Tôi là khách hàng của VTA cách đây 1 năm tôi có mua 1 đt Sumsung của VTA và có tham gia chương trình gia hạn thêm 1 năm bảo hành. Đến này dt của tôi bị lỗi gì đó cứ hiện dòng "Đang kết lôi PC" hoài. Tôi đem ra trung tâm VTA ở Tỉnh Lộ 10 thì nv cho tui biết đt của tôi bị lỗi phần mềm và yêu cầu tôi đi đến Số 500 - Kinh Dương Vương để được kỹ thuật ở đó sửa chữa. Tôi tới đó thì được em tiếp nhận cầm dt của tôi 1 hồi rồi cho biết dt của tôi bị đánh rớt VTA ko bảo hành cho tui. Tui cam đoan với cô ta là tôi ko đánh rớt. Tôi hỏi cô ta sao biết tôi đánh rớt được thì cô ta nói kỹ thuật của cô ta biết. Và ko chịu bảo hành cho tôi. Và nói nếu sửa chữa bảo hành thì phải trả tiền 250.000 VNĐ. Tôi hỏi cô ta là đt của tôi bị làm sao thì cô ta hỏi 1 người nam bên cạnh và nói bị hư chấu sạc pin. Tôi đt cho người quen bên Thế Giới Di Động thì được biết thay thứ đó không bảo hành hết có 26.000 VNĐ. Thiết nghĩ VTA là 1 thương hiệu lớn mà đi làm ăn ko ra gì như vậy thì còn gì là uy tin, chỉ có cái vỏ ở ngoài thui. Tôi nói với cô ta là tôi sẽ ko bao giờ mua hàng của VTA, và có dịch vụ khác của VTA nữa. Thật sự tui đã quá thất vọng về 1 thương hiệu lớn mà có 1 dịch vụ bảo hành quá tệ. Và những người thân của tôi, người tui quen biết tôi cũng sẽ phải nói họ cảnh giác khi mua hàng của VTA. Tôi cũng đã mua rất nhiều sản phẩm điện tử như Laptop, máy tính bàn của Phong Vũ. Tôi thấy dịch vụ bảo hành của Phong Vũ rất tốt ko giống như VTA. Nói 1 câu chính xác là VTA mời chào cho khách hàng mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ thật niềm nở. Khách hàng mua xong đồ của VTA coi như phủi tay. VTA cũng giống như các tiệm đt nhỏ lẽ ngoài chợ mà thôi.Dùng những chiêu thức xâu xa không chấp nhận được. Mong các bạn những ai có muốn mua sản phẩm của VTA thì nên cảnh giác. Kẻo tiền mất tật mang.