Mình mua online 1 con XZ2 tại clickbuy kèm theo gói BẢO HÀNH VÀNG cho mẹ mình xài. Khi nhận máy mình không kiểm tra nên lúc mở ra không hài lòng về ngoại hình sp. Sau đó đem ra cn Lê Hồng Phong thì được nhận lại con khác. Cái này tốt.
Tuần đầu dùng rất ok. Máy chạy mượt. Quay phim chụp hình đều ổn. Sang tuần thứ 2 thì máy sinh bệnh, sóng chập chờn, sau rồi không nhận sim luôn. Mình đem ra cửa hàng thì nhận viên nhận máy. Không ghi nhận gì về khung máy, nói với mình là sẽ được đổi mới trong vòng 4-5 ngày. Mình cũng yên tâm về nhà. Sau đó thì suốt 4 ngày mình không nhận được thông báo gì hết từ CB. mình bực quá mới gọi lại thì bất ngờ nhân viên nói mình làm cong sườn máy, không chấp nhận đổi mới mà đang sửa. Quá khó hiểu cách làm việc của 1 hệ thống lớn như Clickbuy?
Khi nhận thì không nói gì, đợi khách gọi lại mới đổ trách nhiệm này nọ. Mà máy này mẹ mình xài nâng như nâng trứng mà nói là cong máy.
Mình rất không hài lòng về cách clickbuy tìm cách thoái thác trách nhiệm bảo hành và đối xử với khách hàng. Đến giờ sau hơn 1 tuần mình vẫn không có máy xài. Mình khuyên anh em nên cân nhắc nếu mua hàng ở đây và nhất là gói bảo hành vàng