Đây là Yamaha R15 V4 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay?
MinhTriND
2 thángBình luận: 77
Đây là Yamaha R15 V4 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay?
Tuần trước, 1 chiếc xe được cho là Yamaha YZF-R15 V4 bị bắt gặp đang chạy thử trên đường phố ở Ấn Độ. Theo những gì quan sát được, đó chắc chắn là 1 mẫu xe mà Yamaha chuẩn bị ra mắt trong tương lai gần, nhưng về việc nó thực chất là R15 V4 hay R3 phiên bản hoàn toàn mới vẫn còn là điều đang tranh cãi. Quay trở lại với chiếc xe bị bắt gặp kia, khi xuất hiện trên đường, nó được phủ lên 1 lớp tem để che đi phần lớn các chi tiết, điều không quá lạ đối với những mẫu xe chạy thử.



Điểm đặc biệt nằm ở phần đầu xe mặc dù được che phủ, nhưng vẫn có thể nhận ra rằng nó mang thiết kế từ mẫu Yamaha R7 vừa được giới thiệu cách đây ít lâu. Từ phía trước, đầu xe gây ấn tượng với các đường nét cắt xẻ táo bạo, nổi bật với hốc đèn LED bi cầu ở giữa, đèn LED ban ngày đặc trưng của Yamaha đối với dòng R-Series. Toàn bộ thân xe mang nhiều chi tiết khí động học. Ngoại trừ phần đầu có khác biệt thì đuôi xe không khác mấy so với thế hệ R15 hiện tại.

Hiện vẫn còn quá ít thông tin để nói về sức mạnh cũng như những trang bị trên R15 phiên bản mới. Một số thông tin cho rằng Yamaha vẫn sẽ sử dụng lại động cơ cũ, nhưng có tinh chỉnh 1 chút để cải thiện mô-men xoắn cũng như công suất. R15v3 hiện tại sử dụng động cơ xy lanh đơn, dung tích 155,1 phân khối tích hợp công nghệ van biến thiên VVA cho công suất cực đại 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm. Hộp số vẫn là loại 6 cấp côn tay có bộ ly hợp trượt Slipper Clutch giúp xe không bị trượt khi trả số gấp.

r15v4.jpg

Bên cạnh VVA, Slipper Clutch thì R15v3 hiện tại cũng đã có những trang bị đủ xài và giá trị chẳng hạn như phuộc trước USD cho hiệu năng tốt hơn so với phuộc ống lồng thông thường hay bảng đồng hồ dạng LCD đẹp mắt. Có lẽ điểm mà Yamaha cần nâng cấp trên R15 mới đó là hệ thống đèn xi-nhan LED hiện đại hơn và 1 trang bị khác, đó là ABS. Có thể điều tối ưu chi phí nên nhiều khả năng công nghệ an toàn này sẽ không có mặt trên R15 mới, nhưng mình vẫn mong điều đó xảy ra.

Yamaha YZF-R15 V4 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Ấn Độ. Hiện tại, Yamaha Việt Nam cũng đang phân phối chính hãng R15v3 với giá từ 70 triệu.

Nguồn: zigwheels
77 bình luận
Lại ra ah, lương về không kịp mod ạ
@Lehiepkhach1990 Nói là thấy não ngắn =)))
Đã nhận công việc gì thì làm cho có trách nhiệm. Làm dịch vụ mà đi cung cấp cái làm người trải nghiệm dịch khó chịu thì ăn đánh giá thấp là đúng rồi. Ngày trc đi xe ôm gặp thằng chạy mất dạy chắc chú méo dám nói người nhà, bạn bè né thằng đó ra nhỉ. Chắc còn khuyên nên đi thằng đó để khỏi đạp đổ chén cơm nhà ngta hả =)))

Bao nhiêu người sức khoẻ kém, ko làm đc việc nặng như công nhân...hay các chú trung niên, đã về hưu rất nhiều ng coi grab là 1 nghề, nói grab cho sang thì là xe ôm chứ quái gì, mà ng làm xe ôm kiếm cơm cả đời đâu có thiếu.
Rồi mấy thằng loi choi mua đc vài con dáng sport ko biết nghĩ gì trong đầu đi đang ký chạy grab, rồi còn chạy vài bữa như chú mày nói còn góp phần cạnh tranh với những ng đang chạy lâu dài, cũng đạp đổ chén cơm của ng khác đó. Còn kiếm ăn vài bữa thì đừng nhận grab bike mà delivery cũng đc mà =)))

