Đánh giá Suzuki Axelo côn tay
cucucu
7 năm trướcBình luận: 66.535Lượt xem: 7.137.472
Đánh giá Suzuki Axelo côn tay
Sau khi lấy xe về hôm qua, vào diễn đàn vẫn thấy anh em chém ghê quá, thôi thì lấy chút kinh nghiệm của lần test sáng nay để đánh giá chút cho anh em xem và đóng góp thêm. Năm nay mình 34 tuổi, độ tuổi hơi cứng để chạy con này. Xe mình đang đi là chiếc Nouvo LX mua từ năm 2008, đặc thù công việc của mình là đi nhiều, chạy cũng khá nhiều các loại xe, nhà có thằng em đang chạy chiếc Exciter 2011, sáng nay nó cũng đi test với mình.

Thiết kế, kiểu dáng

_DSC2219 (1).jpg

Về thiết kế, ngoại trừ cặp bánh của nó ra thì mình hài lòng về cơ bản, kiểu dáng thì do cái nhìn mỗi người, người khen đẹp người bảo xấu là hoàn toàn bình thường. Bởi vậy mình sẽ không nói nhiều về phần thiết kế và chỉ có một vài dòng cảm nhận thôi. Theo cảm nhận của mình thì con này bên ngoài nhìn không hề nhỏ và khác khá nhiều so với hình ảnh báo chí. Nhất là phần đuôi xe, góc chụp không chụp ra hết cái độ lồi của phần đuôi mà chỉ thấy nó tóp lại. Thực tế thì xe nhìn rất hài hòa và dáng xe phù hợp nhìu đối tượng. Ex thì hơi kén người đi vì thanh niên đi đẹp, ai mà đứng tuổi và mặc đồ công sở thì không hợp chút nào. Mình đi con Ex vàng thằng em đưa cho 2 ngày thì gấu dọa...không thèm nhìn vì nhìn anh...không hợp chút nào với cái xe!

Cảm giác lái, khả năng vận hành

_DSC2220.jpg

Hôm qua chạy từ cửa hàng về nhà chỉ chạy chầm chậm, không có thời gian test chính xác nên tối qua không lên chém với anh em được. Thật ra mình chỉ định ra xem xe thôi vì không có nhu cầu mua thêm nữa, nhưng khi ra đến cửa hàng nhìn xe và thật sự bị thuyết phục vì kiểu dáng khá trầm, có gì đó lôi cuốn khi nhìn kỹ, thế là xúc em nó. Giờ thì đang có 3 chiếc, Nouvo LX, Future FI và Suzuki Axelo. Sáng nay test xe, lộ trình là quốc lộ 1A, thằng em đi theo chung. Đoạn đường Vĩnh Long - Cần Thơ, đi và về.

Nhận xét đầu tiên, tiếng máy khá ngọt, đều đặn, không hề có tiếng động như Ex, cũng một phần do cấu trúc máy nằm. Axelo có trọng lượng khô 108 kg nên việc vác đít xe di chuyển theo chiều ngang để xoay xe thấy khá nặng tay, không nhẹ như chiếc Fu Fi. Mình có khá nhiều kinh nghiệm chạy xe côn tay, từ Sport đến dòng phân khối cao. Cảm giác vào số 1 của Axelo khá nhẹ nhàng, cấu trúc số như dòng Sport, móc số nhẹ như Ex, thậm chí còn cảm thấy nhẹ hơn. Thực tế mình không cần dùng càng đạp phía sau mà toàn móc bằng mũi chân, cần móc phía trước tròn, được bọc thun nên hạn chế việc giày tây bị trầy xước khi móc số.

Vào số 1 và bắt đầu ga, từ từ nào, em nó còn mới, chạy nhẹ thôi. Lên nhẹ ga và thả côn, xe đi thong thả, tiếng máy không gằn mặc dù mình buông côn hơi gấp và ga đang nhỏ (cố tình thử vậy). Theo mình, anh em nào sử dụng xe này nên thu dây côn ngắn bớt hành trình lại, khoảng cách buông ra hơi xa xe mới vọt đi, điều này dễ khiến anh em chưa quen sẽ cho rằng nước đề không nhanh vì không dám buông mạnh tay côn. Tuy nhiên, khi điều khiển xe quen rồi thì việc nhả rộng tay và lên ga thì em nó có nước đề khá ngon.

