Đánh giá SH 125i Smartkey sau 3500km

parpeque
6/6/2016 13:39Phản hồi: 70
Đánh giá SH 125i Smartkey sau 3500km
Chào toàn thể anh em Tinhte,

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cảm nhận của mình về chiếc SH 125i Smartkey (sau sẽ gọi tắt là sh125) sau khoảng nửa năm sử dụng và ODO đo được gần 3500km. Cuối năm ngoái, khoảng tháng 12, mình có ý định đổi xe. Sau khi ra HEAD xem xét thì quyết định chọn sh125 màu đỏ. Sau đây là đánh giá của mình về chiếc xe này.


1. NGOẠI HÌNH:
Cảm nhận đầu tiên của mình khi thấy sh là phần đầu xe khá thô và hiền. Mình định sau khi mua sẽ lên mặt nạ kiểu sh Ý, nhưng sau đó vì quyết định để zin. Lí do là lúc chạy xe thì mình cũng chả nhìn được chiếc xe mình đẹp xấu ra sau nên cũng ko quan trọng. Hơn nữa, loại mặt nạ mình ưng ý thì lại có khe hở, mình sợ chạy bụi đất, sình lầy bắn vào nên quyết định để zin luôn.
Theo mình, sh Việt chỉ đẹp khi nhìn bên hông hoặc phần đuôi xe. Minh thấy nhìn ngang, sh Việt đẹp hơn hẳn sh Ý. Phần yên xe vót lên tạo cảm giác rất mạnh mẽ. Phần ốp ngang hông thiết kế cũng gọn gàng và thể thao hơn bản sh Ý.
Về phần đèn hậu, mình nghĩ ít nhất 8/10 người sẽ cảm thấy đẹp. Đuôi xe được vót nhọn nhìn gọn gàng và rất khỏe khoắn. Mình đánh giá cao phần đuôi xe của chiếc sh Việt.

Điểm mình thích nhất của chiếc sh này là gầm xe. Gầm thật sự rất cao, cực kì phù hợp với đường xá VN. Mình chưa bao giờ bị cạ gầm khi leo lề hay vướng ổ gà cả.
Về điểm mình ko thích, trước hết, xe quá cao so với người Việt. Mình cao 1m8 nhưng nếu ngồi hết phần yên trước thì chống chân 2 chân phải nhón. Mình nghĩ, phải trên 1m75 thì đi sh mới đỡ chứ ko thì chống chân rất phiền phức. Hơn nữa, xe cao cũng khiến người ngồi sau leo lên leo xuống rất vất vả.
Đó là tất cả cảm nhận của mình về ngoại hình của sh125.

2. VẬN HÀNH:
Đầu tiên, cảm nhận của mình về chiếc sh125 là đề pa ko củ chuối như mình tưởng tượng. Trước khi mua, mình đã tham khảo kha khá trên tinhte cũng như otofun về sh. Đa số đều khuyên nên mua sh 150 chạy cho sướng và máy móc cũng ngon hơn máy 125. Tuy nhiên, do hạn hẹp kinh tế, mình cũng ko kham nổi con 150, lúc đó HEAD báo giá là 96 triệu bao giấy, còn con của mình là 79 triệu, nên mình mua luôn 125. Ban đầu mình cũng nghĩ là đề pa sẽ yếu vì xe rất nặng (xác xe ~135kg + mình 75 kg). Tuy nhiên, xe tăng tốc khá tốt và ko bị ì (chắc mới, ^^). Hơn nữa, phần đề của Honda làm quá tốt, cực kì nhẹ và êm ái. Chị mình chạy Vespa S125ie (ko phải ie3v) thì đề to và rung đầu rất mạnh, hoàn toàn khác sh. Mình đánh giá rất cao khoảng này của Honda.
Về vận hành trên phố, do mình ko có điều kiện thử nhiều xe, nên phần này mình chỉ so sánh với chiếc vespa S125ie của chị mình. Theo mình, chiếc sh125 hoạt động rất tốt trong điều kiện đô thị đông đúc. Xe rất linh hoạt, phần đầu xe cũng khá nhẹ so với 1 chiếc xe nặng 135kg. Tay lái điều khiển rất dễ dàng, kể cả khi đang đi với tốc độ thấp. Con vespa khi ga thấp thì rất ì và nặng, ko như sh, vẫn rất thoát máy và linh hoạt.
Ở khoảng tốc độ trung bình từ 30-60km, cả sh và vespa đều tốt như nhau. Cả hai đều hoạt động ổn ở dải tốc độ này. Theo mình, đây là khoảng tốc độ mà xe vận hành trên phần lớn thời gian, mình không có gì phàn nàn ở con sh125i ở phần này.
Còn trên nữa, cả 2 chiếc đều dễ dàng đạt được vận tốc 80km/h. Tuy nhiên, chiếc sh với chiều cao vượt trội khiến cảm giác lái khá bồng bềnh, ko được đầm như con vespa vốn thấp bé hơn. Mình chạy ở Mai Chí Thọ được maximum cỡ 95km/h với chiếc sh125i, theo mình là quá ổn cho 1 chiếc xe ga 125 phân khối.

