Đến hẹn lại lên, hội nghị kết nối doanh nghiệp DISTREE APAC sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 7 tháng 10 tới. Đây là hội nghị được tổ chức thường niên với mục tiêu làm cầu nối cho các nhà sản xuất công nghệ, điện tử tiêu dùng và các đối tác phân phối, bán lẻ có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm và ký kết hợp đồng mua bán, qua đó tăng tính hiệu quả kinh doanh cho các bên.
Ông Ashish Kapahi - giám đốc vùng DISTREE Events APAC cho biết: "Thị tường châu Á Thái Bình Dương tiếp tục tăng trưởng ở tỉ lệ khỏe mạnh xuyên suốt nhiều doanh mục sản phẩm và đã có những cơ hội phát triển đáng kể cho nhiều thương hiệu công nghệ và điện tử tiêu dùng khi họ áp dụng chiến lược kênh kinh doanh phù hợp tại khu vực. Bằng việc tập hợp tất cả các nhà phân phối, bán lẻ và kinh doanh trực tuyến hàng đầu tại APAC tại một địa điểm, hội nghị DISTREE APAC sẽ mang lại một phương thức nhanh chóng và hiệu quả cho các thương hiệu công nghệ trong việc quản lý, xây dựng và phát hành các kênh phân phối trong khu vực."
DISTREE APAC sẽ bao gồm nhiều chương trình với các phiên họp cấp cao và các buổi thương thuyết giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Đáng chú ý là GfK - tổ chức nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới sẽ mở màn sự kiện với phiên họp phân tích và dự đoán thị trường công nghệ giai đoạn 2015 - 2016 để định hướng cho các đơn vị kinh doanh phát triển ngành hàng của mình. Bên cạnh đó là chương trình "thuyết phục trong 60 giây" - cơ hội để các thương hiệu công nghệ và điện tử tiêu dùng trình diễn sản phẩm mới và thuyết phục các nhà phân phối ký hợp tác kinh doanh. Và nhiều phiên họp thị trường khác do Quadmark chủ trì.
Về định hướng sản phẩm năm nay, DISTREE APAC hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm di động thuộc danh mục thiết bị đeo được, thiết bị kết nối và đặc biệt là giải pháp Internet of Things (IoT) - một xu hướng công nghệ mới mẻ đang được người tiêu dùng quan tâm. Được biết giám đốc kênh tiêu dùng của Microsoft tại khu vực châu Á Thái Bình Dương - Carlos Lopes sẽ thuyết trình về các hoạt động và kế hoạch của công ty đối với mảng IoT, về các giải pháp như nhà thông minh, thiết bị gia dụng thông minh và ứng dụng của Windows 10 IoT Core.
Một trong những sản phẩm điện tử mới mẻ được trưng bày tại DISTREE APAC năm ngoái.
Dĩ nhiên ngoài những phiên họp thì DISTREE APAC cũng có một khu trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ mới, phần lớn đều chưa được phân phối tại thị trường Việt Nam. Một số nhà phân phối, bán lẻ lớn tại thị trường trong nước như Petro, thegioididong, PV, Pico … cũng sẽ được mời tham gia sự kiện và hy vọng họ sẽ tìm được những sản phẩm hấp dẫn và người dùng chúng ta sẽ có cơ hội tiếp cận.
Ông Ashish Kapahi - giám đốc vùng DISTREE Events APAC cho biết: "Thị tường châu Á Thái Bình Dương tiếp tục tăng trưởng ở tỉ lệ khỏe mạnh xuyên suốt nhiều doanh mục sản phẩm và đã có những cơ hội phát triển đáng kể cho nhiều thương hiệu công nghệ và điện tử tiêu dùng khi họ áp dụng chiến lược kênh kinh doanh phù hợp tại khu vực. Bằng việc tập hợp tất cả các nhà phân phối, bán lẻ và kinh doanh trực tuyến hàng đầu tại APAC tại một địa điểm, hội nghị DISTREE APAC sẽ mang lại một phương thức nhanh chóng và hiệu quả cho các thương hiệu công nghệ trong việc quản lý, xây dựng và phát hành các kênh phân phối trong khu vực."
DISTREE APAC sẽ bao gồm nhiều chương trình với các phiên họp cấp cao và các buổi thương thuyết giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Đáng chú ý là GfK - tổ chức nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới sẽ mở màn sự kiện với phiên họp phân tích và dự đoán thị trường công nghệ giai đoạn 2015 - 2016 để định hướng cho các đơn vị kinh doanh phát triển ngành hàng của mình. Bên cạnh đó là chương trình "thuyết phục trong 60 giây" - cơ hội để các thương hiệu công nghệ và điện tử tiêu dùng trình diễn sản phẩm mới và thuyết phục các nhà phân phối ký hợp tác kinh doanh. Và nhiều phiên họp thị trường khác do Quadmark chủ trì.
Về định hướng sản phẩm năm nay, DISTREE APAC hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm di động thuộc danh mục thiết bị đeo được, thiết bị kết nối và đặc biệt là giải pháp Internet of Things (IoT) - một xu hướng công nghệ mới mẻ đang được người tiêu dùng quan tâm. Được biết giám đốc kênh tiêu dùng của Microsoft tại khu vực châu Á Thái Bình Dương - Carlos Lopes sẽ thuyết trình về các hoạt động và kế hoạch của công ty đối với mảng IoT, về các giải pháp như nhà thông minh, thiết bị gia dụng thông minh và ứng dụng của Windows 10 IoT Core.
Một trong những sản phẩm điện tử mới mẻ được trưng bày tại DISTREE APAC năm ngoái.
Dĩ nhiên ngoài những phiên họp thì DISTREE APAC cũng có một khu trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ mới, phần lớn đều chưa được phân phối tại thị trường Việt Nam. Một số nhà phân phối, bán lẻ lớn tại thị trường trong nước như Petro, thegioididong, PV, Pico … cũng sẽ được mời tham gia sự kiện và hy vọng họ sẽ tìm được những sản phẩm hấp dẫn và người dùng chúng ta sẽ có cơ hội tiếp cận.