Dừng xe lại và đề pa hỗn, đã test thì đủ các bài, âm côn, vào số vặn ga và.....buông, ga vặn lớn kết hợp đều với việc nhả côn, xe chồm lên mạnh mẽ, cảm giác chạy Ex cũng tương đương (mình không hề dìm hàng Ex, vì mình đã đi Yamaha quá lâu rồi, nhà cũng có. Mục đích của mình là đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm chứ hoàn toàn không hề so sánh xe nào hơn xe nào cả). Mình tiếp tục dừng xe lại và nhả côn khi đang vặn ga to ở số 1, cái đầu của Axelo bốc lên và thả xuống, khá nhẹ nhàng. Giảm xóc trước của Axelo ngon, tuy nhiên không khuyến cáo anh em làm trò này, vì hành trình tay côn buông hơi xa, nếu không quen thì...ăn cháo chứ không chơi.

Số 2 lên nhẹ, thả số 3 đi đường trường xe vẫn đi khá ngọt, kết hợp việc nhả côn tay ngon sẽ làm xe êm ái. Số 4 khi đang kéo đường dài thì cảm giác....vẫn như các xe 4 thì khác. Nhận xét thêm là ở số 4 xe tăng tốc khá ngọt, mình kéo đến 90 km/h một đoạn ngắn thì không kéo nữa vì xe đang rô đa. Ở tốc độ 60 km/h thì vặn ga em nó lên rất nhanh. Điểm cộng ở Axelo là xe đi rất đầm, êm và nhẹ máy. Khi vào cua do xe nặng, cảm giác ôm cua khá vững. Có một điểm mình phàn nàn đó là kích cỡ lốp hơi bé, chỉ 70/90 cho trước và 80/90 cho sau nên vào cua tốc độ cao có cảm giác bị trượt. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này bằng việc thay lốp kích cỡ lớn hơn là ngon. Mình đã xem và thấy diện tích khoang bánh sau và trước hoàn toàn thay lốp to được.

_DSC2204.jpg

Lưu ý thêm với anh em quan tâm tốc độ đó là khi đang chạy ở tốc độ 90 km/h, tay ga vẫn còn một đoạn ga khá dài mà mình không dám vặn. Ở tốc độ cao, Axelo hoạt động khá vững chãi nên anh em có thể yên tâm trong việc điều khiển xe. Đặc biệt, khi đi vào những đoạn đường ghồ ghề, hệ thống giảm xóc của Axelo mang đến cảm giác rất êm mặc dù lốp bơm căng. Anh em nào hay đi đường dằn xóc chạy con này rất ngon.

_DSC2228.jpg

Một điểm không thể không nhắc đến trên Axelo phiên bản côn tay đó là hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh. Chất lượng phanh sau tất nhiên là ăn hơn so với phanh cơ, không tạo cảm giác quá gấp và đạp phanh vẫn có khoảng cách để dừng. Mình không thử đạp gấp nên không biết xe dừng gấp ra sao. Phanh trước thì bình thường, không có khác biệt lớn như những chiếc xe phanh đĩa khác.

Nói chung là khá hài lòng về xe với số tiền bỏ ra, và thật sự muốn nói là em nó đáng từng xu để mua. Các anh em nào nhìn ảnh chém gió thì nên ra hiệu nhìn thật kỹ và cảm nhận chính xác hơn. Mình xin nhắc lại là cảm giác lái của Axelo là êm ái và mạnh mẽ. Các bác đứng tuổi một chút vẫn có thể chạy, mình 34 tuổi chạy vẫn thấy nó lịch sự, khi đang chạy có khá nhiều bác bám theo hỏi han và khen em nó. Có bác còn nói: "Nhìn nó khác trong hình nhiều quá".

Trên đây là những cảm nhận và đánh giá Axelo mà mình muốn gửi đến anh em. Có thắc mắc gì anh em cứ hỏi, biết bao nhiêu mình sẽ trả lời.