(tiếp tục nhé, ^^.........................................)

Xe dùng động cơ eSP 125cc của Honda, đã được dùng trên hầu hết các mẫu xe tay ga khác của hãng. Tuy nhiên, theo mình đánh giá thì động cơ SH đã được tinh chỉnh lại hoặc do thiết kế của xe nên chạy cảm giác khác. Bạn mình hiện đang chạy AB 2013, mình có mượn chạy thử khoảng 2km thì thấy động cơ AB có vẻ yếu hơn dù xác xe nhẹ hơn khá nhiều, cũng có thể do xe bạn mình cũ (ODO 15000km) hoặc thiết kế của AB khác hay do lốp gì gì đó. Mình ko test kỹ nên chỉ nhận xét tạm thời là thế.
Thế là xong phần về vận hành.

3. XĂNG

Quảng cáo


Ở phần này, mình chỉ test theo đếm km trên xe, nhìn vạch xăng, và số lít 1 lần đổ nên có thể chênh lệch khoảng +-5km/lít. Mong các bạn thông cảm. Hơn nữa, mình chỉ test trong điều kiện đường đô thị, có cả kẹt xe này nọ, không test chạy đường trường.
Ở thời gian đầu (500km đầu tiên), xăng cộ cỡ 38km/lít. Mình test 3 lần đều theo cùng 1 cách. Đầu tiên mình đổ đầy, xong chạy đến vừa vạch đỏ, sau đó đổ 60k xăng rồi test. Lúc đó xăng khá rẻ nên 60k là cỡ 4 lít. Mình chạy được cỡ ~150km là xăng về lại vạch đỏ. Trong cả ba lần đổ mình đều xem xét kĩ xăng trong bình cũng như vạch xăng trên đồng hồ, mức chênh lệch là ko đáng kể.
Sau 500km đầu, mình đi bảo dưỡng và thay nhớt hãng. Sau khi test 3 lần như trên thì thấy là xăng khoảng 40-42km/l.
Sau khi ODO là 1500km, mình bảo dưỡng lần 2. Sau đó test lại như trên, dù lúc này xăng lên giá 1 chút nhưng ko ảnh hưởng lắm. Xăng lúc này cỡ 45km/lít. Sau đó mình ko test xăng nữa.
Theo mình, sh125 khá tiết kiệm so với 1 chiếc xe nặng như vậy. Chiếc vespa của chị mình (động cơ 125ie) hao khoảng 35km/l, chênh lệch khá lớn so với sh. Mình có nghe nói động cơ ie3V mới của Piaggio đã cải ........ đc 40km/lít nhưng vẫn thua sh. Thật sự mình ko để ý xăng cộ lắm, mình chỉ cần cỡ 40km/lít với 1 chiếc xe ga cỡ lớn là quá ổn rồi, nhưng sh thật sự đã làm quá tốt ở khoảng này.
*Bổ sung: Mình thường sử dụng Idling Stop khi dừng đèn đỏ trên 20s, để tắt máy cho đỡ rung và tiết kiệm xăng. Mình có thử 1 lần hoàn toàn ko sử dụng Idling Stop khi test xăng thì thấy nếu dùng Idling Stop sẽ đi thêm thêm được khoảng 15-20km cho mỗi lần đổ 60k tiền xăng. Tuy không nhiều lắm nhưng hơn được khoảng nào hay khoảng ấy, với xăng vừa tăng giá quá trời lun, hix hix.