Nói cho 1 sao cũng do nhìn ứa gan nên nói vậy chứ ngoài đời hên xui, có thể chỉ cancel. Mà may chưa book trúng thể loại này bao giờ =)))
Kinh tế yếu mà đòi chơi dữ khác gì sống ảo, cũng bị đời nó dạy cho bớt ảo thôi =)))
@Hieu Nguyen. Viết tóm lại đi lớn rồi để nhắc hoài vậy ,ko ai rảnh háng đọc đâu nhìn liên tưởng văn tế người chết cúng kính sợ thí mẹ ra
@Lehiepkhach1990 Đang rảnh mà =))
@Hieu Nguyen. Rảnh đi kiếm việc gì đó mà làm đừng lôi người khác vô mớ bòng bong của mình .sống ko ngăn nắp đừng hy vọng ai đi dọn
Đã chơi phân khối thì tầm 250 đổ lên cho tới, 150 thì xe ga thôi.
@Phan Tình Phong tùy , nếu đi nhiều chơi 150 vẫn khỏe cho kinh tế hơn . nhưng cá nhân 150 thì đi dòng nake nhỏ gọn nó sang hơn đi dòng nhiều mủ😆
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Hic, nhìn nó yếu với lại nhìn vô như đồ chơi ấy.
@Phan Tình Phong Nhiều người thích nhưng lại k có bằng để chạy, nên giữ 150cc thôi, kiểu dân chơi nửa mùa
@HKS-Eternity Ầy bác đừng nói thế. Em đang chạy cb150r giá nóntrc mua ngang con duke cũ. Chạy nó vì lười thì bằng a2 với lại cũng mới nhập môn tay côn
minh2342
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Đúng là 150cc chơi dòng naked nhìn ngon hơn sport, mà sport 250cc+ thì lại ko đủ tiền 😔😔
ddamme
TÍCH CỰC
2 tháng
Xe xấu quá, yếu nữa, như đồ chơi con nít mà vẫn ra được à?
@ddamme Rồi lấy cái quy chuẩn cá nhân để giè bễu người ta? Doanh số bán dc thì tội gì chả ra?
@ddamme Nếu chỉ quan tâm đến độ tuổi bắt đầu thích motor, ko tính đến các yếu tố tài chính thì đây chẳng phải đồ chơi cho con nít nhập môn sao, đồ chơi nó có cho từng lứa tuổi thì có gì cấm cái xe này ko ra đc?
@ddamme con này mà của honda lại chắc khen đẹp mạnh giá tốt ==))
Mua con này thà mua ex chạy cho gọn. Thân xác to mà tim thì chuột nhắt
haopro
TÍCH CỰC
2 tháng
@cuong_pham 208 chay cũng k thua kém gì R15
63B4126C-1C53-45A1-9D23-51A0BF17FB89.jpg
@cuong_pham 208 dành cho KH thích form sport : )
tầm hồi 19.20.21 tuổi khoái mê mấy con côn tay dạng thể thao này ghê lắm ,,,, giờ chỉ mong có con xe đi ổn định , đa dụng thôiiii kkkkk
Làm quả "Sa chia" "Rai Đơ" "Sô Líc" gái bu nườm nượp chứ mua mấy con R15, CBR 150 nửa mùa này làm gì
1 Rây xinh bôy cho hay
@editzrapper Or làm con “Wave RSX côn tay” (winner2018), hoặc AB côn tay (WinnerX)
@editzrapper Mấy chiếc đó nhỏ gọn nên các chị ngồi mặc quần ngắn nhìn giò thon trắng nõn nà đặc biệt kết hợp với butterfly dress nữa thì hết sảy !!
có xiền làm con xsr155 ngơn ơ
@blockchain Công nhân Yamaha thiết kế dòng XSR đẹp thật
@tamnguyen072 Phiên bản sau có abs nữa thì ngon bác ợ
@blockchain Chuẩn rồi, bác, chỉ thiếu mỗi cái ABS, còn không thì ra con XSR300 có ABS cũng được
mình combo vision và ex thôi. gọn gàng nhẹ nhàng, vẫn đủ nhanh
hong/
Thấy con gsx của su ngon hơn
Chiếc xe dung hòa sức mạnh của 15 con R1.
hvanhung22
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Mình đã ngắm 2 con và lấy con NVX. Vì cùng phân khối chạy không hơn nhau mấy mà con NVX chạy êm và nhẹ nhàng hơn. Con R15 sức mạnh cũng ngang ngang mà đau lưng.
@hvanhung22 Em cũng nvx nhưng bác đem so với r15 thì đúng là quá cá nhân ạ .2 con đâu phải dành chung cho 1 đối tượng
@hvanhung22 mình cũng đang đi NVX, 80 90 êm ru 😆
muốn mua xe côn mà nhà ko ai cho mua
Ko phải con xe 1000cc nào ai cũng biết tên, nhưng con 150cc này thì hầu như toàn giới bai-cơ VN đều biết và ... nể sợ =]]
Giờ tiền ăn còn không có. Ra V4 chứ V5 cũng không mua. 😆
@Anthonie Le Đù vậy bao giờ mới ước mơ 4 bánh hả bác ( xe cỏ cũ )
@Lehiepkhach1990 Nhà mình có 2 chiếc 4 bánh rồi, cũng là xe cỏ thôi Ford Everest đời 2012 với chiếc Suzuki XL-7 2006, chả phải khoe đâu bác. Nhưng thời kì dịch đang nghiêm trọng mọi thứ đang đình trệ, kinh doanh không ra, mọi thứ đóng cửa, sau này cũng phải đợi thời gian phục hồi kinh tế mới dư dả tiền bạc được. Nên nếu có ra V4 hay V5 thì mình cũng không mua xe trong năm nay.
ồ ngon lành luôn, nhìn thiết kế đẹp ghê 😁








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019