Bổ sung: Về vấn đề xăng cộ thì cho đến giờ thì đồng hồ đã chỉ 235km ( mình đi kinh thật, ngày hôm wa buổi trưa còn 50), ko phải đường trường ko đâu nhé, mấy đứa bạn trên sg về dưới mình chơi nên toàn cày đường chông chênh đi chơi, chạy xuống huyện, vào đường vườn, đường cát bơm nước, cái xe như con trâu đen lun, mình nhất quyết ko đổ xăng vì muốn test cho nó hết thật sự là bao nhiu!

Ơn trời là khi ra quốc lộ, đồng hồ chỉ 226 thì em nó hụp xăng, hụp tí thôi nhưng vẫn đi được bằng cách nương ga mà ko cần kéo bướm gió, và quẹo vào cây xăng, bơm đầy bình, 87 ngàn là tràn, ngày hôm qua vừa đem xe trong tiệm ra mình đổ 90k xăng A95 là tràn, hôm nay cũng đổ A95 và là 87k, xăng thừa còn 1 ít trong bình. 90k xăng A95 cho gần 230km, điều kiện là chạy rô đa, lên xuống nhiều, đi đường vườn, dằn xóc và cộ thêm 1 người cho bữa nay. con số này mình nói hoàn toàn trung thực, tuy nhiên nói thêm là mình có kinh nghiệm đi côn tay, chạy xe rất ổn định nên có thể ít hao hơn một số bạn mới làm quen với nó.

Và với con số này cho đường trường, nếu là mình chạy thì mình hoàn toàn khẳng định sẽ trên 60km/l, khá tiết kiệm xăng. Thêm cái hình cho anh em nhìn xăng cộ kẻo vài bạn nói mình chém gió, xăng mình đổ Full bình mới quẹo về nhà nhé! đang là 236 chứ ko phải 235 như mình viết ở trên! hụp xăng ở khoảng 226km, hoàn toàn có thể chạy thêm vài KM nếu nương ga tốt và kéo thêm bướm gió! ( hình chụp tối phải đánh Flash, chụp bằng Sony Xperia S)


Nói thêm về 1 số anh em ko hiểu vì sao lại ghét xe người khác mua đến thế!: mình có 3 xe, cả nhà có 7 xe, Ex 2011 RC vàng đen thì thằng em mình đang chạy, mình đi làm bằng xe Nou4, chiếc Fu FI đang trùm mền! chiếc Axelo này mua vì thấy thích nó khi ra xem dù mình ko hề có ý định mua nó, trước giờ chưa từng đi Su trừ Sport 98 ( đã bán lâu ), mình 34 tuổi rồi, độ tuổi chỉ mong làm việc tốt, kiếm tiền lo cho cuộc sống, ko còn ham mê so sánh gì đâu, mua đồ chỉ mong xài tốt, vừa ý mình ( ko bao giờ để vừa ý mọi người mà ko vừa ý mình cả), và chiếc Axelo này có quá nhiều ưu điểm để mình khen với giá tiền như vậy! tiết kiệm xăng mà máy mạnh là vấn đề mình thích! chỉ vậy thôi, con này ko còn ở lâu với mình vì đã quyết định cho thằng cháu học đại học, lúc này vì mình có xe sớm nên đánh giá chút cho anh em có thêm lựa chọn sáng suốt để mua xe. thực tế thì các đại lý Su lâu rồi mới tấp nập như vậy! điều mình hài lòng khi viết bài viết này là giúp anh em có những cân nhắc kỹ càng khi chọn xe, không hề PR cho xe nào vì mình xài đủ cả 3 hãng xe gắn máy lớn tại VN rồi!

