Dat Bike Weaver 200 chính thức: giá 54,9 triệu đồng, chạy được 200 km, sạc 3 tiếng đầy pin
Rất hay và hữu ích!/21 người
su béo béo
2 thángBình luận: 404
Dat Bike Weaver 200 chính thức: giá 54,9 triệu đồng, chạy được 200 km, sạc 3 tiếng đầy pin
Dat Bike, công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam” chính thức ra mắt phiên bản Weaver 200. Weaver 200 cho phép người dùng đi được quãng đường 200km chỉ với 1 lần sạc, sạc 100km
đầu chỉ trong 1 giờ và tổng 200km trong 3 giờ, vận tốc di chuyển tối đa lên đến 90 km/h. Thế
hệ Weaver 200 được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm xe máy điện hoàn toàn mới, an
toàn, êm ái và thuận tiện hơn.



Ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, Nhà sáng lập (Founder) kiêm CEO Dat Bike chia sẻ: “Sự ra đời
của Weaver 200 là minh chứng cho tâm huyết và nỗ lực của Dat Bike. Đây một bước tiến gần

Quảng cáo


hơn tới tham vọng chuyển đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện tại thị trường Việt Nam
nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung. Sản phẩm của Dat Bike không chỉ là một
chiếc xe máy điện, mà còn là cam kết với khách hàng về chất lượng, dịch vụ và sự phát triển
bền vững”.

Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200-.jpg

Giá Dat Bike Wearver 200


Từ ngày 27/11/2021, Weaver 200 sẽ chính thức được mở bán tại website của Dat Bike hoặc
tại cửa hàng số 49B Tú Xương, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, với giá đề nghị
54.900.000 đồng.

Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200--2.jpg

Tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Weaver trên toàn quốc có thể tham gia chương trình
thu cũ đổi mới của Dat Bike. Đối với riêng khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Dat Bike còn

Quảng cáo


có hỗ trợ thêm cho người dùng đổi từ xe máy xăng của bất kì hãng nào sang xe máy điện của
Dat Bike, chủ xe chỉ cần làm việc trực tiếp với Dat Bike để quy đổi giá trị xe cũ và bù chênh
lệch mua xe mới.

Di chuyển 200km sau một lần sạc


Công suất Weaver 200 lên đến 6.000W giúp người dùng trải nghiệm được sức mạnh của
động cơ với tốc độ tối đa đạt 90km/h. Về khả năng chạy xa, dòng xe mới của Dat Bike có thể
di chuyển gấp đôi quãng đường đi được trong một lần sạc đầy bình so với dòng tiền nhiệm.
Cụ thể, xe đi được 200km ở tốc độ 35km/h, và 130km ở tốc độ 70km/h.

Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200--8.jpg

Quảng cáo


Nhằm tạo ra chiếc xe điện thật sự mạnh mẽ, phù hợp với văn hóa giao thông tại Việt Nam,
Dat Bike đã nghiên cứu và chế tạo thành công bộ điều khiển động cơ mang tên Dat ESC. Sở
hữu bộ điều khiển riêng và đồng bộ, Weaver 200 có khả năng vận hành mượt mà hơn, đem
lại cảm giác như “lướt nhẹ” trên phố và dễ dàng bứt tốc.

Pin sạc nhanh “siêu tốc”


Weaver 200 sở hữu pin Lithium-ion 72V với dung lượng 68Ah, giúp người dùng tiết kiệm và
linh hoạt thời gian sạc. Cụ thể, xe chỉ cần 01 giờ để sạc 100km đầu tiên và tổng 03 giờ cho
quãng đường 200km. Bộ sạc tự ngắt khi đầy và người dùng có thể sạc bất cứ khi nào mà
không lo chai pin. Pin của Weaver 200 có tuổi thọ lên đến 150.000km tương đương với 15
năm. Sau đó, pin sẽ còn khoảng 70%, có thể tiếp tục sử dụng và không gây độc hại đến môi
trường.

Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200--5.jpg

Phanh động cơ (Regen brake) tích hợp ở tay ga


Với khả năng bứt tốc nhanh và tốc độ tối đa lên đến 90 km/h, hệ thống phanh của Weaver
200 được nâng cấp để đảm bảo độ chính xác và an toàn cho người lái xe. Cơ chế của phanh
động cơ Weaver 200 cho phép xe giảm tốc độ một cách an toàn, cực kì êm ái chỉ với thao tác
nhả tay ga. Ngoài ra, xe được thiết lập để sạc lại pin mỗi khi hạ tốc nhằm tối ưu hóa điện
năng tiêu thụ, giúp xe đi được quãng đường xa hơn.

Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200--7.jpg

Ứng dụng cập nhật tính năng mới từ xa


Bên cạnh những công năng nổi bật về động cơ kỹ thuật, Weaver 200 được Dat Bike trang bị
thêm thẻ từ (RFID) và công nghệ cảm biến, tính năng (IoT). Tính năng này tương tự như ứng
dụng trong xe Tesla, cho phép người dùng có thể linh hoạt mở và khóa xe chỉ đơn giản bằng
cách tiến lại gần hoặc đi ra xa. Weaver 200 cũng có khả năng cập nhật từ xa giúp cho việc
nâng cấp phần mềm của xe trở nên đơn giản.

Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200--4.jpg

Thông số kỹ thuật


  • Pin: Lithium-ion 72V - Dung lượng 68 Ah
  • Động cơ: công suất tối đa 6.000W
  • Quãng đường đi được: 200 km với vận tốc 35 km/h, 130 km với vận tốc 70 km/h
  • Tốc độ tối đa: 90 km/h
  • Thời gian sạc: 1 giờ cho 100km đầu, 3 giờ cho 200 km.
  • Tuổi thọ pin: 150.000 km. Sau đó còn khoảng 70% dung lượng.
  • Khối lượng: 120kg
  • Tải trọng: 165kg
  • Kích thước dài x rộng x cao: 1900x750x1100 mm
  • Bánh xe: trước 17-2.75, sau 17-3.0. Lốp Casumina
  • Hệ thống phanh: Phanh thuỷ lực, đĩa trước và sau sử dụng phanh động cơ Regen brake tích hợp vào tay ga, tự sạc lại 10% khi sử dụng
  • Phuộc trước: ống lồng đôi
  • Phuộc sau: Lò xo trụ đôi

Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200--3.jpg
Xe_Tinhte_Dat_Bike_Weaver_200--6.jpg
404 bình luận
Giá ok đó
khai1910
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@dual1 Mình thấy phong cách mà như 67 ngày xưa ấy. Chỉ mấy bạn ở miền nam mới có ký ức về 67 thôi
dual1
CAO CẤP
2 tháng
@khai1910 Mình có biết 67, có 1 dạo sáng sớm tinh mơ nghe chú hàng xóm dậy nổ máy chạy đi lấy hàng cho bx nên nghe quen, tiếng nổ rất đặc trưng.
Xe của DAT cũng hay nhưng dù gì cũng nên trau chuốt thiết kế
dual1
CAO CẤP
2 tháng
@phamvietloi Vì động cơ điện cung cấp thẳng nguồn điện vào hệ cơ khí dẫn lên 4 bánh đó bạn, bộ truyền động và ly hợp thì tạo ra độ trễ và thất thoát do biến thiên động năng
@dual1 bác đọc comment của bác Hoang 165 để có thêm thông tin nhé
quãng đường đi được sạc nhanh ghê
Nhìn là biết đầm rồi. Quả này chạy grab thì hết nước chấm.
@levantung07 Xe nhìn phuộc trước sau bé tý kêu đi đầm ❓
@Đinh Việt Thịnh Đầm hay ko nó nằm ở trọng lượng và trọng tâm. Chả liên quan đến phuộc đâu
@levantung07 chạy Grab pin không đủ đâu bạn, chở 2 người sẽ tốn pin hơn, thêm đồ đạc nữa, đi làm nội thành thì được
xịn
Aaron Chan
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Trời quá ngon luôn,ủng hộ hàng Việt Nam
@Aaron Chan Mình cũng thích start up này. CEO là đồng hương luôn.
@vivalavida11 Quảng nam hay đà nẵng vậy bạn
@TraafnKhasnh Đà Nẵng bạn, thấy ảnh chia sẻ trên Shark Tank,
lifegap
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Ít thông tin và ảnh về xe quá. Truyền động thế nào, động cơ điện loại gì,...
@thangngocit Các bạn đang nói cái gì thế.
Bạn kia hỏi về truyền động và động cơ.
Mình trả lời là ko có hệ thống truyền động và động cơ Tàu.
Chứ có nói gì chê bai hay khen gì đâu.
Hay các bạn dị ứng với chữ Tàu.
Phải gọi là động cơ TQ mới chịu.
TiaMa
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@agram3ooo thì ý mình là giờ đồ tàu nó ko như ta nghĩ nữa
@nobody288 Quan trọng đồng 100% là ngon rồi
@agram3ooo Quan trọng là động cơ đó chất lượng thế nào
ptp49
CAO CẤP
2 tháng
Đây mới thực sự là hàng Việt Nam cần được ủng hộ.
khai1910
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@pntphong1810 Trời ơi ngta ra trường đi làm có mấy năm start up đc vậy là pro lắm rồi. Bác hay quá sao ko mở hảng sx đi
bomy
CAO CẤP
2 tháng
@Wheelsman cái chuyện ông làm được với hoàn thiện 1 con xe bán thương mại số lượng lớn là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, trên 1 sản phẩn có nhiều linh kiện lắp ráp lại với nhau, nên cái câu chuyện ông bảo có kinh nghiệm cơ khí thì chỉ có thể làm công ăn lương có thể cao nhưng để mở xưởng sản xuất thì chưa chắc đã thành công đâu
Với cấu hình như này mà có thiết kế tựa như Vinfast hay tư thế ngồi như vậy có phải đập chết honda yamaha vin rồi ko?
@Devil May Cry 91 e đưa xe cho vợ đi làm, mỗi ngày cả đi cả về tầm 18km. Đi sport thì cuối ngày t2 fai sạc. Đi eco thì 4 ngày mới fai sạc
@Devil May Cry 91 nó chạy acquy chứ có chạy pin đâu. e đang chờ hỏng acquy hết BH để lên pin. giờ giá pin thấy hơi cao. hi vọng tầm 2 năm nữa giá pin hạ nhiệt, tầm 10-12tr/cục đi đc 5-7 năm thì ngon. giờ 15tr/cục tính ra đã tiết kiệm hơn xe xăng nhiều rồi nhưng đầu tư ban đầu hơi lớn
@Ngoknc
đây cụ ơi, search FB giờ nhiều xưởng đóng pin vs độ mở tốc lắm. nhất đợt này nó hạ còn 15tr thì chả mấy hôm nữa lại đầy đường như fadil
@virutmath Pin Tàu với mạch tự chế mà so với pin hãng.
ngon quá, xe máy có Dat Bike, xe ô tô có Vinfast E.
Càng đông càng vui ... vote
xe đẹp và tốt, nhưng chắc kén người đi vì kiểu dáng.
@-Mr.S- Xe này ai bảo công nông thì khỏi cãi
Xấu xúc phạm người nhìn
hadryan
TÍCH CỰC
2 tháng
Xấu
Nhìn ọp ẹp như mấy đứa gầy mặc áo body

