Thống kê của hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit cho thấy doanh số TV cao cấp kích thước từ 75 inch trong năm 2017 vào khoảng 1,15 triệu. Con số này hứa hẹn sẽ tăng mạnh, đạt 1,69 triệu TV trong năm 2018. Samsung hiện đang là hãng có thị phần cao nhất.
Về tổng thể thị trường TV trong năm 2017 có dấu hiệu chững lại do sự bùng nổ của xu hướng giải trí trên smartphone. Tuy nhiên riêng phân khúc TV cao cấp kích thước từ 75 inch thì vẫn tiếp tục được mở rộng. Điều này cũng đồng nghĩa với chiến lược tập trung vào TV cỡ lớn của Samsung đã tỏ ra hiệu quả.
Doanh số TV cao cấp kích thước từ 75 inch trong Quý 3/2017 vào khoảng 290.800, tăng đáng kể so với 172.400 TV của Quý 1. Trong đó Samsung dẫn đầu với 151.800 sản phẩm, xếp thứ 2 là Sony với 79.700 sản phẩm và LG đứng thứ 3 với 34.900 TV bán ra. Thống kê cho thấy tỉ lệ TV cao cấp chiếm 8,1% tổng doanh số TV Samsung trong Quý 3, tăng từ 3,2% của Quý 1.
Về tổng thể thị trường TV trong năm 2017 có dấu hiệu chững lại do sự bùng nổ của xu hướng giải trí trên smartphone. Tuy nhiên riêng phân khúc TV cao cấp kích thước từ 75 inch thì vẫn tiếp tục được mở rộng. Điều này cũng đồng nghĩa với chiến lược tập trung vào TV cỡ lớn của Samsung đã tỏ ra hiệu quả.
Doanh số TV cao cấp kích thước từ 75 inch trong Quý 3/2017 vào khoảng 290.800, tăng đáng kể so với 172.400 TV của Quý 1. Trong đó Samsung dẫn đầu với 151.800 sản phẩm, xếp thứ 2 là Sony với 79.700 sản phẩm và LG đứng thứ 3 với 34.900 TV bán ra. Thống kê cho thấy tỉ lệ TV cao cấp chiếm 8,1% tổng doanh số TV Samsung trong Quý 3, tăng từ 3,2% của Quý 1.
Theo The Investor