Thêm chút ảnh về xe mình chụp vội khi bác El Ku nói mình chụp thêm ảnh hôm wa nhưng sau đó mình và bác El Ku thống nhất lấy ảnh bác Didu nên mình ko chụp nữa nên trong đt chỉ có 3 tấm này, anh em xem nhé, xe mình màu đỏ đen!




tự bảo dưỡng xe: cái này mình tự làm, ít khi ra tiệm, cũng là 1 cách chăm sóc xe và đôi thi nó làm mình giảm căng thẳng khi tự mình mân mê con xe của mình.
- mua 1 chai xịt sên, loại mỡ bò nước ( có nhiều loại rất đắt tiền nhưng theo mình thì mua chai xịt loại 70k/1b, loại 400ml, mình xài chai xịt mỡ bò nước 921, có vòi sịt nhỏ chĩa thẳng vào sên, xịt sên rất tốt. trơn lu, êm rù, xịt là sủi bọt và ngấm vào mắt sên ngay, ko dính dơ như nhớt, nếu xài nhớt thì các bác dùng nhớt 90, loại nhớt láp xe ga, 1 tube chỉ có vài chục ngàn, chẩm ít ít vào sên thôi, trước khi chấm các bác có thể vệ sinh sên sạch sẽ bằng dầu diesel, dầu hỏa sẽ làm sợi sên sạch sẽ và sau đó chấm mỡ bò nước vào hoặc nhớt vào thì tùy các bác.
- để tăng sên các bác cần 1 khóa 16 và 1 khóa 14 tròn, khóa 16, 1 khóa 10. các bác xả ốc bánh sau bằng cách dùng khóa tròn 14 gắn vào đầu ốc 14 phía bên trái xe, khóa 16 thì các bác dùng đầu tròn bắt vào đầu ốc 16 bên tay phải, xoay ra 1 ốc ra, nhớ đừng tháo hết nhé, xoay sao ốc vừa lỏng ra thì ok, sao đó các bác dùng khóa 10 vặn con ốc tăng sên bên tay phải, khi các bác vặn sẽ thấy sợi sên tăng lên theo, các bác canh độ chùng sên vừa đủ ( 20-25mm) thì nhưng và sau đó vặn bánh xe lại, đừng lo bánh sẽ méo vì 2 ốc 2 bên giữ cân bằng bánh xe rồi, xiết lực vừa cứng tay thì nhưng, đừng ráng gồng mình xiết kẻo....mệt!
- đi mưa về các bác chưa kịp rửa xe thì dùng chai Rp7 xịt vào các chi tiết ốc, sẽ tránh tình trạng han rỉ và tiếng két két phát ra vào ngày hôm sau khi các bác đi, Rp7 còn giúp ốc sáng nhìn đẹp lắm.
- còn đồ nhựa nhám đen trên xe, các bác dùng chai xịt bóng nhựa, cao su, đồ gỗ nhé, xịt vào vải mà lau nếu là dạng nước, còn dạng bọt thì xịt thẳng lên đồ mũ, ít thôi nhé, sau đó lau, nhìn mới và tránh nắng rất tốt, nắng chiếu vào đồ nhựa nhám sẽ ko còn bị tình trạng 1 thời gian đồ nhựa đen đổi màu bạc phếch, cái này các bác cưng xe hay xài ( 1 tuần 1 lần là ngon vì dầu đó bám đồ nhựa cũng khá lâu). mình xài qua nhiều đời xe rồi thì phát hiện càng lớn tuổi thì càng thích tự chăm xe. thật ra nếu để đó hư thì ra thay chắc cũng ko bao nhiêu tiền, nhưng nếu ko mất bao nhiêu thời gian, lại tiết kiệm, lại giữ xe mới thì sao ta lại ko làm nhỉ?
- thay nhớt thì các bác dựng chống đứng, dùng khóa tròn 14, tháo ốc nhớt ra, xả nhớt vào đồ chứa, để yên cho xả xong, đồng thời nghiêng xe cho nhớt ra hết hẳn sau đó vặn ốc lại, châm nhớt vào xe thôi. lúc mở ốc châm nhớt các bác dùng kềm và cái giẻ để vặn tránh làm trầy con ốc nhựa nhé. nhớ là châm đúng 800ml . có chỗ cho các bác xem mức nhớt xe đó.
cho các bác cái hình minh họa bộ dụng cụ chăm sóc ax của mình, tùy theo xe mà các bác có bộ tool khác nhau nhé, mình chỉ giới thiệu riêng bộ đồ nghề để chăm sóc con ax thôi!

