Vào một ngày đẹp trời các bạn đang sử dụng dịch vụ NAS của Western Digital - hãng lưu trữ lớn nhất thế giới hiện tại đều tạm dừng dịch vụ.
Bạn không thể đăng nhập vào website, ứng dụng trên tất cả các nền tảng. Bạn mất kết nối với toàn bộ dữ liệu trong NAS của mình.
Tôi search google về lỗi này thì thấy tất cả đang bị như vậy.
https://community.wd.com/t/503-service-temporarily-unavailable/282862
Trên trang chính thức của mycloud hiện đang thông báo như sau
Western Digital hiện đang gặp sự cố ngừng dịch vụ ảnh hưởng đến các sản phẩm sau: My Cloud, My Cloud Home, My Cloud Home Duo, My Cloud OS5, SanDisk ibi, SanDisk Ixpand Wireless Charger.
Chúng tôi đang làm việc để khôi phục dịch vụ.
Chúng tôi xin lỗi vì bất cứ sự bất tiện nào. Bản cập nhật tiếp theo sẽ được đăng vào Thứ Hai, ngày 3 tháng Tư.
Hiện đã sang 03/4 giờ Mỹ nhưng tất cả các dịch vụ hiện vẫn chưa hoạt động trở lại.
Kiểm tra trạng thái tại đây. https://status.mycloud.com/os4
Bạn không thể đăng nhập vào website, ứng dụng trên tất cả các nền tảng. Bạn mất kết nối với toàn bộ dữ liệu trong NAS của mình.
Tôi search google về lỗi này thì thấy tất cả đang bị như vậy.
https://community.wd.com/t/503-service-temporarily-unavailable/282862

503 Service Temporarily Unavailable
Help! i woke up this morning with this message (503 Service Temporarily Unavailable) and i cant sing in to my cloud.
community.wd.com
Trên trang chính thức của mycloud hiện đang thông báo như sau
Western Digital hiện đang gặp sự cố ngừng dịch vụ ảnh hưởng đến các sản phẩm sau: My Cloud, My Cloud Home, My Cloud Home Duo, My Cloud OS5, SanDisk ibi, SanDisk Ixpand Wireless Charger.
Chúng tôi đang làm việc để khôi phục dịch vụ.
Chúng tôi xin lỗi vì bất cứ sự bất tiện nào. Bản cập nhật tiếp theo sẽ được đăng vào Thứ Hai, ngày 3 tháng Tư.
Hiện đã sang 03/4 giờ Mỹ nhưng tất cả các dịch vụ hiện vẫn chưa hoạt động trở lại.
Kiểm tra trạng thái tại đây. https://status.mycloud.com/os4