Diễn đàn Online Marketing tại Hà Nội diễn ra vào ngày 26/8
TDNC
4 năm trướcBình luận: 25Lượt xem: 9.143
Diễn đàn Online Marketing tại Hà Nội diễn ra vào ngày 26/8
Cuối tháng 8 ở Hà Nội có một sự kiện về Online Marketing được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Bạn nào yêu thích lĩnh vực tiếp thị trực tuyến hoặc cần những thông tin về khảo sát thị trường thì có thể tìm hiểu thêm thông thông tin tại website www.vomf.vn và đặt vé tham dự để có dịp tiếp xúc, lắng nghe và trao đổi với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này.

Thông tin sự kiện:
Mục tiêu của Diễn đàn: thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến, hỗ trợ sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa kênh tiếp thị trực tuyến.

Diễn đàn VOMF sẽ bắt đầu với phần tổng quan về tiếp thị trực tuyến, tiếp đó là bốn chủ đề lớn bao gồm: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM), tiếp thị hiển thị (Display Marketing), tiếp thị qua mạng xã hội (Social Media Marketing) và những hình thức tiếp thị khác như tiếp thị qua thiết bị di động, thư điện tử, tiếp thị liên kết...

Các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook...

Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI Index 2015):
  • Từ năm 2016, thương mại điện tử Việt Nam sẽ bước sang giai đoạn phát triển nhanh nhưng tiếp tục gặp phải một số trở ngại lớn, bao gồm: lòng tin của người tiêu dùng, thanh toán và tiếp thị trực tuyến.
  • Chi phí cho tiếp thị trực tuyến của năm 2015 tăng nhẹ so với năm 2014.
  • 53% doanh nghiệp được khảo sát cho biết chi dưới 10 triệu đồng cho tiếp thị trực tuyến.
  • Tỷ lệ doanh nghiệp chi trên 50 triệu đồng tăng lên đáng kể.
  • Những kênh tiếp thị phổ biến nhất là: mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, báo điện tử và thư điện tử.
  • Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm được đánh giá đạt hiệu quả cao nhất.
  • Người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng nhiều nhất vào quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, tiếp đó là mạng xã hội, video trực tuyến, banner trực tuyến và thấp nhất là quảng cáo qua thiết bị di động.
  • Trong khi quảng cáo trực tuyến có mối quan hệ mật thiết với mua sắm trực tuyến thì nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa quan tâm tới hình thức này.
cv-VOMF.jpg
Lingo.vn đóng của rồi mà vẫn tham gia à :3
@supzzo TMĐT không phải là Marketing Online
@supzzo Chả hiểu sao lỗ đến 150tyr mà hỏi 10 người may ra 1-2 người biết. Mình cũng nằm trong số 8-9 người đó, khi báo đăng đóng cửa mới biết 😔
Đặt vé được chết liền 😁
Đặt đc vé đâu nhỉ?
không đặt được vé a ơi?
ấn đặt vé ko hiện cái gì là sao
Không đặt được vé, Ad liên hệ lại với bên tổ chức đi
Sao đã là diễn đàn Online Marketing thì sao ko làm Online luôn đi?
Không đặt được 😆
đặt vé được bip đâu. lởm vãi 😁
Ngày 10 tháng 8 mới chính thức bán nhé các bác
Giá vé dự kiến 200k và 300k ( vip)
@vannhat1 đắt vãi thôi nghỉ 😁
Ko đặt đc vé , lừa à
@babe_in_car Bạn đọc thông tin ở trên đó
Ko đặt đc vé, ảo quá !
Có bác nào đặt dc vé chưa vậy 😔
Đã liên hệ BTC rồi ạ, BTC (www.vomf.vn) kêu mùng 10/8 mới bắt đầu công bố bán vé. Cả nhà nghe nhạc chờ vậy thôi ạ 😁
@mimoxa999 Mình tưởng vào cửa tự do 😔
Nền thương mại điện tử của Việt Nam! Bao giờ mới dc như alibaba đây. Nếu để nói về TMĐT của Việt Nam! Chỉ có 1 từ "chộp dật". Toàn dân buôn nhập hàng china bán đội giá nên rất cao, sau 1 thời gian cạnh tranh rồi giá đi xuống là khỏi bán. Nền sx của Việt Nam ko phát triển thì còn lâu TMĐT mới bùng nổ dc.
Chia sẻ cùng chủ đề:
diễn đàn khá ok
mình có trang này define thuật ngữ Marketing anh em tham khảo cho ý kiến nha 😁
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019