Audi tiếp tục cho ra mắt một mẫu xe điện mới nữa, và lần này là chiếc Audi e-tron S Sportback 2021. Thiết kế của e-tron Sportback có thể nói là rất tương lai, rất hiện đại, và cũng rất "Audi" luôn, nhìn phát là biết ngay xe hãng nào. 😄
Audi e-tron S Sportback 2021 được trang bị đến 3 động cơ điện: 1 cho cầu trước và 2 cho cầu sau. Đây là chiếc xe điện thương mại đầu tiên trên thế giới được nhà sản xuất sử dụng đến 3 động cơ điện để vận hành xe. Toàn bộ hệ thống động cơ điện này cho công suất tối đa lên đến gần 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 973Nm! 😍
Audi e-tron S Sportback 2021 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.5 giây và tốc độ tối đa đạt được là 210km/h. Với bộ pin sạc đầy, xe có thể di chuyển được khoảng 365km.
Audi e-tron S và e-tron S Sportback 2021 sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào mùa thu năm 2020. Tại Đức, giá khởi điểm cho Audi e-tron S là 93.800 EUR, còn đối với e-tron S Sportback là 96.050 EUR.
Anh em thấy chiếc Audi e-tron S 2021 này thế nào? Hãy thảo luận về mẫu xe điện thú vị này tại đây nhé! 😃
Các bác thông não cho em với. Em luôn thắc mắc bộ phận điện tử bên trong mấy con xe này. Với xe RC người ta gọi là ESC đó ạ. Nhưng đó là công suất thấp dòng chỉ khoảng mấy chục Ampe. Còn con xe điện thể thao dòng nó lớn làm sao những IC bình thường đáp ứng được ạ. Theo như em tìm hiểu Youtube thì VD xe Tesla chạy động cơ 3 pha thì bên trong theo như em hiểu phải có bộ chuyển đổi từ 1 pha sang 3 pha. Sau đó cần mạch điều khiển công suất cho động cơ nữa. Vậy mạch này có gì khác so với mạch điện bình thường và hiệu suất chuyển đổi bao nhiêu % ạ. Xin cảm ơn rất nhiều
Audi tiếp tục cho ra mắt một mẫu xe điện mới nữa, và lần này là chiếc Audi e-tron S Sportback 2021. Thiết kế của e-tron Sportback có thể nói là rất tương lai, rất hiện đại, và cũng rất "Audi" luôn, nhìn phát là biết ngay xe hãng nào. :smile:
Audi e-tron S Sportback 2021 được trang bị đến 3 động cơ điện: 1 cho cầu trước và 2 cho cầu sau. Đây là chiếc xe điện thương mại đầu tiên trên thế giới được nhà sản xuất sử dụng đến 3 động cơ điện để vận hành xe. Toàn bộ hệ thống động cơ điện này cho công suất tối đa lên đến gần 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 973Nm! :heart_eyes:
Audi e-tron S Sportback 2021 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.5 giây và tốc độ tối đa đạt được là 210km/h. Với bộ pin sạc đầy, xe có thể di chuyển được khoảng 365km.
Audi e-tron S và e-tron S Sportback 2021 sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào mùa thu năm 2020. Tại Đức, giá khởi điểm cho Audi e-tron S là 93.800 EUR, còn đối với e-tron S Sportback là 96.050 EUR.
Anh em thấy chiếc Audi e-tron S 2021 này thế nào? Hãy thảo luận về mẫu xe điện thú vị này tại đây nhé! :)
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Audi tiếp tục cho ra mắt một mẫu xe điện mới nữa, và lần này là chiếc Audi e-tron S Sportback 2021. Thiết kế của e-tron Sportback có thể nói là rất tương lai, rất hiện đại, và cũng rất "Audi" luôn, nhìn phát là biết ngay xe hãng nào. 😄
Audi e-tron S Sportback 2021 được trang bị đến 3 động cơ điện: 1 cho cầu trước và 2 cho cầu sau. Đây là chiếc xe điện thương mại đầu tiên trên thế giới được nhà sản xuất sử dụng đến 3 động cơ điện để vận hành xe. Toàn bộ hệ thống động cơ điện này cho công suất tối đa lên đến gần 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 973Nm! 😍
Audi e-tron S Sportback 2021 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.5 giây và tốc độ tối đa đạt được là 210km/h. Với bộ pin sạc đầy, xe có thể di chuyển được khoảng 365km.
Audi e-tron S và e-tron S Sportback 2021 sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào mùa thu năm 2020. Tại Đức, giá khởi điểm cho Audi e-tron S là 93.800 EUR, còn đối với e-tron S Sportback là 96.050 EUR.
Anh em thấy chiếc Audi e-tron S 2021 này thế nào? Hãy thảo luận về mẫu xe điện thú vị này tại đây nhé! 😃
Các bác thông não cho em với. Em luôn thắc mắc bộ phận điện tử bên trong mấy con xe này. Với xe RC người ta gọi là ESC đó ạ. Nhưng đó là công suất thấp dòng chỉ khoảng mấy chục Ampe. Còn con xe điện thể thao dòng nó lớn làm sao những IC bình thường đáp ứng được ạ. Theo như em tìm hiểu Youtube thì VD xe Tesla chạy động cơ 3 pha thì bên trong theo như em hiểu phải có bộ chuyển đổi từ 1 pha sang 3 pha. Sau đó cần mạch điều khiển công suất cho động cơ nữa. Vậy mạch này có gì khác so với mạch điện bình thường và hiệu suất chuyển đổi bao nhiêu % ạ. Xin cảm ơn rất nhiều
@ZeusFate
Bộ Inverter cỡ MW cho động cơ dùng trong công nghiệp còn làm được. 500HP/3 động cơ tính ra chỉ 200KW một cái là cùng ăn thua gì đâu. Hơn nữa RC điện áp thấp còn các động cơ này chạy điện áp cao nên dòng cũng chỉ thấp thôi.
@mushu
Cảm ơn bác đã trả lời đúng là nó rất đơn giản theo như bác nghĩ. Vấn đề là trong công nghiệp nó có cả tủ tản nhiệt thậm chí là phòng lạnh. Công nghệ thì ko có gì ngoài việc nối nhiều trans với nhau. Cái e cần là trên xe điện người ta phả làm ra board có hiệu suất cao để tránh hao pin và vấn đề an toàn do nhiệt độ gây ra. E đã nói rất rõ phải ko ạ