Đôi lời về trung tâm bảo hành Mi - No 141 Phan Đăng Lưu

kid_banders
4/9/2015 15:34Phản hồi: 1
Tình hình nói chung là thế này :
Mình có xài con Lumia 1520, khi mình rước em nó về thì rước tại của hàng của Nguyễn Kim - Pandora Tân Bình
khi mua máy năm 2014, mình có mua gói bảo hiểm mở rộng 1 năm, tức là ngoài 1 năm bảo hành cùa Nokia lúc đó, và 1 năm bảo hiểm của AIG dành cho đối tác lúc đó là Microsoft.
Khi mua máy về tới tháng 7 năm 201, máy xài ngon, đến thời điểm này, máy tự động tụt pin khi đang xài ở mức 50% hoặc 20% hoặc 10% pin
Mình quyết định đưa máy về, giao máy cho chính hãng bảo hành, chính tại đây, bao nhiêu yếu kém của No - Mi lộ ra :
1/ Khi mình đưa máy : có ghi biên nhận v.v...., bên No - Lu 141 Phan Đăng Lưu báo, hết bảo hành, hư chip, báo giá 1t800, mình ok, về lấy hóa đơn của Nguyễn Kim có bảo hiểm 1 năm của AIG, giao cho No - Mi bảo hành, sau đó em mình đi lấy đt về, lấy về xài, vẫn bị triệu chứng như cũ, lập tức gửi lại No-Mi bảo hành, đồng thời gọi lên AIG kiểm tra, thì AIG báo là máy chưa được sửa ???
Tại đây mình bắt đầu chuỗi đi cày hầu tụi bảo hành như sau :
a/ Nhân viên báo hư hỏng lần 1 : Máy do No -Mi kiểm tra, báo hư chip, báo giá 1t8, AIG chưa nhận được báo giá, báo là chưa sửa, sao vẫn trả cho khách ??? No - Mi làm ăn gian dối hay không ? Khi gửi máy đi sửa màn hình bình thường, sửa xong trầy luôn miếng dán màn hình ?
Khi mình gửi lại máy yêu cầu kiểm tra lại lần nữa, nhân viên nghiêm túc thực hiện, báo lại như mục sau :
b/ Nhân viên báo hư hỏng lần 2 : , cũng do No - Mi kiểm tra báo : Hư main, giá 4t, bảo hiểm trả 2t, mình trả 2t, mình đã không ưng. Nên chưa trả lời.
c/ Em mình nghe báo hư main, không đồng ý nên gọ cho AIG, AIG báo rằng chưa nhận được báo giá, gọi cho bên bảo hành thì nhân viên báo hư hỏng lần 3 là hư cảm ứng.Mình trả lời : ờ, ờ ờ, ờ (Trong đầu thì nghĩ : D c m, cảm ứng thì liên quan vẹo gì đến sụt nguồn)
Mà nghe món hư cảm ứng thì mình đã không đồng ý, nên quyết định khăn gói đến tận 141 Phan Đăng Lưu làm cho ra lẽ.
Tại 141 Phan Đăng Lưu, do 2 vợ chồng 1 mực đòi gặp Quản Lý, nên Quản Lý ra gặp có vẻ e dè, khi gặp mình nói sơ bộ, Quản Lý gọi Nhân Viên, trao đổi riêng 30 phút, sau đó Quản Lý mới gặp vợ chồng mình, thì Quản Lý bảo do khâu bảo trì sai sót nên báo giá nhầm từ Màn hình cảm ứng qua Main,
Đến lúc này thì mình cũng than ôi lạy Chúa, pháp thuật ngài thật là cao cường, bọn con buôn này biến cái điện thoại giá 6t thành 10t mà toàn xác không,
c/ Báo giá chính thức là hư lỗi nguồn, báo giá chính thức cuối cùng của Mi - Lu (Nokia - Microsft - Lumia) với giá là 2650k, chưa kể miếng dán của mình bị hư. Mình xem phép chấm tại đây vì :
1 Cái máy, Nokia Lumia 1520 đang xài ngon, chỉ bị lỗi 50%, 20%, 10% pin tuột về 0% pin, khởi động không lên, cắm nguồn sạc mới lên
Mà 1 lực lượng chuyên viên của No - Mi - Lu không tìm ra lỗi, báo giá 4,5 lần, tổng cộng 3 lần báo giá đủ 10t, dư sức mua 2 cái máy mới, nhiều lần gdt yêu cầu mang máy tới kiểm tra, trong khi mình giao máy từ đầu, có biên nhận, chưa nhận lại máy, sau đó còn báo lại là đã giao máy, trong khi mình vẫn còn giữ biên nhận, chưa nhận được máy, chưa nhận được trả lời thích đáng từ No - Mi - Lu về bệnh của máy, chưa đồng ý thay linh kiện mà đã thế
Thử hỏi mọi người hâm mộ No - Mi - Lu, có chấp nhận được như thế không ? Từ khi giao máy bảo hành đến nay đã 1 tháng, mình chưa nhận lại được máy. Ai có bản lĩnh trong công tác phục vụ khách hàng cùa No - Lu - Mi thì vui lòng giải đáp giùm mình, riêng mình, tín đồ của No - Lu - Mi, dám quả quyết : Thời tàn của Nokia - Microsoft - Lumia đã tới. Đây là 1 phần bức xúc của mình trước cung cách làm việc của No - Lu - Mi, mong các bạn thông cảm, và chọn lựa cho mình 1 nhà sản xuất xứng đáng.
Tẩy chay Nokia - Microsoft
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019