(xin tiếp tục ......................)
4. SMART KEY
Ở VN, sh luôn luôn là chiếc xe bị dòm ngó nhiều nhất, và mình cũng thấy nhiều clip về việc bẻ khóa sh trong vòng 1 nốt nhạc trên mạng. Nhưng với việc dùng Smart key (sk) cho sh thì việc bị trộm sẽ khó nhằn hơn, hi vọng là như vây, 😃.
Thời gian đầu thì chưa quen lắm nên thấy cứ kì kì, với lại mình ko móc sk vào chùm chìa của mình (sợ trầy, @__@) nên phải bỏ vô túi quần rất là mất công. Tuy nhiên, sau khi quen thì mình để trong túi luôn, cần mở thì cứ để trong túi ấn nút ko phải lấy ra lấy vô nên thấy cũng thoải mái hơn. Về ngoại hình, chiếc sk nhìn khá đơn giản, và cầm thì rất nhẹ, cảm giác ko sướng lắm, 😃. Còn ổ khóa thì như nhiều bạn nói, nhìn như nút vặn bếp ga, với chất liệu nhưa nhìn rất rẻ tiền. Sau 1 thời gian xài thì phần nhựa trong xung quanh ổ khóa trầy xướt khá nhiều trông khá lem nhem.
Về chế độ, Sk trên sh có 3 nút: On/Off, tìm xe và chống trộm.

Quảng cáo


Về On/Off thì ko có gì phải nói, chỉ dùng để tắt và mở máy (ấn giữ khoảng 2s, đèn xanh là mở, đèn đỏ là tắt). Mình đã test khoảng cách nhận chìa của sh, và tối đa là xấp xỉ ~2m như Honda đã quảng cáo, vượt quá là xe ko mở máy được. Tuy nhiên, khi xe đã mở máy rồi, thì ko cần chìa khóa nữa, xe vẫn vận hành bình thường, chỉ khi nào tắt máy đi thì mới cần chìa để mở lại. Mình có hỏi nhân viên kĩ thuật bên Honda thì họ nói làm vậy để bảo vệ người lái khi lỡ đánh rơi chìa hay sao đó. Mình cũng 1 lần test thử chạy mà ko có chìa thì sau cỡ 1 phút thì đèn sk trên bảng điện tử sáng lên báo hiệu cho người lái. Khi ở nhà, mình hay tắt máy ở chế độ mở cốp để có gì lấy đồ đạc cho tiện.
Về nút tìm xe, theo quảng cáo là đc cỡ 50m, mình có test thử thì thấy tầm 30m đổ lại, có lẽ do địa này này nọ nữa. Nút này rất tiện cho việc kiếm xe.
Nút cuối cùng là nút chống trộm, khi bấm lên, sẽ có 1 đèn đỏ nhấp nháy trên khu ổ khóa. Mình cũng test thử thì khi xe bị dịch chuyển thì sẽ kêu lên, Mình mua vào đợt sau rồi nên ko bị lỗi nữa, để thử từ 8h tối đến 8h sáng hôm sau thì chế độ này vẫn hoạt động.
Khi mất sk, Honda đã trang bị 1 bộ đồ nghề khẩn cấp, đó là 1 cái que có đầu là 1 khóa lục giác để mở cốp (bên phải phía trước) lấy dụng cụ mở máy bằng tay. Khi mua xe, các bạn sẽ được kĩ thuật viên hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mình hi vọng ko bao giờ phải dùng đến cái này vì nó rất rất là rườm rà lun.