DSC_0452.jpg - Click to see more photos

Store and share all of your images @ IMAGESHACK.com
imageshack.com

từ trái qua: chai xịt đồ nhựa,chai xịt sên 921, khóa 16, khóa tròn 14, khóa tròn 8 và 10 ( 2 đầu tháo rời, gắn chung 1 cây), cờ lê, chai xịt Rp7.
Ngoài ra bác thaidc có bỏ công ra ngồi tổng hợp các câu hỏi, đáp, kinh nghiệm sử dụng ax và đã up lên link:
http://www.mediafire.com/?rxjnx0nlbqjc40v

file down về dưới dạng .Rar, các bác giải nén ra và dùng office 2007 trở lên để đọc nhé, file định dạng docx, dài 210 trang.
cảm ơn bác thaidc đã đóng góp cho topic, chia sẻ với anh em.
thank bác! e kũg đag kết e nó quá.
@vang.9999 Dòng su máy rất bền
@vang.9999 Nhưnv dònb su thay đồ hơi đắt
Thank b đã rì viu. Hôm qua đi xem xe để mua. Nhưng ngoài HN chưa bán. Hẹn mùng 3.
@hungVAP Hà nội tại Tây Sơn đã bán từ hôm qua rồi, đang kết nhưng chờ AE đánh giá đã, không tin tưởng Su lắm!
@zap_bb bạn yển tâm mua xe nhé,có điều kiện ra nhập team xbike hà nội,ae sẻ chia sẻ kinh nghiệm.
@hungVAP Giờ này hn bán chưa bác ơi
Bài viết chia sẻ thật hay ! Axelo
Đọc bài của bác qua cảm nhận của bác thì chiêc xe này điểm nào cụng ok hết bác theo dõi xem vụ xăng cộ thế nào nữa thì thơm lun....
với tầm tiền đó mà có xe côn đi phong cách thể thao thì quá đẹp////
Tks bác.
@ngocnhanpr_89 Xe mình chạy được 5000Km rồi. Mình đo chính xác 99.9% mà 62.3Km/1lít ( mình chạy chạy 1 mình trên đường quốc lộ đi về 250Km)
của hàng bán đuúng giá không bác??????
@hoainamaloha bán đúng giá bạn ah! chứ không làm giá như Honda và Yamaha đâu!
@hoahs1234 bạn xem lại . làm giá ầm ầm rồi kìa . riêng lagi bình thuận làm giá tới 6tr (32tr bao giấy )
😁 thank bạn

Các bác đừng lo chuyện bán đúng giá . chỉ chênh nhau vài trăm thôi , không có vài triệu đâu :eek:

