ĐÁNH GIÁ XE KYMCO CANDY HERMOSA
Sau gan một năm sử dụng xe 50cc Candy Hermosa của Kymco thì e nghĩ e có đủ trải nghiệm để đánh giá chiếc tay ga này của Kymco. E đăng kí xe lúc T2/2020 , từ lúc mua đến giờ e giữ xe rất kĩ , kh trày xước dàn áo ( còn cụm lọc khí hay còn gọi là bao tử thì nó trày nhày nhụa luôn, do e đi học gửi xe trong bãi ). Cá nhân e từ 110cc xuống 50cc thì ban đầu e thấy hơi oải ( nếu không bị pikachu tóm thì e vẫn cứ chạy 110cc) . Lúc mua e cảm thấy háo hức vì đây lần đầu tiên xe mà e được tự đứng tên . Từ mẫu mã , hình thức thì đều ok , nhưng động cơ xe thì oải lắm. Xe chạy từ lúc mua đến trước 3500km thì trơn tru , mượt mà , mỗi 1000km e thay 1 bình nhot R90 . Cho đến nay chạy được khoảng 4600 thì e nghĩ xong 12 là e tiễn nó lên đường ngay lập tức . Với cái giá 27tr cho 1 50cc , với giá đó e có thể nghĩ đến janus hay cố gắng miếng nữa là vision ngon lành .
ƯU ĐIỂM
* tiết kiệm xăng
* mẫu mã , hình thức ngon lành cành đào
* dịch vụ bảo hành của kymco quá là ok
* cốp xe to
* đèn full led ( ngoại trừ đèn trước vẫn dùng bóng halogen nhưng công suất yếu )
* nhiều màu sắc ấn tượng ( xanh nhám, đen nhám, đỏ nhám ,xám nhám , không thua gì những chiếc tay ga 110cc cao cấp )
Sau gan một năm sử dụng xe 50cc Candy Hermosa của Kymco thì e nghĩ e có đủ trải nghiệm để đánh giá chiếc tay ga này của Kymco. E đăng kí xe lúc T2/2020 , từ lúc mua đến giờ e giữ xe rất kĩ , kh trày xước dàn áo ( còn cụm lọc khí hay còn gọi là bao tử thì nó trày nhày nhụa luôn, do e đi học gửi xe trong bãi ). Cá nhân e từ 110cc xuống 50cc thì ban đầu e thấy hơi oải ( nếu không bị pikachu tóm thì e vẫn cứ chạy 110cc) . Lúc mua e cảm thấy háo hức vì đây lần đầu tiên xe mà e được tự đứng tên . Từ mẫu mã , hình thức thì đều ok , nhưng động cơ xe thì oải lắm. Xe chạy từ lúc mua đến trước 3500km thì trơn tru , mượt mà , mỗi 1000km e thay 1 bình nhot R90 . Cho đến nay chạy được khoảng 4600 thì e nghĩ xong 12 là e tiễn nó lên đường ngay lập tức . Với cái giá 27tr cho 1 50cc , với giá đó e có thể nghĩ đến janus hay cố gắng miếng nữa là vision ngon lành .
ƯU ĐIỂM
* tiết kiệm xăng
* mẫu mã , hình thức ngon lành cành đào
* dịch vụ bảo hành của kymco quá là ok
* cốp xe to
* đèn full led ( ngoại trừ đèn trước vẫn dùng bóng halogen nhưng công suất yếu )
* nhiều màu sắc ấn tượng ( xanh nhám, đen nhám, đỏ nhám ,xám nhám , không thua gì những chiếc tay ga 110cc cao cấp )
NHƯỢC ĐIỂM :
Với đời 2019 đổ về trước ( xám nhám , đen nhám , đỏ , trắng )
* xe 27 củ nhưng không trang bị được đề từ cũng như là chân chống điện ( cái này quan trọng ) hay là thắng đĩa ( hãng có giải thích do bạn trẻ cần làm quen với thắng đùm , thắng đĩa nguy hiểm , tuy nhiên xe máy điện vẫn trang bị ầm ầm . Em chưa thấy được điểm an toàn khi mà trời mua xuống hầm với thắng đùm em mém sấp mặt mấy lần kkkk )
* động cơ nhanh tèo
* tiếng kêu xẹt xẹt ở dải tốc độ 40-41km/h , kh biết phải riêng e không nhưng xe bạn e cũng bị vậy ( e viết bài riêng chia sẻ về cái vấn đề này )
* tiếng ồn ( tựa như máy cày kkk )
=> hình thức mẫu mã không chiếm lợi thế được nếu như động cơ kh ổn => cần cân nhắc lại
=> với giá tiền đó : sym elite( 50cc nhưng máy ổn hơn , nhưng hình thức và mẫu mã kh bằng , dịch vụ bảo dưỡng cũng v ) hay là xe 110cc vẫn ngon hơn với mức giá 27tr cho đời 2019 và 2020 ( daylight + chống điện )
=> tiếng kêu khó chịu từ bộ phận truyền động , vẫn chưa kiếm được bệnh dù ra hãng 5 lần 😔( )
=> nếu cho e quay lại trước lúc mua thì e vẫn cứ xe số 50cc hoặc coi đến những chiếc 50cc của honda ( giá đắt kinh nhưng có group trên fb giá cũng ổn )
=> cảm thấy thất vọng với 27tr bỏ ra kh hề xứng đáng với chiếc 50cc này
E nghĩ các cô chú , anh chị f1 cần mua xe cho f2 khi vào cấp 3 cũng nên xem nhiều review hơn về xe này , hoặc có thể cmt post này để e có cơ hội được nói nhiều hơn <3
Cảm ơn mng
#kymco
#xemay
#50cc
Quảng cáo