Apple kì vọng trong chiến dịch thị trường năm nay, họ sẽ bán được 60 triệu chiếc AirPods Pro để đạt gấp đôi năm trước, bất chấp việc giá của chiếc tai nghe cao hơn kha khá so với bản cũ. Vào cuối tháng 8 vừa rồi, trước khi ra mắt phiên bản Pro, AirPods cùng với Powerbeats Pro đã giúp Apple có một chỗ đứng cực kì vững chắc trong thị trường tai nghe không dây. Nếu đạt được 60 triệu tai nghe được bán ra trong năm nay, họ sẽ nắm giữ 50% thị trường này theo dự đoán từ Counterpoint.
Trong Q4, tổng doanh thu của hạng mục phụ kiện bao gồm Apple Watch, AirPods, Beats, HomePod và Apple TV đã đạt 6.5 tỉ đô la, tăng 54% so với cùng kì năm trước.
Trong Q4, tổng doanh thu của hạng mục phụ kiện bao gồm Apple Watch, AirPods, Beats, HomePod và Apple TV đã đạt 6.5 tỉ đô la, tăng 54% so với cùng kì năm trước.