Thua bản gốc xe Switch
Hoặc bản tarform
Cái bình điện hài hoà vs bình xăng giả
4BB60529-DE46-4758-BA5D-A3679E012351.jpeg
3940B87E-AF16-4BC2-85A6-83A9761CA6DB.jpeg
@quanvneyes Nếu để ý, anh sẽ thấy quá nửa cái diễn đàn này chửi apple hút máu . . . .
@quanvneyes Anh lại bảo người ta làm ra sản phẩm kém, kém so với cái gì thì anh không nói.
quanvneyes
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@nnkjsc Họ muốn biết thì họ phải bỏ tiền ra bạn nhé, tôi làm tư vấn về UI-UX nên cái này không tư vấn miễn phí được! 😃 a e thì tự cảm nhận mà đánh giá thôi.
@quanvneyes tưởng anh chuyên gia thế nào, chứ thêm đống tiền vào xong giá xe tăng thêm một đống thì ai chả biết 😃
xe này không dành cho nhóm khách hàng như anh rồi.
Mình chỉ quan tâm thời gian bảo hành pin và giá thay pin bao nhiêu. Chứ đến lúc thay pin quá tội tiền đi xe xăng
@nguyendanhmanh Bảo hành Pin 10 năm nhé bác, ngon cực.
Pin sau 150.000km vẫn còn 70%
@agram3ooo quan trọng mảng kinh doanh còn 10 năm không hay cty còn tồn tại 10 năm không. Chứ như Vin còn căng 😆 hoặc nokia từ 2010 đến 2020 là chẳng còn gì 😃)
@agram3ooo Cái này thì chưa chắc nha. Chưa ai xài được đến 5 năm mà đã chắc chắc 10 năm còn 70%. Cơ sở dữ liệu nào để nói còn 70% sau 10 năm ?
Mih từng biết dự án này khá lâu... Chúc mừng Đạt Bike.
@F5NhaTrang Nó là Dat Bike chứ?
@kaitokidk10 Ok bạn
Chắc mình mình thấy không hợp nhãn con này, ae comment ở trên ai cũng thấy khen 😅

hơi hoài cổ kiểu 67 nhưng xấu gấp 67 lần 😅
@leechnao Giá của xe hợp lý. Với quãng đường đi được và công nghệ sạc nhanh là chấp nhận được. Những ai không quan tâm đến thiết kế và kiểu dáng của xe thì có thể mua xe này chạy
@hiepbeo Nhà thiết kế muốn hạ trọng tâm của xe, giúp dễ điều khiển nên không thể để pin bên phía vị trí bình xăng đc
hiepbeo
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@lekhanh1504 Ý mình nói phải làm bình xăng hầm hố lên để tương xứng với cục pin to nằm dưới. Bạn không thấy nó như 1 con cá trứng sao. Trọng tâm xe này vẫn khá cao nhé, mà phải có xe chạy thử mới biết nó thế nào.
@khanhhoa1912 Nếu tính về dài thì chi phí với xe xăng là như nhau nhưng xe xăng thì ô nhiễm, chạy không bốc như xe điện còn xe điện thì không phổ biến và linh hoạt như xăng.
lechungpmc
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Chưa thấy công nghệ pin nào có độ bền tới 15 năm cả...ảo lòi ra
@lechungpmc Chắc công nghệ lõi nào đó thế giới chưa biết😁😁
@lechungpmc quăng lựu đạn đó, bọn bồi tt thì ngậm tiền seeder thui
@odysseyntn Vậy thì nhấn nút chứ ca cẩm chi. Có cộng đông mạng vào trao đổi mà cay cú quá
@MinhHy Nguyen ko cay cú, mà quăng lựu đạn quá nên bị phản ứng ngược, ngay cả tesla, panasonic, LG còn chưa dám quăng như vậy, biết là chiêu trò kinh doanh, nhưng cũng phải hợp lý và chừng mực.
@odysseyntn Nó bảo hành 10 năm đó.
Trả góp 0 đồng và 0% trong 24 tháng thì xe sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường
@agram3ooo Bạn này và bạn dưới không hiểu cách trả góp 0% vận hành ntn, phần lãi đó ngân hàng liên kết chịu bạn nhé, cái khó là thuyết phục được doanh thu và kí hd với bên ngân hàng, bên ngân hàng sẽ lời chi phí thường niên, còn nhiều điều khoản khác nữa, hi vọng các bạn biết thêm nhiều thông tin hơn
@hoangvycdnl8 Đúng rồi bác…cái quan trọng là có làm việc được với bên phía ngân hàng hay không…nếu làm được thì không thể lỗ…mục tiêu chiếm lĩnh thị trường là quan trọng.
@agram3ooo Mình nghĩ không lỗ đâu bạn…sau 2 năm cũng đến thời điểm thay thế linh kiện hoặc duy tu bảo trì lúc đó lấy tiền lại sau kkk.😁
@Trần Triều 208 Con xe này bảo hành pin 10 năm, kể cả chai pin cũng bảo hành.
Ngoài cục pin ra thì chả có gì phải thay cả bác ạ, ngoài bộ xăm lốp.
nhìn hao hao chiếc xe của tintin khi xưa mình xem truyện








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019