@hidden_phantom
ko biết nếu chỉ gắn bóng thôi liệu có đủ nguồn điện cho cả hệ thống ko nữa vì đêm cũng ít chạy mà khi chạy đêm lại ức chế mấy ông tay ga đèn sáng phóng đèn pha :p
Xenon m ko ham 😃
Xe em mua 5/2016 tới giò chạy dc 8172km mà đã thấy lỳ máy rùi ko còn như lúc đầu, vẫn đi thay nhớt bảo dưỡng SUZUKI World 2-3 tháng 1 lần. ko bít sao nữa😔
@daibacvn
xe bạn chắc chỉ chạy vòng vòng nhĩ. chứ xe em 1 ngày chạy 100km mà thay nhớt như bác cái xe nó tnagf luôn. xe em đã 140.000km (hết đồng hồ quay lại 40.000km) mà vẫn chưa phải làm lại máy gì hết ráo. chỉ thay xích thay lốp... tiếc vài chục thây nhớt chi cho xe tàng nhĩ
@traikute
Ái chà, mỗi ngày 100km mà chia làm 2-3 lần chạy chứ có chạy liên tục 100km đâu? Xe mình thỉnh thoảng chạy liên tục không nghỉ có khỏang 200km à... vô tư!
Tùy theo quan điểm nhưng theo mình tối thiểu khoáng 2k, bth 2k5, th 3k là ok vì thay ở quãng đường này máy vẫn rất êm nếu chưa thay nhớt. Tất nhiên tùy vào sự cẩn thận hoặc có... đk - thích thì 500 thay một lần càng tốt cho xe! @mai mai...: phụ gia của hãng nhớt Wover gì đó, hình như của Đức (thằng bạn bơi lội cho dùng thử).
@daibacvn
1 lần em chậy 25km ạ. tới nơi gửi đồ xong quay đầu liền chưa tới 3ph. nếu cần nới chuyện thì cũng chỉ 15ph. ngày chạy 2 nơi như vậy chưa kể chạy vòng vòng nữa thì hơn 100km là bình thường
Ae cho hỏi xe mình dạo này chạy thỉnh thoảng xe bị hụt ga kiểu như hết xăng ý. Tự tăt máy, ngồi đợi khoảng 1 tí rồi mới chạy dc. Xe mình bảo dưỡng đều.
Anh em cho hỏi, xe mình mua đời đầu, lúc đầu đi khoảng 64km/lít. Hiện giờ tầm 53km. Giờ mình cần phải làm gì để đỡ hao xăng. Mình ở Bình Thạnh, nếu làm thì đến tiệm nào. Cảm ơn
@hidden_phantom
Vậy coi bộ cũng căng rồi, trước mình có ở nhóm axe cũng chưa ai nhắc là vừa viva. Nếu vừa thì ra chợ Tân Thành hỏi nó sẽ giới thiệu qua cho mình chứ. Khả năng ko vừa nha.
@Nhật Hữu Bùi
Nếu mua team này thì nó hơi thừa kích thước so với xe, bạn có thể nhờ thợ bóp nhỏ lại để dán cho dễ, hoặc để thợ dán luôn sẽ đẹp hơn, mình dán hơi bị lỗi vài chỗ nó bị dồn gấp đang mún khắc phục lại
Em ở Bắc Ninh, Muốn nhờ anh em trong sài gòn mua hộ Ít Phụ tùng xe Viva ạ. Anh em nào có lòng và có thời gian giúp em, thì cho em xin số điện thoại, mua hộ em rồi gửi ra cho em. Em xin chân thành cảm ơn.
@hakersieuta
Viva 115 Fi Xanh bác ạ:
Em muốn mua 1 bộ tem full
Một cái Bưởng côn để độ côn ạ
1 cái chảng 3 và 1 đôi thụt sau.
Bác qua Head thì tham khảo giá hộ em rồi báo em trước được không ạ.
Anh em cho hỏi lỗi fi trên viva fi,
Bật chìa khoá lên đèn fi vẫn bình thường, nhưng 10s sau sẽ nhấp nháy theo nhịp: 1 2 3 dừng (khoảng 10s), sau đó lập lại 1 2 3 dừng.
Như vậy là lỗi gì nhỉ
@hidden_phantom
sách hướng dẫn có chỉ lỗi đó nếu còn b mở ra xem hoặc ae nào còn mở xem chỉ giúp. còn nếu gần suworld thì cứ phang thẳng ra đó cho nhanh.
Sao con Su của em xài từ năm 2013 đến giờ đi nhanh chùng xích quá, định mang e nó đi phượt mà ntn thì oải quá. Có cách nào khác phục ko mấy bác? Và trước giờ em chỉ xài nhớt hãng, có nên xài nhớt ngoài cho máy êm hơn ko?
@Hero of chaos
Mình chạy ÃXELO gần 4 vạn r, chia sẻ chân thành là nhớt hãng để tra vào bản lề cổng thì ok, còn cho vào xe thì gọi là cho có. Nếu chạy trong phố, mỗi lần đi dưới 10km thì dùng 10w50 hoặc 10w40. hãng nào tùy thích. đi phượt xa thì đóng 20w50 Havolin , rẻ , bao đầm, êm.
Về nhông xích thì bộ 7 ly là hơi mỏng mảnh, hay đe pa hỗn hoặc chở ng thì vài hôm là chùng. Khắc phục thì làm bộ mặt trời 14-36, xên DID 9 ly. chạy hết sảy
@thuypn06
bác thấy ổn ko ạ, em đang tính thay bô 9 ly cho nhẹ nhàng , 10 có bị ì ko ạ. Bộ DID mấy chỗ bán toàn 100 mắt em ngại nối, có loại nào chất lương tương đương ko bác.?
@mingss
Mình có đua bơi gì đâu mà lo ì với bốc. Mình so luôn với 7 ly mà chả sao. Xe mình chạy 35k rồi mà kéo 1 phát vẫn lên 90 như thường. Trước mình thay ở Thiên Nhẫn nó cũng bảo xích chỉ có 100 mắt,phải nối,nhưng ở web nó q.c là 102 mắt nên mình yêu cầu thay đúng loại 102 mắt,không thì thôi,không nối,cuối cùng nó phải lấy 1 cái xích 102 mắt của Honda thay cho mình( thực tế thì xe nhẹ nên có nối cũng không sao,nhưng kệ)