@V_P942
Chứ con AIR BLADE của honda nó ra từ năm 2007 đó bác, nam nữ đều đi đẹp, thanh niên thiếu nữ hay người đúng tuổi đi cũng đẹp...
Chính vì nó đa khách hàng như thế nên những ng đi NVX, Nouvo luôn chê AB zin ko thể thao nam tính bằng. Nhưng AB lên đồ chơi thì k hề kém cạnh ai
FreeGo nếu sau này có nhiều đồ chơi thì mình nghĩ cũng k hề thua kém Vario, Click
@gagalovegood
Thực ra con vợ thích ninja hơn nhưng mình bảo giờ em đi con đó thì khi anh chở em ngồi lại oải, đổi qua mode thì vợ hỏi mà nó làm giá quá nên ghét, thấy xe này ra cũng được nên lấy luôn. Dắt thử cũng nhẹ nhàng
@Nhannumber1
Xe 2019 thì bác đi so sánh với xe 2019 đi bác. Đi lấy FreeGo 2019 đi so với AB thế hệ đầu dùng đề phóng đã >10 năm tuổi bảo sao ko kêu to ??? xe nhà t AB2010 năm ngoái là 8 tuổi r đề hơi to, đi thay cục đề phóng với nam châm, cái đề êm ru nhẹ nhàng như lúc mới mua liền.
@That Broly
Có xe hàng xóm cũng đời mới mà đề thấy kêu to hơn, có so rồi. Xóm bình quân thấy 10 xe ga thì 5-6 xe AB rồi mà. Xe hòn đá bán chạy gớm
Mới đi làm biển về
@Nhannumber1
Cái đề One Push Start của yamaha đúng là êm hơn đề ACG của honda mặc dù cùng là đề từ. Honda nghe tách tách nhỏ nhỏ. Còn Yamaha là lên máy luôn ko nghe gì.
@trautrang73
Style của Honda hiện giờ đang là ốm ốm, gân nhiều: AB, LEAD, WINNER, BLADE, SH,..
Không biết style nào sẽ hợp hơn, nhưng t thì vẫn thích mập mạp hơn
Nó thiết kế để đi đường thành phố nên chắc không làm đèn ngon hơn. Mới bữa ra head hỏi giá thì náo giá bản rẻ nhất là 41-46Tr. AB là lựa chọn “ an toàn” mặc dù nó xấu xúc phạm người nhìn.
Xe ga máy kín khó thoát nhiệt mà lại còn tản nhiệt bằng gió nữa thì có mà cục máy nóng rồi chết sớm, thế mà ông viết bài còn lấy cái vụ tản nhiệt bằng gió làm ưu điểm để khen chiếc xe nhẹ đi 10kg thì cũng tôi cũng chẳng hiểu kiến thức về xe của ông tới đâu 😁
@vutuan47
Grande tản nhiệt gió 5 năm nay ko thấy ai than phiền gì hết. Máy công suất nhỏ mà cần gì két nước. Vision cũng có két nước đâu mà sao ko ai chê nhỉ?!
@gagalovegood
Thiệt ra tản nhiệt bằng dung dịch giúp xe đi đường dài liên tục mà máy nóng ít (tất cả xe thể thao đều tản nhiệt = dd để đi đường dài tốt). Tản nhiệt gió mà xe đi tour nhiều thì cục máy mau tã lắm.
FreeGO là xe dạo phố, đi chợ, làm văn phòng thì chắc cũng k cần tản nhiệt = dd
Chứ mà lấy xe VISION đi tour 300km thử đi, t là ng chê đầu tiên
@That Broly
Cũng tùy nhà bạn, bạn nói xe tản nhiệt bằng gió không đi tour nhiều được thì những dòng xe pkl như Harley-Davison hoặc Ducati giờ cục máy của mấy chiếc đó cũng tã hết rồi. :v
@Mãmega
đang nói xoay quanh cái xe mấy chục triệu đến một trăm mấy triệu. Bác lôi con mấy trăm triệu với tiền tỉ vô so để làm gì. Mấy con PKL hàng trăm triệu đến cả tỉ đó, từ động cơ, bộ truyền động, tản nhiệt, bộ điều khiển, khung sườn, bánh xe, dàn áo ... Tất cả mọi thứ, nó đều ở 1 bậc cao siêu khác hẳn mấy còn xe mấy chục triệu. Có giống loại đâu mà so sánh đc
33tr, nói thật là nếu Yamaha ra chiếc này sớm hơn 1 năm thì chắc chắn mình sẽ nó thay vì một chiếc xe khác. Form xe thì được chứ không hề xấu. Đèn xe không phải là cái khó quá khắc phục. Còn động cơ bluecore thì đã được kiểm chứng gần 4 năm nay rồi.
@mrkn
Thiệt ra tản nhiệt bằng dung dịch là giúp xe đi đường dài liên tục mà máy nóng ít (tất cả xe thể thao đều tản nhiệt = dd để đi đường dài tốt). Xe AB16 làm mát động cơ = cả dung dịch lẫn gió. Bộ nồi cũng được cải tiến làm mát
Tản nhiệt gió mà xe đi tour nhiều thì cục máy mau tã lắm.
FreeGO là xe dạo phố, đi chợ, làm văn phòng thì chắc cũng k cần tản nhiệt = dd để giảm giá thành xuống
@That Broly
Nếu là fan Yamana, mình sẽ lựa mấy em làm mát bằng dung dịch. Xe có làm mát bằng dung dịch, nó sẽ mạnh hơn và có thêm nhiều cái khác tốt hơn nữa