Hợp tác với công ty thiết kế Art Lebedev, Bosch vừa giới thiệu một ý tưởng hay ho về tương lai của phương tiện giao thông công cộng, đó là hệ thống cáp treo ngay trong lòng thành phố. Ý tưởng của Bosch đó chính là trong tương lai, người ta thay vì đi xe buýt hay xe ô tô cá nhân thì sẽ đi đến các trạm cáp treo, chui vào và đến nơi, tương tự như cách vận hành của các phương tiện công cộng khác. Tất nhiên, để đảm bảo tính khả thi, một mạng lưới đường ray phức tạp cũng như những trạm ngừng ở vị trí phù hợp sẽ là các yêu cầu cơ bản nhất đối với cơ sở hạ tầng.
Cũng tương đồng với các hệ thống cáp treo hiện hành, mỗi một cabin sẽ được hoàn thiện bằng khung thép, bao bọc bởi kính ở khắp các mặt để tạo sự thoáng đãng. Cabin được gia cố để chịu đựng được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể dễ dàng sơ tán trong các tình huống khẩn cấp. Tất nhiên, người ngồi bên trong sẽ an toàn cho dù bên ngoài có mưa to, sấm sét, mưa đá hay gì đi chăng nữa. Wi-Fi sẽ là trang bị tiêu chuẩn và tất nhiên, màn hình giải trí hay gì đó có thể được dễ dàng được bổ sung.
Do vận hành nhờ năng lượng điện nên hệ thống giao thông này được cho là sẽ ít ô nhiễm hơn và cũng tiết kiệm chi phí vận hành hơn. Hiện tại, mọi thứ chỉ mới bắt đầu là ý tưởng nên chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về hệ thống này. Không rõ là tiếp theo, Bosch sẽ làm gì, có ý định thương mại hoá hay hợp tác với một quốc gia nào để biến những điều trên thành hiện thực hay không.
Nguồn: Art Lebedev

Cũng tương đồng với các hệ thống cáp treo hiện hành, mỗi một cabin sẽ được hoàn thiện bằng khung thép, bao bọc bởi kính ở khắp các mặt để tạo sự thoáng đãng. Cabin được gia cố để chịu đựng được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể dễ dàng sơ tán trong các tình huống khẩn cấp. Tất nhiên, người ngồi bên trong sẽ an toàn cho dù bên ngoài có mưa to, sấm sét, mưa đá hay gì đi chăng nữa. Wi-Fi sẽ là trang bị tiêu chuẩn và tất nhiên, màn hình giải trí hay gì đó có thể được dễ dàng được bổ sung.

Do vận hành nhờ năng lượng điện nên hệ thống giao thông này được cho là sẽ ít ô nhiễm hơn và cũng tiết kiệm chi phí vận hành hơn. Hiện tại, mọi thứ chỉ mới bắt đầu là ý tưởng nên chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về hệ thống này. Không rõ là tiếp theo, Bosch sẽ làm gì, có ý định thương mại hoá hay hợp tác với một quốc gia nào để biến những điều trên thành hiện thực hay không.
Nguồn: Art Lebedev