5. LINH TINH
1. Về cốp xe: Cốp siêu nhỏ luôn, chỉ để vừa 1 áo mưa, 1 nón bảo hiểm nửa đầu, kính mát và 1 vài đồ linh tinh. Nếu ráng nhồi nhét thì cũng được thêm 1 nón nửa đầu, nhưng yên xe sẽ bị đôn lên 1 chút. Xe còn 1 hộp để đồ ở bên trái phía trước
2. Phuộc: Cứng như đá lun (mình để ở mức 2). Có tiền sẽ làm cặp Ohlins xịn cho sướng, hè hè
3. Yên xe: Mỏng, và hơi cứng. Ngồi trên 30 phút là hơi hơi tê mông rồi, ặc ặc. Bạn nào muốn phượt thì nên đầu tư yên xe mới.
4. Lốp: Dùng lốp IRC, chạy cũng ok, bám đường cũng tốt. qua khoảng 7000km mình định đổi lên lốp Michelin City dùng thử. Lúc đó sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sau.
5. Lưu ý: Phần này ko biết để đâu nên để tạm ở đây. Khi chạy trên 60km/h và thả ga thì xe sẽ hú, nghe được tiếng u u khá rõ khi giảm tốc.

6. KẾT
Sau 1 thời gian sử dụng, mình đánh giá sh vẫn là vô đối trong phân khúc này. Về tổng thể, xe hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của mình, mình thấy rất hài lòng với nó. Trước khi mua, mình thấy nhiều topic về lỗi trên sh, nhưng mình chưa gặp lỗi nào với con xe của mình, chỉ có việc bị hú khi giảm tốc ở tốc độ cao thôi.
Trong tương lai, mình mong chiếc sh mới sẽ có cải tiến về ngoại hình, nhất là phần đầu xe. Hơn nữa, mong là Honda sẽ trang bị thêm phanh ABS cho xe, mở cộng cốp xe và đổi phuộc tốt hơn.
a. Ưu:
- Máy ngon, ít hao xăng
- Gầm cao, đảm bảo khả năng leo lề và đi đường ngập
- smart key an toàn và hiện đại
b. Khuyết:

- Cốp nhỏ
- Yên xe và phuộc cứng đi rất là ê mông

Đây là toàn bộ bài đánh giá của mình về SH125cc của VN.
Xin chân thành cám ơn mọi người đã theo dõi.
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

laphucnguyen
ĐẠI BÀNG
8 năm
Theo mình, sh Việt chỉ đẹp khi nhìn bên hông hoặc phần đuôi xe

