Dịch vụ internet cáp quang - chăm sóc khách hàng Viettel tệ hại
chipchip91
một năm trướcBình luận: 7Lượt xem: 2.428
Chủ nhật vừa rồi em đăng ký internet cáp quang Viettel, gói lắp đặt 300k/tháng. Em cũng đóng trước 6 tháng tiền cước tổng 1 triệu 8 cho nhanh gọn vì không muốn phiền hà chuyện đóng cước hàng tháng. Ấy rồi được hứa hẹn kéo mạng ngay trong chiều chủ nhật, hoặc tệ nữa là trong 24h giờ đồng hồ. Thời điểm em đóng 1 cọc tiền và điện thoại báo hoàn thành hợp đồng với 1tr8 tiền đóng trước là 10h sáng chủ nhật.

Chuyện không có gì nếu như em đợi dài cổ cả ngày thứ 2 cũng không thấy nhân viên lắp đặt bên Viettel xuống kéo mạng. Bức xúc vì cả ngày ngồi đợi làm mất công mất việc mất thời gian của em. 6h tối thứ 2 em gọi điện qua bên chăm sóc khách hàng của Viettel, họ báo bên họ 9h sáng thứ 3 sẽ xuống lắp đặt cho em, ok.

Tới tận hôm nay, hơn 3 ngày sau khi đóng tiền cước, em vẫn chưa có mạng để xài .



Cập nhật: hôm nay là thứ hai, 30/9/2019, 1 tuần sau khi hoàn thành hợp đồng lắp đặt internet Viettel, em vẫn chưa có mạng để xài, và đồng thời bên Viettel cũng không có động thái trả tiền lại cho em. Số tiền đóng cọc 6 tháng tiền cước của em hiện tại nằm trong túi ai em cũng không biết, chỉ biết hợp đồng đã ký, tin nhắn từ 155 xác nhận đăng ký gói net4plus kèm 1 triệu 8 tiền phí 6 tháng dịch vụ thì đã gửi vào điện thoại của em. Bây giờ em đang xem bên Viettel sẽ giải quyết trường hợp của em thế nào.

**Update cuối: Thứ ba, 1/10/2019, nhân viên ký hợp đồng bên Viettel đã chủ động liên lạc để trả lại tiền cước phí cho mình. Bên chăm sóc khách hàng cũng đã gọi tới mình và thông báo sẽ có hình thức kỷ luật người tắc trách. Hi vọng bên họ giữ lời, chỉnh đốn lại thái độ phục vụ và cách làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên. Phần mình sẽ bỏ qua chuyện này, dù rằng phải tốn 5-7 cuộc gọi đến tổng đài cả tuần nay chỉ để đề nghị họ giải quyết 1 vấn đề đó khiến mình khá bực mình.
Chào bạn. Mình là nhân viên CSKH của Viettel. Mình thấy bạn có phản ánh về việc đã đăng ký đường truyền nhưng chưa có người tới lắp đặt. Bạn có thể inbox cho mình xin thông tin đường truyền để bên mình kiểm tra hỗ trợ bạn ạ.
@Cskhviettel Mình đã inbox thông tin của mình cho bạn, hi vọng bạn check lại và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất giúp mình. Xin nói thêm là hiện tại tư vấn viên bên bạn đang bắt mình lên cửa hàng Viettel của các bạn để giải quyết đấy.
@Cskhviettel đến giờ mình vẫn chưa nhận một cuộc gọi nào từ Viettel, hợp đồng mình ký tuần trước vẫn còn đó, mạng vẫn chưa có mà xài, hay các bạn tính lấy luôn 1 triệu 8 của mình ạ
Viettel chăm sóc tốt mà bạn
Đây là tin nhắn từ CSKH Thong bao: Don hang 1638365267 cua Quy khach da duoc hen lai tu 00:00:00 22/08/2019 den 00:30:00 22/08/2019 tai dia chi 21, P.02, TP Cao Lanh, Dong Thap. Nhan vien Viettel se lien he voi Quy khach de giao hang. Chi tiet lien he 18008168 (mien phi). Tran trong.
chỉ tốt cho tới khi gặp sự cố thôi bạn, nhìn cách giải quyết vấn đề mới biết chất lượng phục vụ như thế nào. Viettel cầm 1 triệu 8 của mình từ tuần trước tới giờ mà mình chưa nhận được bất kỳ dịch vụ nào dù đã gọi lên cskh bên viettel rất nhiều lần, mình không muốn nói nặng, nhưng mình cảm giác họ làm ăn khuất tất như phường lừa đảo.
Nếu bạn vẫn chưa lắp thì liên hệ mình,cam kết lắp sau 24h nhé
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store

0 bài đăng
hemilo+ 254VIPhemilo
10.495 bài đăng
hoangsytai+ 169CAO CẤPhoangsytai
0 bài đăng
quangthegtvtk49+ 165CAO CẤPquangthegtvtk49
5.554 bài đăng
0 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019