Cần thơ 28.5tr bao giấy
@nguyenngoctu.bk mình cũng vừa bán xong chiếc funeo fi bánh mâm đươv5 21.5t nên ẫm em e\ax về liền nhà còn chiếc y như vậy mà ko biết ông già có bán ko
@cucucu Thiên Phúc Cần Thơ bán giá cạnh tranh lắm bạn. Mình mua chiếc Nou 5 ở đây lúc đó Yamaha SG bán 36,9 tr nhưng ở đây có 35,9 triệu thôi!
@cucucu noi chung la tien nao cua day.. xe con tam 26 thi dk the thui.. e chay thu cua thag ban e roi cung lam va k khoe nhu ex.. nhu e thi e k thich
@a5cantho Mình ở Kiên Giang mua 27tr 50 ngàn bao giấy + luôn biển số he.he
cái mình quan tâm nhất là xăng cộ mà chủ thớt không nói , vote chủ thớt cho em mượn chạy thử để biết tình trạng xăng ntn ?
@amtin chuyện xăng cộ thì đến giờ này qua 96km (từ sáng đến giờ đày đọa em nó chạy hoài, lúc viết bài chia sẻ thì mới 50) thì xe xuống gần 1 nấc kim, mình bảo đảm trên 55km/1l, đợi chạy hết hẳn trong bình mới biết bao nhiu! hôm wa đổ tại cây xăng thì 90k đầy bình. đúng nghĩa 90k vì xăng xe khi mua người ta chỉ đổ cho chạy xíu đến cây xăng thôi!
cảm giác chạy từ trưa đến giờ là em nó vẫn bốc, lúc nãy dừng đèn đỏ mà buồn ngủ, buông côn đột ngột cái xe nhào 1 phát, tỉnh ngủ con bà nó lun.
mai đi thay lốp sau ra trước, lốp trước lấy thay cho con Fu, mua cái lốp sau 100 thay vào em nó sẽ vững chãi rất nhiều. vỏ zin của thằng này chạy ko ưng bụng tí nào! chắc do mình đi xe bánh to nên quen!
@cucucu Nghe từ "con bà nó" ngồ ngộ 😃. Lại nhớ khi đọc Anh hùng xạ điêu hay dùng câu này 😃.
Reviews thế là chuẩn thực tế + khách quan rùi ( nhà bác có cả Honda, yamaha và Suzuki mà ).
Ps : cho hỏi tiếng pô so với FX125 ngày xưa thế nào bạn ? Cắt côn vê ga nghe có phê không 😃. Thanks
@cucucu Cái lốp sau 100 bao nhiêu tiền vậy bác ?
HN khi nao ban bao e voi cac bac
@kakasy_9x a hỏi hôm qua ở 52 Tây Sơn là mùng 3 mới có xe.
và đây là ý tưởng xe của em:
249889_472881372776335_671127003_n.jpg
@thanhasv Dè như vậy lộ chảng 3 xấu lắm
@hoainamaloha qua đẹp luôn.xuzuki mà ra luôn như thế này khối bác chết với em nó
@hoainamaloha like =))
@hoainamaloha dè này và đèn demi lai nữa quá đẹp
lên thêm cặp 100 đi ! vẫn trống lắm
Thấy bài review khá đầy đủ, nếu thay thêm lốp sau như bác chủ nói thì xe ok quá rùi. Đáng đồng tiền bát gạo nè...
Thích em nó quá, nhưng không có tiên mua....... ><
thank bác đã review cho ae bít ^^ ,mà máy ngang e đi xe số tự động cho đỡ bóp nhất là lúc kẹt xe
@t2k Hình như bạn đang ko chạy Ax hay xe côn tay. Nói thật chạy côn tay cũng có cái thú vị riêng. Thú vị ntn thì bạn nên có 1 chiếc xe côn tay để cảm nhận.
Đường có kẹt chỉ có những người chưa bit đi thuần thục xe côn tay mới khó chịu, chứ đi thuần thục rui nó cũng đơn giản thui.

Sent from my Lenovo S920 using Tinhte.vn mobile app
@maingockhuong89 Bác @maingockhuong89 nói đúng nè, lúc đầu mình đi học chưa quen, bóp bóp mỏi tay, chứ ngày hôm sau đi khỏe re, thấy đi côn tay dễ xử lý hơn côn tự động nhiều. Mình ở TP HCM nhóe.
@JinDo012 côn tay thích nhất lúc kẹt đường, người ta đi xe số thì cà giật, xe ga thì rú ầm mối khi nhích lên được 1 tí, mình thì im re
@linh_pro91hp bậy ! ga số côn em có cả ba con ! dưới 50 ga ngon nhấy ! đi chợ drem số 1 ! xa lộ côn vô đối !
đó chủ thớt có bài nhận xét r, còn ai ý kiến gì k,các bác cứ chưa chạy,chưa thấy hình thật mà cứ phán lung tung,giá 26 củ quá ngon rồi,ngon hơn si,ju,fu,rsx rồi
@zerobig88 bác nói thế thì còn j để nói nữa, ở Vn chỉ có mỗi Sh là ngon còn xe số honda thì vứt, chạy chán bỏ xừ, nhất là thím fu, vào số mỏi cổ chân thí bà😁con này đúng là đáng dồng tiền bát gạo quá😃
@xuanhuy220191 cho e con cbr của hon e k vứt đâu
@zerobig88 xe do hon VN sx bác ạ, còn CBR thì...........hehe😁giấc mơ từ thuo bé rùi bác ạ
@xuanhuy220191 bậy bạ ! ab 2010 dream thái ! winer
bác thay lốp rồi chụp hình anh em xem dung nhan em nó với nha bác : >
rodai xong r nhớ test max speed cho các fan ex biết nha bác
@zerobig88 Hết ga chj dc 115 thôi
Bác chủ top không thay lốp được như vậy đâu, lốp tải và lốp lái nó khác nhau mà
@magnetic610 đúng là ko được bác ạ, phải thay cặp lốp, thằng bạn vừa khuyên ko nên...tiết kiệm kiểu đó, thôi thì bê nguyên cặp này cho con FU vậy!
Một số hình ảnh về axelo ở đại lý suzuki Quảng Nam .