cái thiết kế này là chuẩn toàn cầu roi , bác có mua SH ý nhập về đây thiết kế cung y chang nên đừng nói là SH việt , nói SH 2012 dc rồi , or là SH gen 4 , SH gen 3 nhập italy VN cũng có ráp luôn nha
DarkIII
ĐẠI BÀNG
8 năm
vậy bác tháo tem xe chi vậy bác ,mình để ý mấy a chạy 125 hay tháo tem xe
parpeque
ĐẠI BÀNG
8 năm
@DarkIII Xe mình đi mưa với rửa xe này nọ, tem bong ra cái mình bóc ra lun, 😃
DarkIII
ĐẠI BÀNG
8 năm
@parpeque Bác nói đuơc câu này e cũng lạy luôn tem zin rửa xe mà bong tróc
parpeque
ĐẠI BÀNG
8 năm
@DarkIII Mình nói thiệt mà, cái tem xe mình nó dán lên sao á, mình thấy nó hơi bong góc ra phát là lột lun, ^^
con pcx có đáng mua ko ạ? em đang nghiên cứu pcx và Winner. ko biết mua xe nào
@tranthanhson42a Thế thích đi xe ga hay xe côn =))
@tranthanhson42a muốn nhàn thì pcx, rất ok, tui đang chạy nè, khỏi chê
tungvu1987
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tranthanhson42a So sánh PCX với SH, Winner đều khó.
PCX là xe tầm trung (cỡ 60triệu tất tật), trọng tâm xe thấp, dáng xe dài, tay lái rất nhẹ, ngồi thoải mái như sofa, đi cả ngày không mỏi. Cảm giác ngồi thì hơi thấp không oai như SH, bù lại ngồi SH thì cảm giác cao quá lại hơi chông chênh không yên tâm. Tuy nhiên các bác cao trên 1m75 ngồi PCX hơi kì. Bác nào gầy quá nhìn cũng kì vì xác xe to.
Tóm lại tầm 60 củ thì có vẻ PCX hay hơn Winner, trừ khi thích đi thể thao.
lolowifo
TÍCH CỰC
8 năm
em đã bảo rồi, con này tuy 125cc nhưng đề pa vọt lắm mà các thánh cứ cãi, chắc nài cả nhà nên mới thấy nó ì; tuy nhiên chạy nồi ồn vô đối 😁
BlackFox890
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình lại thấy SH đầm hơn Vespa. Mình đang chạy bản Sh150i date 2014 thì dải tốc độ 80-100kmh vẫn ko sàng lắc. Về sức máy, đối với Sh150i thì mình đã test 125kmh đi đơn và 118kmh đi đôi (mình nặng 72kg, người ngồi sau 52kg) nên có lẽ 95kmh kia chưa phải là maxspeed của bản 125 rồi :v
JimmyLa
ĐẠI BÀNG
8 năm
lolowifo: xe này bác nói chạy nồi ồn là đúng nhưng chỉ đúng với xe mới, ODO dưới 10.000km thôi. Lúc mới mua xe mình cũng thấy vậy nhưng khi chạy trên 10.000km thì nồi sẽ hết ồn., máy êm ả k có vấn đề gì phải chê cả. Xe mình chạy ODO 40.000km cảm giác êm như SH ý. Vỏ xe cũng ảnh hưởng lắm nha các bạn. Thay vỏ mới chạy cảm giác nhẹ, bám đường và khác hẳn vỏ xe đã đi khoảng 20-30.000km
Em giống bác chủ, cũng mon men 150 nhưng nghĩ lại nên lấy 125 😁 để số tiền còn lại làm chống trộm chống các kiểu :p với làm phát biển số đẹp :D

1. Nói chung em mới đi được 2000km nhưng là đi du lịch xa và đi lượn lờ hóng gió trong thành phố nên cảm nhận nó rất phê, tê tái hơn con EX 14 của em đang đi. có điều cái phuộc trước và phuộc sau không êm như EX, có thể là do mới nên cứng, nó dằn tưng tưng tê hết cả tay 😕 không như em EX lúc mới đầu rất êm🆒 nhưng được cái trườn qua gờ cao dễ như ăn YẾN XÀO :D chứ EX êm quá hóa bị sàng đít 😔

2. Đi xa ngồi trên mông nó rất thích, do thân xe cao nên khi ngồi cứ thẳng lưng mà đi nên khỏe re. Dễ hãm ga hơn so với EX của em, đi Su Hào thì ít bị bắn tốc độ hơn EX (em mê khoản này do đi EX tối ngày bị hỏi thăm mà quen mặt rồi nên mấy ảnh tha :D còn không tha thì.....😕).

