truyền thống hàng trăm năm, đặc biệt là khi nói đến chất lượng. Do đó, tất cả đồng hồ Bomberg đều là chế tác 100% Thụy Sỹ, gắn nhãn Swiss Made độc quyền, có nghĩa là 60% chi phí sản xuất đồng hồ và bộ máy được diễn ra ở Thụy Sỹ.

bomberg_forhim.jpg
Bất kì ai cũng sẽ nghĩ rằng "Chờ một chút, có rất nhiều đồng hồ trong tầm giá này trên thị trường" , đó là tất yếu. Tuy nhiên, sự khác biệt là chúng đều khá cổ điển và truyền thống trong cách tiếp cận - hai thuật ngữ không xuất hiện trong từ vựng của Bomberg. Trên thực tế, yếu tố trung tâm trong DNA của thương hiệu Bomberg vẫn là dấu ấn của sáng tạo, điều mà các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xa hoa khác thường định giá với mức chi trả khủng khiếp - có thể lên đến cả trăm triệu VNĐ. Điều này đưa chúng ta đến trụ cột thứ hai.

2. Đột phá trong thiết kế và sức sáng tạo không biên giới.

Có thể khẳng định, đồng hồ Bomberg là sự cân bằng giữa hai khía cạnh dường như trái ngược nhau: một mặt là sự tối ưu hóa chi phí (để có giá thành phù hợp) và mặt khác là sự sáng tạo tối đa. Thế giới thú vị, đầy màu sắc của hình xăm đã đã tạo thành một nguồn cảm hứng khiến cho Bomberg định vị mình là “Tattoo your desires” - Hãy để những hình xăm nói lên khao khát của bạn, thể hiện cá tính độc đáo bên trong bạn một cách tinh tế. Ngoài ra, những thiết kế của Bomberg chịu ảnh hưởng từ các quốc gia khác nhau - nơi định hình toàn bộ vẻ bề ngoài đa dạng của Bomberg, với Mexico là một ví dụ đáng chú ý: Ví dụ, trong văn hóa Mexico, tang lễ được xem là một lễ hội gặp gỡ giữa hai thế giới âm-dương. Tại nhiều nền văn hóa trên thế giới, cái chết khiến người ta dễ liên tưởng tới bầu không khí tang tóc, ảm đạm và đau buồn. Nhưng tại Mexico, cái chết lại trở thành chủ đề của lễ hội "Dia de los muertos" (Ngày của người chết) thường được tổ chức trong hai ngày 1 và 2-11 hằng năm. Dịp này, các nghi lễ diễn ra trong niềm hân hoan, vui tươi bởi người Mexico tin rằng đây là cơ hội để họ tưởng nhớ, trò chuyện với những người thân yêu đã qua đời và thậm chí sáng tạo nghệ thuật.

Do đó, nhiều chiếc đồng hồ tự hào có các yếu tố Mexico như đầu lâu, được gắn trên các mặt đồng hồ nhiều màu sắc nhất. Sự kết hợp đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
135656912_2767333070156862_1495740849081069210_n - Sao chép.jpg

3. Sự ngông cuồng và khiêu khích.

Với những câu cửa miệng như “ Tôi là người ra lệnh, không phải người tuân lệnh”, thương hiệu đã cố tình tạo nên một điểm nóng thu hút sự chú ý. Bomberg chỉ biết quá rõ rằng thông điệp này sẽ không được mọi người đón nhận như nhau, tích cực hay tiêu cực, nhưng đó chính xác là mục tiêu của họ: Dù muốn hay không, bạn bắt buộc ghi nhớ đến nó.

70716918_772793596490583_5915365102123478852_n.jpg

4. Gương mặt đại diện khác biệt.

Giống như những nhiều thương hiệu đồng hồ, Bomberg cũng chọn mặt gửi vàng những người có sức ảnh hưởng - nhưng theo một cách hoàn toàn mới lạ. Mọi chuyện bắt đầu với Chris “Birdman” Andersen, một trong những cầu thủ NBA (nếu không phải là) người xăm trổ nhiều nhất mà giải đấu từng chứng kiến. Nhạc sĩ reggaeton của Mỹ Nicky Jam và hai võ sĩ Claudia Gadelha đến từ Brazil và Callum Smith đến từ Anh cũng là những gương mặt đại diện cho thương hiệu, vì lối sống khác thường của họ phản ánh hoàn hảo đặc tính và hình ảnh của Bomberg.

Quảng cáo



156695585_173793591030279_1037667921972638235_n.jpg

5. Thương hiệu không phải “của mọi nhà”.

Bomberg chắc chắn không phải là một thương hiệu được thiết kế cho đại chúng. Trên thực tế, đó là một biểu tượng của những cộng đồng rất khác phần còn lại của thế giới: Những chiếc đồng hồ này là những kẻ ngoại đạo nổi loạn trong thế giới của sự đồng nhất và những chiếc đồng hồ được đặc trưng bởi một ngôn ngữ thiết kế thực sự độc đáo. Thay vì là một con cá nhỏ trong một cái ao lớn, Bomberg thích trở thành một con cá lớn trong một cái ao nhỏ. Bằng cách thiết lập một thị trường ngách mới, Bomberg đã tạo ra một thứ gì đó cho những người đam mê đồng hồ yêu thích sự mới lạ, phiêu lưu, khao khát khẳng định mình, những người quan tâm đến một thứ gì đó “cực kỳ nổi bật khỏi đám đông". Thành công đã chứng minh David Sanchez đúng: Thương hiệu đang phát triển ổn định và bán được hơn 10.000 chiếc đồng hồ mỗi năm ở các quốc gia trên thế giới - và con số này còn tiếp tục tăng.


Hiện nay, Bomberg đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối chính hãng bởi TopBop Việt Nam.


Website: https://topbop.vn/collections/bomberg
#Bomberg #Thinkingoutofbox #Tattoyourdesire #Maybeyoumissedthiswatchesbrand
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019