Đi mua xe Vespa GTS 300 HPE 167 triệu, không có sẵn để mua
thanhtung6868
7 tháng trướcBình luận: 264Lượt xem: 21.868
Đi mua xe Vespa GTS 300 HPE 167 triệu, không có sẵn để mua
Do có nhu cầu sử dụng và mình được nhượng quyền đi mua chiếc xe Vespa GTS 300 HPE này, do thích thú trải nghiệm đi mua 1 chiếc xe mới nên có tự ghi hình lại chia sẻ với anh em. Đây là dòng xe GTS phiên bản mới nhất của Vespa mà tinhte đã có dịp trên tay như ở bài viết này, và quá trình đi mua thì mình biết được thêm thời điểm hiện tại thì không có xe sẵn ở đại lý (mình mua ở đại lý gần nhất là Vespa Topcom Nam Kỳ Khởi Nghĩa).


Vì không có sẵn xe, nên trước hết cần đặt cọc xe, và thủ tục cần làm đầu tiên đó là thoả thuận về giá, mình chốt được giá là 167 triệu đồng sau khi đã hoàn tất thủ tục giấy tờ, sau đó chọn màu xe và tiến hành thủ tục đặt cọc. Theo lịch hẹn thì sẽ có xe muộn nhất là 10 ngày, trong thực tế mình nhận được xe vào ngày thứ 6 (1 tuần).

Việc cần làm tiếp khi mua xe mới thì quan trọng nhất đó là phải có đủ tiền để thanh toán (dĩ nhiên rồi), sau đó kiểm tra sản phẩm nhận được, do vận chuyện bằng xe tải nên có thể quá trình vận chuyển xảy ra trầy xước xe, vì vậy cần kiểm tra ngoại quan trước khi mang ra khỏi đại lý. Tiếp theo sau đó sẽ là việc của các bạn đại lý, gắn các chi tiết như kính chiếu hậu, bình ắc quy, kiểm tra vận hành của xe, và quan trọng nhất là kích hoạt tính năng của xe trong đó quan trọng nhất là khả năng chống trượt (ASR-Anti Slip Regulation).

Mất 2 tiếng để hoàn tất lắp đặt, kích hoạt tính năng cũng như kiểm tra tổng quát xe của các bạn kỹ thuật, sau đó sẽ được nhận xe mang về, việc còn lại đó là thủ tục đăng ký giấy tờ của xe sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần hoặc 10 ngày tiếp theo, mình quan tâm chiếc xe hơn nên khâu giấy tờ mình ít để ý tới và nhờ chị kế toán công ty lo hộ. Sắp tới mình sẽ chia sẻ một số chủ đề về chiếc xe này, hy vọng anh em ủng hộ nhiệt tình nhé ;)