3. Xăng cộ thì EX 135 ăn đứt SU Hào 125 ạ, tiên sư nó uống xăng như em uống nước ngọt:( (em mê nước ngọt lắm :D)

4. Tốc độ max của nó thì rơi vào khoảng 110-115 bác ạ, chứ 95 thì bèo lắm (đội nón có kính chắn gió hãy lên nha bác :p), dải tốc độ cuối nó lên rất ì ạch, kéo điên loạn mà không lên là không lên😕 đi EX cứ kéo phát là max :D nhưng không sao SU Hào là để đi chơi 🆒

5. Đi trong thành phố thì em đánh giá cả EX và Su Hào tương đương về độ linh hoạt
EX: có thể dễ dàng lách do thân xe gọn, máy bốc, nhả côn là chuyển động ngay hầu như không bị trễ nhưng mà kẹt thời gian dài thì xác cmn định 😕
SH: tay ga linh hoạt, luồn lách tương đối ok( có thể do em đi EX lách nhiều nên khi lách trên Su Hào ko được thoải mái lắm) nhưng bị ì khi lên ga và xác to + thêm nếu ai nhỏ nhỏ người chưa đủ chiều cao tối thiểu để chống chân thì mệt mỏi với nó

6. Rất tội cho người ngồi sau ạ. Nếu chở nam lên đơn giản không nói gì. Chở các bạn nữ thì nếu mặc váy ngồi 1 bên thì lên nhẹ nhàng, chứ mà mặc quần rồi bước lên thì đúng là tội người lái lẫn tội người leo
[​IMG]😕
.......
Em đi thêm 1 thời gian nữa sẽ lại ngồi chém với các bác tiếp :D
mrhung111
ĐẠI BÀNG
8 năm
nhiều người cứ nhầm lẫn SH việt với ý thế nhỉ. SH những năm gần đây là thiết kế toàn cầu rồi ngoại hình giống hệt nhau, chỉ khác một số tùy chỉnh bên trong như sh 2012 ý có abs thôi
parpeque
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mrhung111 sh Ý ở đây là mình chỉ chiếc sh 2009 hay 2010 gì mà nhiều người hay chạy ở VN á. 😃
mrhung111
ĐẠI BÀNG
8 năm
@parpeque sh đó cũng có bản nhập khẩu ý và việt nam lắp ráp nhé bạn
thớt đi 1 m thì đề pa tất nhiên nó ok rồi. Cứ thử đèo theo 1 bé tầm 50kg sẽ thấy khác nữa. Chạy dưới 50km/h thì ko khác gì vs sh150 đâu. Túm lại độc thân vui tính thì cứ 125cc ko vấn đề gì. Có gia đình thì nên đi 150cc cho nhẹ nhàng.
Mình có vài góp ý sau:
1.Phần mặt nạ ko thay là đúng, vị trí đó có nhiều thiết bị điện, gắn mấy cái mặt nạ kiểu vô rồi đi mưa đi nắng, bụi bậm nó đóng vô 1 thời gian dàn điện sẽ bị ảnh hưởng. Có thể dán hoặc sơn lại miếng inox nếu thích.
2.Nên gắn nẹp 2 bên hông, vì ng ngồi sau hay cạ vô 2 bên hông nhiều. Vs tăng thẩm mỹ.
3.Cảm giác lái bồng bềnh thì thớt nên xả bớt hơi cho bánh trước.
4. Bảo dưỡng tốt thì 10,000km vận chạy tốt như xe mới mua.
5. Tùy cách chạy tầm 6,000km bố nồi mòn nhiều ít bắt hơn, có hiện tượng lựng khựng hoặc rung nhẹ ở 1 dãi tốc độ nào đó. 8000km thay bộ bố nồi mới + thay lọc gió mới luôn.
6. 10,000km nên vệ sinh kim phun + buồng đốt + thay bugi mới. Sau đó cứ bảo dưỡng như trên là xong.
7. Muốn bốc thì dùng nhớt Top1, êm thì Motul.
8. Công tắc passing chất lượng ko tốt: rất mau hư nếu hay dùng. giá thay 7 hay 80k 1 cái trong hãng.
9. Chóa trước dễ trày khi gửi xe, giá thay mới là ~1t3 theo hãng.
10. bố nồi này nọ cứ zin mà chạy. Thích đua bơi, bốc đầu, ko quan tâm xăng cộ thì chơi đồ độ. Chạy chán cũng về zin. Có thể thay bố zin bằng bố thái + nồi ý ==> bền như zin, bốc hơn 1 ít, có trớn hơn zin 1 xíu.

