Tuần này Samsung và TIDAL vừa chính thức công bố chương trình hợp tác để đưa dịch vụ TIDAL lên nền tảng Smart TV, bắt đầu bằng việc phát hành ứng dụng stream nội dung giải trí TIDAL trên Samsung TV App Store. Theo TIDAL, ứng dụng mới trên Smart TV sẽ chú trọng vào nội dung hình ảnh nhằm khai thác đặc thù của thiết bị nghe nhìn này chứ không đơn thuần chỉ là stream nhạc. Ngoài ra, hãng cũng úp mở “đây mới chỉ là bước đầu tiên trong quá trình hợp tác lâu dài với Samsung”, hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ cho người dùng trong tương lai.
Là đối tác tiếp theo của TIDAL sau Apple TV và Android TV hồi năm ngoái và Amazon Fire TV vào tháng 3 năm nay, TIDAL đang nỗ lực mở rộng mức độ phủ sóng của mình trên các nền tảng khác nhau nhằm cạnh tranh thị phần với các tên tuổi lớn khác như Spotify, Apple Music, Amazon Prime Music,… giữa lúc thị trường dịch vụ stream nhạc đang cực kì sôi động. Trên thực tế, báo cáo doanh thu nửa đầu năm 2018 cho thấy TIDAL vẫn còn đang quá lép vế so với các đối thủ, số lượng người dùng trả phí thậm chí đứng dưới những cái tên như Google Music hay MeION của Hàn Quốc. Chúng ta hãy chờ xem sự cạnh tranh trong thời gian tới sẽ thay đổi như thế nào.
Theo The Verge
Là đối tác tiếp theo của TIDAL sau Apple TV và Android TV hồi năm ngoái và Amazon Fire TV vào tháng 3 năm nay, TIDAL đang nỗ lực mở rộng mức độ phủ sóng của mình trên các nền tảng khác nhau nhằm cạnh tranh thị phần với các tên tuổi lớn khác như Spotify, Apple Music, Amazon Prime Music,… giữa lúc thị trường dịch vụ stream nhạc đang cực kì sôi động. Trên thực tế, báo cáo doanh thu nửa đầu năm 2018 cho thấy TIDAL vẫn còn đang quá lép vế so với các đối thủ, số lượng người dùng trả phí thậm chí đứng dưới những cái tên như Google Music hay MeION của Hàn Quốc. Chúng ta hãy chờ xem sự cạnh tranh trong thời gian tới sẽ thay đổi như thế nào.
Theo The Verge