Với tầm tiền này thì mình sẽ không rước con này về 😁
@37 Quê Choa Đầu tư cho giáo dục, sắc đẹp, sức khoẻ... là ba cái không bao giờ lỗ.
Và mua xe đẹp là một trong những cái đó.
Vấn đề là thu nhập cao thì người ta trích ra 1, 2 tháng lương mua xe thì cũng không là gì
Còn mấy ông lương 4-5 tr mà đòi mua Vespa thì mới gọi là đú, là sĩ diện
@37 Quê Choa Kẹt xe là do hạ tầng cùi bắp, quy hoạch ngu dốt thôi. Còn mua xe là đóng thuế các kiểu đủ rồi nhé. Lấy tiền thuế mà xử lý mấy vấn đề đó đi chứ. Còn nhắm làm khôgn được thì xin từ chức cho người khác làm
@37 Quê Choa À mà Vespa là nhắm cho người có tiền và muốn có sĩ diện mua mà. Ai không có tiền và không có sĩ diện thì có thể mua SH cũng được!
@MinhHy Nguyen Xạo bạn làm gì, thay nhớt 4 bình thì phải, mỗi lần thay ra SAPA thay, đè xe k tắt dc,.... . Đi dạo thì k nói làm gì, đi đường trường thì xác định. Dàn áo bằng sắt toàn bộ, bạn muốn mình chỉ thêm gì nữa k?
Cháy hàng ở một số nơi rồi sao hay chỉ cháy những màu đẹp :v, con này kiểu dáng và động cơ thì khỏi phải chê rồi, chưa kể công nghệ 4.0 đầy ra đó nữa
@gauto988 thật 😆 đọc thấy sai sai
@gauto988 Chắc ý nói cái vụ kết nối app giữa xe với đt, trả lời qua nút trên xe, với màn hình hiển thị map dẫn đường luôn
@gauto988 Theo em nghĩ với công nghệ chế điện tử, chống trượt, chống trộm hàng đầu, quản lý xe, dẫn đường trên mặt đồng hồ thì chấm khắt khe lắm cũng đc 3.8 rồi. Rộng rãi ti thì bác cho em nó làm tròn lên 4.0.
@gauto988 Giờ chỗ nào chả vậy cứ mở miệng ra là 4 với chả 0, rồi hỏi lại có biết 4.0 là cái mịa gì không thì câm luôn. 😁
Hầu như mọi tinh hoa của Vespa điều dồn vào em này thì phải, thích nhất là led 2 tầng và có app theo dõi riêng, thời này thiếu công nghệ chịu không nổi
Được cái mấy đại lý luôn bán đúng giá, không bị hét giá như Head
@shinichi_11_11 Liar , AB đi 100k cây bào mà vẫn còn ngon ? Chém gió quá , Honda thực tế máy móc hiện tại nó tã còn nhanh hơn , do là máy móc đã bị nội địa hóa , lắp ở VN , k như thời cub , dream , future , wave thái nồi đồng cối đá đâu nhá . H đố thanh niên tìm dc con AB , LEAD , CLICK đời đầu mà máy móc vẫn còn êm ru đấy . Chuộng honda , k thích mấy hãng khác nên lúc nào cũng thấy cái tiêu cực thôi
@vuminhquan2011 Ta.o đi AB2014, đéo phải đời đầu thằn.g óc choo.
Nhà ở Thủ Dầu Một, làm ở Hồ Học Lãm, tháng chạy 2.500km là bình thường.
1 tháng ta.o thay 1 chai nhớt tổng hợp hoặc repsol. 20.000km ta.o đem vô head thay nguyên mịa bộ nồi + bảo dưỡng linh tinh các kiểu. Gặp đường ngập đéo bao giờ dám chạy vì sợ bị thủy kích.
Ta.o đã nói là đéo phải fa.n hãng nào, cảm nhận cá nhân chạy xe 2 hãng. Thấy sao nói vậy, chém gió cái cc
@vuminhquan2011 À quên, ta.o đéo quan tâm xe honda, xe yamaha nó nội địa hoá bao nhiêu phần trăm kệ mịa nó. Giờ mua xe nhập 100% thì mua xe nào.
Quên nói là chiếc janus uống xăng hơn AB.
T.ao chỉ nói xe tay ga Honda từ AB đến SH bị lỗi rung đầu.
Còn ai thích xe nào thì mua xe đó, nâng bi có dc tiền k
@vuminhquan2011 Mà.y thấy ta.o nói xe ga honda bị rung đầu hay đội giá cao không. Ta.o khen xe honda dìm xe ya hay vespa chổ nào
Có bác nào chạy chán muốn bán rẻ lại không, thèm quá mà chừa đủ đạn 😔
Đây là màu fuho-gray
mấy hôm nay mới chỉ xem review 😁 tay ga thì chỉ quan tâm vespa
Vespa thì kiểu dáng đẹp xưa giờ
@hoon shin Đẹp mọi thời.
@cosmos47 Chính xác là vậy: già trẻ, gái trai, người lớn con nít,... chạy đều hợp một cách kỳ lạ. Kể cả lịch lãm với vest hay phong trần với quần jean đều dùng vespa được.
Đẹp quá. Với mình thì ngoại hình nó hơn hẳn SH.
@songoku_1206 Thân bằng thép dập nguyên tấm và sơn 3 lớp như xe hơi thì dĩ nhiên không cái vỏ là đã hơn đồ nhựa rồi.
@boyngo1988 Đúng là nhờ vỏ thép. Nên chạy 40 năm nữa lôi ra sơn lại là như mới
@boyngo1988 và nó cũng nặng như một con voi
@songoku_1206 Ngoại hình thì hơn thật. Nhìn sang chảnh và phù hợp thời trang hơn. Nhưng thực dụng thì nó lại nhanh tã và lỗi sử dụng nhiều lắm
làm biển số nếu sáng đi sớm 7h30 thì 9h-9h30 là có luôn rồi mà làm gì cả tuần ghê dậy.

