Hôm nay chiếc xe có dòng chữ "VinFast NextGen - Test Vehicle" được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội, và chiếc xe được cho là dòng xe chạy điện hoàn toàn trong thân hình một mẫu CUV cỡ nhỏ. Không biết bao giờ mới được thấy chiếc xe thương mại, nhưng cơ bản là mình cũng rất hóng, có thêm xe thì người dùng có thêm sự lựa chọn.
Làm cho xong cái xe điện Klara đi rồi tính tiếp tới xe hơi, xe điện Klara hứa hẹn app này nọ cho Klara A1 tới bây giờ vẫn chưa thấy đâu, lần nào hỏi thì cũng app đang hoàn thiện mấy tháng nữa ra mắt
Chỉ mong rằng giá phù hợp với giá trị thì VN ko thiếu người ủng hộ 😁 điển hình là Vsmart đang khá thành công sau khi điều chỉnh giá sau vụ phốt bê y nguyên và set giá cao
Hôm nay chiếc xe có dòng chữ "VinFast NextGen - Test Vehicle" được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội, và chiếc xe được cho là dòng xe chạy điện hoàn toàn trong thân hình một mẫu CUV cỡ nhỏ. Không biết bao giờ mới được thấy chiếc xe thương mại, nhưng cơ bản là mình cũng rất hóng, có thêm xe thì người dùng có thêm sự lựa chọn.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Hôm nay chiếc xe có dòng chữ "VinFast NextGen - Test Vehicle" được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội, và chiếc xe được cho là dòng xe chạy điện hoàn toàn trong thân hình một mẫu CUV cỡ nhỏ. Không biết bao giờ mới được thấy chiếc xe thương mại, nhưng cơ bản là mình cũng rất hóng, có thêm xe thì người dùng có thêm sự lựa chọn.
@ton_vu1
Những thằng nổ mà làm được mới thay đổi thế giới đó bạn. Posche, Mer đẹp gấp vạn nhưng công nghệ pin, động cơ, cập nhật phần mềm có so nổi Tesla không. Thêm nữa giá Tesla Model 3 có thằng Posche hay Mer nào sản xuất bán giá đó k mà kêu tương đương.
@Scorpius DLord
Xe điện nó cần hệ thống trạm sạc nữa; việc phát triển ở Châu Âu là do Tesla chưa đủ nguồn lực để đầu tư đến vậy.
Tesla giá khá rẻ, đương nhiên k thể so ngoại hình vs các dòng xe cao cấp khác; nhưng so về khả năng vận hành, tính năng, nhất là auto pilot thì các hãng khác còn phải chạy theo 5-10 năm nữa. Hệ thống tự lái do họ tự phát triển chứ mấy cái vớ vẩn như Nvidia car kit thì bỏ đi cho nhanh
Làm cho xong cái xe điện Klara đi rồi tính tiếp tới xe hơi, xe điện Klara hứa hẹn app này nọ cho Klara A1 tới bây giờ vẫn chưa thấy đâu, lần nào hỏi thì cũng app đang hoàn thiện mấy tháng nữa ra mắt
@ToNgoc
Thế bảo ai nói phét, tôi nói rồi không tin làm phát cá cược 10 củ thôi dc. Tôi dẫn đi mà vào từng nhà mà xem. Hỏi nó luôn anh có làm seeder của Vin không cho rõ.
@ToNgoc
Cho ông đọc lại luôn đấy. Các ông cứ thấy vin là nhảy xồn xồn lên. Tôi không thèm chỉnh đâu. Mỗi việc kéo lên đọc thôi. Đất nước làm dc cái gì không ủng hộ thì thôi. Để người khác, các ông cứ thích thể hiện. Tôi éo biết oto nó bán dc nhiều hay không chứ quanh khu hà đông linh đàm mậu lương xala , văn quán, nguyễn văn lộc tôi hay đi oto vin còn gặp nhiều hơn xe máy vs đt của nó
Chỉ mong rằng giá phù hợp với giá trị thì VN ko thiếu người ủng hộ 😁 điển hình là Vsmart đang khá thành công sau khi điều chỉnh giá sau vụ phốt bê y nguyên và set giá cao
@Giang hồ tiếu
Người ta bất mãn có nhiều lý do: cuộc sống khó khăn, tính đố tỵ bon chen, do trình độ nhận thức, trải nghiệm đau thương trong quá khứ,....ko nên yêu cầu cộng đồng mạng có cùng 1 quan điểm như bạn được. Tinhte hay MXH cũng chỉ là những mớ lẫn lộn có rác và có vàng trog đó....
