Đối với nhiều xe Châu Âu thế hệ mới ngày nay, 12 cảm biến cảnh báo va chạm phía trước và phía sau có thể luôn hoạt động ở tốc độ chậm khi đi tới, không chỉ kích hoạt vào lúc chúng ta lùi xe giống như thế hệ cũ. Ngoài ra, chúng còn có thể mô phỏng cảnh báo va chạm 360 độ mặc dù cảm biến chỉ được trang bị ở Bumper trước và sau, nhưng đây có thể lại là điều phiền phức đối với ai hay di chuyển trong thành phố đông đúc, tốc độ di chuyển chậm.
Khi di chuyển chậm trong phố hay kẹt xe, hệ thống cảm biến được kích hoạt, chúng có thể nhận diện vật cản quanh xe mà trong đó sẽ bao gồm xe máy, ô tô, con lươn hay cả vỉa hè. Và những lúc như vậy tiếng cảnh báo bên trong phát ra liên tục, âm thanh đó rất khó chịu khiến ta phải chủ động TẮT nó đi.
Khi di chuyển chậm trong phố hay kẹt xe, hệ thống cảm biến được kích hoạt, chúng có thể nhận diện vật cản quanh xe mà trong đó sẽ bao gồm xe máy, ô tô, con lươn hay cả vỉa hè. Và những lúc như vậy tiếng cảnh báo bên trong phát ra liên tục, âm thanh đó rất khó chịu khiến ta phải chủ động TẮT nó đi.
Sự cố
Khi QUÊN bật hệ thống cảm biến trở lại, rất có thể ở trong 1 tình huống lùi đậu xe nào đó thì chiếc xe trở nên không còn an toàn nữa, có thể nhẹ thì sẽ bị va quẹt, nặng hơn thì gây nguy hiểm cho người khác ở bên ngoài chiếc xe. Nếu anh em có sử dụng thì nhớ lưu ý điểm này tránh sự cố không đáng có, nếu xe khi vào số lùi mà tự kích hoạt trở lại thì ngon lành.