Lần đầu tiên tại cửa hàng suzuki có khách đợi đông và lâu như thế này để chờ đón "đập hộp" dòng xe mới sau nhiều ngày đặt hàng 😁.
[​IMG]

Nhiều người chờ đợi ko yên, liên tục ra vào ...chủ cửa hàng thì liên lạc với xe vận chuyển.
[​IMG]

Cuối cùng, sau nhiều giờ chờ đợi..những chiếc Axelo đầu tiên đã về đến cửa hàng...
[​IMG]

[​IMG]

Theo quan sát của mình, có khá nhiều người tới mua Axelo là những người đang sử dụng các dòng xe của hãng khác. Và khi nhìn sản phẩm của su sắp mua, nhiều người có vẻ như là mua vì nó có giá tốt...một số khác mua vì là fan của su...:D. Ngay tại cửa hàng cũng đã có những so sánh về ngoại hình so với ex...có khen, có chê...nhưng nhìn chung, đây là tín hiệu tốt cho một sản phẩm mới ra của SU VN.

Thợ SU đang ráp xe cho khách
[​IMG]


[​IMG]

Cảm nhận của nhiều người khi nhìn bên ngoài là Axelo đẹp và to hơn trên hình rất nhiều. Tuy nhiên đánh giá chung là Axelo mất điểm ở thiết kế mặt đồng hồ (hơi đơn điệu và nhàm chán so với Xbike). Phần đuôi sau to bè và rất thể thao. Khoảng cách giữa nhựa và mặt trên của bánh sau khá lớn, nên khách hàng hoàn toàn có thể mua lốp có kích thước ngang to hơn để lắp vào bánh sau nhằm tăng độ thể thao và ôm cua tốt hơn.
Một khách hàng đang xem xe sau nhiều giờ chờ đợi (vì đại lý SU ở Quảng Nam rất ít)

[​IMG]
Một vài người đã đem xe ra chạy thử (vì trời tối nên mình không chụp hình được). Theo cảm quan của mình và nhận xét của người chạy thử, thì Axelo có nước đề rất tốt, xe lao đi rất nhanh và tiếng máy nhẹ nhàng...<đề mạnh hơn Xbike nhiều ..vì mình là người đang đi Xbike>. Và cũng đúng như nhận xét của chủ topic..tay côn của Axelo khá dài, nên việc ra côn hơi dài so với xe côn khác. Một khách hàng đã đề nghị thợ SU chỉnh dây côn ngay tại chỗ, và sau khi chỉnh xong, đã ok :D.
Một chiếc AXELO Đỏ .
[​IMG]


Theo thông tin chung thì đợt hàng đầu tiên sẽ nhanh chóng về tới các đại lý trên toàn quốc. Và qua tháng 1, dây chuyền lắp ráp Axelo của SU VN sẽ cung cấp đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của thị trường...với cam kết sẽ bán đúng giá để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Trên đây là 1 số cảm nhận và hình ảnh của mình cho mọi người tham khảo...:D...he he.
@hoangphucc7 mong rằng su lấy lại thời hoàng kim,để còn đem raider về sớm chứ
Hôm bữa có topic bác nào cũng ở Quảng Nam độ Ex lại thành 2 thì, bây giờ chờ xem có đến lượt Axelo ko 😁

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
caffeinezzZ+ 54CAO CẤPcaffeinezzZ
0 bài đăng
minhdoduc+ 52VIPminhdoduc
5.691 bài đăng
moxvaa+ 50ĐẠI BÀNGmoxvaa
27 bài đăng
hemilo+ 43CAO CẤPhemilo
3.109 bài đăng
Trưởng Anh+ 40TÍCH CỰCTrưởng Anh
1.002 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019