Chào cả nhà .. e có 1 chuyện cảm thấy bức xúc cần xin tư vấn .. chẳng là e mua Laptop dell inspiron N5110 ở mai hoàng ... hiện h máy e gặp vấn đề về carf wifi .. nó bị chập chờn lúc thì bắt được wifi lúc thì không bắt được wifi .. mang qua phòng kĩ thuật của mai hoàng 2 lần ở 29 bà triệu lần nào cũng phán là bị lỗi win cài lại win xong thì bắt được nhưng gửi về dưới nhà e ( ở quảng ninh ) thì lại không được .. thật sự rất là bực mình ... ngày 14/5 vừa rồi e lại lặn lội lên phòng bảo hành của Mai Hoàng ở 41 Phố vọng kiểm tra thì báo card wifi có vấn đề phải gửi hãng thay thế linh kiện .. sau 10 ngày là xong .. hôm nay là 11 ngày e gọi điện lên hỏi tình hình thì sau 1 hồi hội ý các anh ở phòng bảo hành lại trả lời là : máy của e đã gửi lên hãng để thay thế linh kiện rồi nhưng e lại tiếp tục phải test thêm xem liệu cái linh kiện mới thay kia nó có bị lỗi tiếp hay không , rồi test xem liệu có phải là lỗi card wifi không hay là lỗi chân cắm main .. Lại hẹn thêm 1 tuần nữa mới có thể trả máy
E nghĩ nếu mà giả sử các anh ấy có gửi máy lên hãng thật thì chả lẽ hãng người ta không kiểm tra cái card wifi nó có lỗi hay không rồi mới thay mới à .. và chả lẽ cái card mới tinh cũng có thể bị lỗi hay sao ?? hay thực ra là các anh ở phòng bảo hành tự thay thế
Và liệu cách phục vụ như này có đáng để khách hàng quay lại lần thứ 2 hay không ??
E nghĩ nếu mà giả sử các anh ấy có gửi máy lên hãng thật thì chả lẽ hãng người ta không kiểm tra cái card wifi nó có lỗi hay không rồi mới thay mới à .. và chả lẽ cái card mới tinh cũng có thể bị lỗi hay sao ?? hay thực ra là các anh ở phòng bảo hành tự thay thế
Và liệu cách phục vụ như này có đáng để khách hàng quay lại lần thứ 2 hay không ??