@ptoanarch
"tiếng Việt" nhé bác, chuẩn phải ghi hoa, mình ko ghi chữ "Tiếng" vì để bác biết là ko cần ghi hoa chữ này ghi ghép với chữ Việt, còn bình thường thì đầu câu phải ghi hoa.
Colgate: mình đọc là Vĩnh Phát cho nó thuần Việt =))
@phukhanhhuba
Một phần thôi, thực tế là hạ tầng giao thông thường đi sau sự tăng trưởng của số lượng phương tiện giao thông, ít nhất là ở những nước đang phát triển như VN. Nhu cầu mua xe lớn nên đường xá ko phát triển kịp. Một thành phố có thể tăng cả nghìn chiếc xe ô tô một năm nhưng trong một năm đấy có khi may ra xây mới được 2 3 con đường nhỏ thì bạn tưởng tượng giờ giá xe rẻ đi một nửa thì chắc HN với HCM tắc đường ngày này qua ngày khác mất.
@Fibbo
Bài toán hạ tầng giao thông này ko bao giờ giải quyết được, vì hạ tầng phải xây bằng bê tông nhựa đường rất lâu, còn xe thì trả tiền là có ngay. Chỉ cần phổ cập ô tô toàn dân thì khác liền, vì văn hoá ô tô ít ai dám vượt ẩu, vượt đèn đỏ, hiện nay kẹt xe ở các ngã 3, ngã 4 hầu như là cho xe máy luồng qua lách lại chạy lung tung làm kẹt. Mình đã có dịp trải nghiệm cảm giác kẹt xe ở Bangkok Thái Lan, nói chính xác là đông xe chứ ko hề bị kẹt xe 1 cục nhe ở nước mình, tại các ngã 4, xe dừng đèn đỏ tới 4-5 phút, đi vài ngã 4 lại bị dừng 4-5 phút, họ tuân thủ tín hiệu đèn nên dừng xe hơi lâu nhưng đổi lại ko hề bị kẹt 1 cục. Ở Thái họ toàn đi ô tô, đường xá có bự hơn VN mình đâu, nhưng họ vẫn phát triển đó. Vn mình cái gì cảm thấy khó là cấm luôn!
@phukhanhhuba
Theo mình văn hoá giao thông ko dựa trên phương tiện giao thông để phán xét đc. Nếu bạn ở HN hoặc có dịp đến HN, tầm 4 5h chiều bạn ra các ngã tư lớn sẽ thấy đường 1 làn xe máy, 2 3 làn xe hơi thì ô tô dàn luôn 4 5 hàng rồi cũng vượt đèn đỏ như ai. Hỏi sao ko tắc. Các bố khôn lỏi thì tránh đường to, chui hết vào ngõ đi tắt rồi gặp nhau ở giữa ngõ ấy thế là tắc. Ý thức mà kém thì đi ô tô hay xe máy cũng thế thôi, bạn tưởng tượng những thằng đang đi xe máy đã phóng nhanh vượt ẩu rồi mà giờ tự nhiên đủ điều kiện mua ô tô thì bọn nó sẽ đi như thế nào? Mình ko ít lần xém chết vì mấy thằng như thế rồi nhé. Đặc biệt bạn để ý gần đây có trào lưu đi xe bán tải auto thành bố đời, phóng nhanh, lấn làn, lắp đủ các thể loại đèn chiếu sáng lên xe, lắp cản kim loại quanh xe. Chính là những thành phần có điều kiện mua ô tô nhưng ý thức thì vẫn bần nông đấy bạn. Bản thân mình cũng mong ước có cái xe ô tô đi cho sướng nhưng với ý thức và tình trạng giao thông hiện nay mình thấy giảm giá xe là ko nên. Khoảng 5 năm nữa sau khi việc thi bằng lái đã khó hơn bất đầu ngấm, chất lượng người lái đã cao hơn thì mình thấy giảm dần là hợp lí.
@Bạch Hưng Hoàng
Trạm xăng thêm trụ thành trạm sạc thì quá ngon nhưng k phù hợp nội thành vì thiếu diện tích, thêm nữa không biết tính giá điện bao nhiêu 😆