Dịch vụ vận chuyển Ninja Van quyết định việc buôn bán trên Shopee
lnt55
2 thángBình luận: 4
Bạn mua món hàng trên shopee.vn, người bán chuẩn bị hàng gửi. Dịch vụ vận chuyển mặc định trên shopee là Ninja Van (còn có tên là Nhanh) sẽ chuyển hàng đến bạn, lâu mau tùy lúc, nhưng nói chung là LÂU.

Tuy nhiên, Ninja Van gởi tin nhắn đến khách mua hàng báo sẽ giao hàng chậm và yêu cầu khách quyết định có nhận hàng hay không. Tin nhắn dẫn link đến một trang web để khách xác nhận.

Đáng nói là nếu khách không trả lời thì xem như đương nhiên hủy đơn hàng.
Nếu bạn chọn nhận hàng, chọn lựa đó chỉ có giá trị trong 24h. Hôm sau Ninja Van sẽ gởi tin nhắn hỏi lại, tất nhiên cho đến khi bạn chán không trả lời và đơn hàng bị hủy.

Từ bao giờ dịch vụ vận chuyển có thể quyết định việc buôn bán trên sàn TMĐT? Hợp đồng các bên thế nào?


1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
1.jpg
4 bình luận
nampham100
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Đơn hàng của mình thì bị mặc định do Shopee express giao, mình có khiếu nại với shop thì shop nói Shopee tự điều phối đơn vị vận chuyển chứ shop cũng ko được chọn. Đơn của mình cũng trễ hơn 1 tuần rồi, mình có hối giao gấp thì được trả lời là hiện tại do dịch bệnh nên ko giao gấp được, muốn hủy đơn hàng thì bấm vào link sau... Mình chuyển qua lazada, đặt chiều hôm trước là trưa hôm sau giao đến rồi.
Bạn có quyền lựa chọn đơn vị vận chuyển khác nếu không thích Ninja.
lnt55
TÍCH CỰC
2 tháng
@anhtuan1066 Phần lớn đơn hàng không được chọn đơn vị vận chuyển. Shoppe dành độc quyền cho Ninja
We had people mostly from a non-logistics industry background and some with an e-commerce background. It was an old problem that required new solutions and fresh perspectives.

mcdvoice








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019