rút kn là vào topcom nv nói ko giảm cứ đi về, sẽ xin sdt rồi chèo kéo qua zalo giảm đc vài triệu

p/s: xe quá đẹp, giá cũng ổn với 1 con 300cc.
@barrettroyal E thấy mấy showroom vespa dễ dãi vl ấy 😃 e với chị đi mua con sprint than mắc các kiểu mà về xin xỏ qua dt nó bớt dc 2tr với giá niêm yết vs tặng thêm bộ phụ kiện ấy, lại còn thêm cả nón vs áo mưa mới ghê.
@boyngo1988 hồi tháng 9 mua con primevera cũng vậy đó bro, em gái sale về nt zalo liên tục, giảm đc cũng tầm 2tr hay sao đó. haha
@barrettroyal Cảm ơn sự chia sẻ của bác 😆 em thì đang tích cóp cho con Sprint Carbon edition nên thấy hữu ích.
@boyngo1988 Vespa bán kiểu như sale xe hơi, có giá min-max, càng trả giá giỏi thì họ sale lời ít lại tí
Giá cũng cao qúa vậy
@minhdoduc 300cc bạn ơi, lại còn cả mớ công nghệ trên con xế này nữa
@minhdoduc 300cc là hàng hiếm nên mắc đó bạn
Ô, xe đẹp ghê
mình lại chỉ thích SH 150i hơn
Chục năm trước, hoặc từ thời động cơ 3V-IE đổ về trước thì động cơ của vespa rất tệ nếu so với honda, nhanh tã & yêu cầu phí bảo dưỡng cao, từ đận ra thế hệ i-get cộng với việc chất lượng xe honda càng ngày càng tệ thì khoảng cách này ko còn quá lớn, hôm nọ đi đổ dầu cho con GTS ông anh chuyên sửa xe piaggio bảo giờ con medley đi còn phê hơn nhiều so với SH
@gauto988 Đúng rồi bác e đi ké con sprint của chị thấy đề êm hẳn LX ngày xưa, khả năng tăng tốc nhanh vs chạy đằm chỉ bị 1 cái ga hỗn chưa quen tay lắm.
@gauto988 Sh chỉ bản 150 ngon thôi.bản 125 cũng nhanh tã.cơ mà vẫn ngon hơn vespa
@gauto988 Công nhận là trước 3V-IE thì máy của vespa ồn thật. Nhưng theo mình cái cảm giác lái của nó vẫn hơn xe của honda bạn ạ. Bão dưỡng thì có mắc nhưng mà không đến nỗi. Mình chạy con vespa150 đời 2008 đến tận năm ngoái mới đổi .
@gauto988 Quá chuẩn , trải nghiệm qua nhiều loại xe thì mới thấy dc ưu nhược , chứ đi xe của 1 hãng duy nhất thì làm sao mà khách quan dc ông
Con này trở ng sau, đi luc thả chân có bị vướng?
Con này quảng cáo là động cơ hoàn toàn mơi HPE nhưng khả năng rất cao vẫn là động cơ 300cc Quasar cũ thôi. Cái này cần làm rõ.
@Rich Leon Động cơ khác. Thiết kế khác bạn ah. Chạy dải tốc độ thấp cực mượt.không như con quassar cũ
@b_asuka2004 Mình nghĩ phần truyền động có cải tiến, cụ thể là bộ nồi. Còn phần động cơ, giải nhiệt, ống xã thấy y nguyên, mà con quassar cũ cũng trâu bò chứ ko phải dở, vẫn khá hao xăng. Chỉ là quảng cáo hoàn toàn mới nghe ko hợp lý lắm. Con SH300 cũng hơn 10 năm rồi ko thay đổi động cơ nhiều, tinh chỉnh nhỏ lẻ thôi.
Gts như shit nhé. 125cc.
Câu chuyện của cách đây 4 năm. Bán sau 5 tháng cố gấng đi. Qua SH nhẹ và bốc.
300cc thì lo rõ vì chưa có sờ được. Nhưng nói chung vespa được mã đẹp, chạy như mắm.
@gauto988 Hpe là động cơ mới nhất của vespa, êm như xe điện, đi chậm êm ái như 125cc, tăng tốc thì rất nhanh (hơn 23hp) . Xăng em đi tầm100km/3.7l vì thích đi thốc ga. Nếu đi bt thì chắc 3.4-3.5l
@caffeinezzZ Có cái xe mà sĩ diện. Nông dân lên vespa cũng không “mất chất” được đâu 😁
Đây là đang nói về xe, éo về người nhá
@VinaOneX đi dòng GTS 150c với mạnh, và thanh thoát, 125c chạy chán phèo
@nguyendrum Đúng bạn. CHán vl ra. Mình bỏ luôn.
Màu xám này đẹp quá, xe xịn có khác
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019