Còn gì nữa mời ae đóng góp. thân !!
parpeque
ĐẠI BÀNG
8 năm
@digimonxxx Cám ơn bạn đã góp ý. Mình sẽ thử mục số 2 và 7. Còn xe thì mình zin toàn tập lun, chỉ có lót thảm sàn thôi. Xe mình đèo ông bạn cũng 75kg thì đề pa rất nản lun, được cái chạy 50-60km rất là sướng, bao đầm lun, hehe.
@parpeque có cách trị để thớt đèo ông 75kg vẫn êm mạnh trong khoảng dưới 60km/h. Nhưng khi chạy 1m thì nó lại hơi hỗn vs róc máy. có lẽ ko hợp vs style của thớt :p chờ bài rv kế tiếp của thớt đó.
Mong anh làm phần tiếp theo 😃
gigaman
ĐẠI BÀNG
8 năm
xe này để bớt xóc các thím bơm lốp đúng áp suất honda khuyến cáo nhé, tối đa 2.5kg trở lại thôi, ngoài hàng nó bơm 3-4kg xóc lắm
Ngoài ra giảm xóc xong có thể chỉnh về nấc mềm nhất sẽ êm hơn chút
Meolusy
ĐẠI BÀNG
8 năm
@gigaman hỏi ngu cái, bơm bánh xe thì làm sao xác định được số kg bơm vào bánh hay vậy bác.??
hungnqa
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Meolusy Ở cái máy bơm có hiển thị đó bác
leejonghun
ĐẠI BÀNG
8 năm
giờ chỉ k thích chữ SH, thế có con nào 9/10 với nó k???
@leejonghun sh mode nha chú 😁:D:D
parpeque
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nếu có điều kiện, bạn có thể thử chiếc Medley mới bên Piaggio, 😃.
thainhon
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cũng định rước nàng về nhà đây, nhưng ko biết hốt em SH125 hay SH150, thường đi 1 mình ( mình 78kg) chạy khoản từ 40 -70km/h. Nếu mua con 125cc thì mua thêm con iphone 6s plus.
parpeque
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thainhon Nếu bản 150cc ko bị làm giá quá thì bạn cứ mua lun 150 chạy cho sướng, ^^
mrhung111
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thainhon sắp tới euro cầu về mua xe mới giảm nên bạn có thể chờ. cách đây 2 năm world cup nhiều thánh cắm xe nên sh đều bán dưới giá đề xuất đó bạn
Up cho chủ top em đang rất quan tâm em này mà nghe đâu cuối năm nay ra mẫu mới phải
parpeque
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hailinh07092011 Mình nghĩ chưa ra liền đâu bạn, tại cũng mới ra tháng 9 năm ngoái, chắc phải năm sau mới ra mẫu mới.
HoKhoaVu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Up! bài bác rất hữu ích có gì bác chia sẻ thêm nhé e cũng đang quan tâm Sh 125cc
Onesec
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bác thớt hiểu sai về Sh Ý vs Việt.
Sh Ý ngoại hình giống hệt con sh việt. Ý có ABS, Việt thì ko.

Còn mặt nạ có cái lỗ như cái rổ là sh đời cũ.

Smart key thì nên làm thêm option mang chìa vượt quá 2m thì xe tắt máy.

Lên tầm 1000km, khởi động lên ga lúc đầu bị rần.
xe mình 125 đời này mới đi 4k nhưng buổi sáng lúc mới đề đi hơi giật, ko biết lý do vì sao
Ra mới đc òi honda ơi 4 năm r còn gì.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019