Đơn vị vận chuyển GHN làm ăn tệ hại và cách áp đặt nhà vận chuyển của SENDO

wangxien44
29/1/2021 7:37Phản hồi: 0
Đơn vị vận chuyển GHN làm ăn tệ hại và cách áp đặt nhà vận chuyển của SENDO
Mua hàng trên SENDO có khuyết điểm là ko được chọn đơn vị vận chuyển. Mà phải do SENDO chọn. Nếu SENDO đã áp đặt nhà vận chuyển thì nên chọn các đơn vị vận chuyển đáng tin chứ còn như bọn GHN này thì thua rồi. Làm ăn tệ hại, quy trình giao hàng loằng ngoằng, gọi điện xác nhận hoài mà ko giao hàng lại còn đổ lỗi cho KH.

Ngày 26/1, tôi có order ĐH
#14679643594, đơn vị vận chuyển là GHN

Sáng ngày 28/1 lúc 8h45' , shipper gọi điện trước khi đi giao. Do tôi ko để ý nên ko nghe điện thoại. Tuy nhiên lúc 10'h02' , tôi đã liên hệ lại và yêu cầu shipper giao hàng nhưng shipper báo do tôi ko nghe máy nên đã trả hàng về kho. Tôi yêu cầu giao lại buổi chiều cùng ngày.

Đến tối ngày 28/1 lúc 19h23', shipper lại gọi điện xác nhận giao hàng. Tôi xác nhận có nhà và shipper hỏi địa chỉ. Nhưng sau khi tôi chỉ vị trí nhà thì shipper lại báo là ko tiện đường nên ko giao, và nói sẽ chuyển đơn hàng lại cho shipper khác giao hàng lại vào sáng ngày 29/1. Tôi chấp nhận. Nhưng sau đó lại cập nhập trạng thái ĐH trên hệ thống là "KHÁCH HẸN LẠI NGÀY GIAO" ===>>>> WTF ?????

Sáng ngày 29/1 lúc 10h13', shipper lại gọi điện trước khi đi giao. Tôi ko nghe máy do ko để ý có cuộc gọi đến. Lát sau lúc 11h40' tôi đã gọi điện lại, nhưng shipper ko nghe máy. Phải đến cuộc gọi thứ 5 thì shipper mới bắt máy và lại báo, hàng đã trả vè ko.

Gọi điện thoại khiếu nại lên tổng đài GHN thì nhân viên trả lời. Đã liên hệ giao 3 lần nhưng ko thành công , đơn hàng chuyển sang trạng thái "Chờ xác nhận chuyển hoàn", và yêu cầu tôi gọi điện lên sendo nhờ hỗ trợ yêu cầu giao lại.

Tôi giải thích, lần 2 là do shipper bảo ko tiện đường nên chuyển đơn hàng cho shipper khác giao lại sáng ngày 29/1 nhưng nhân viên GHN bảo là "DO KH đã đồng ý nên shipper mới dời lịch giao hàng" ====>>>>>>GÀI BẪY, ĐỔ LỔI WA KH. Trời ơi, lần đầu tiên tôi mới thấy đơn vị giao hàng bẫy KH kiểu này.

Tới đây thì quá tởm với dịch vụ và thái độ giao hàng của bọn GHN này rồi. Có một đơn hàng mà cứ gọi đi gọi lại xác nhận hoài. Chỉ cần KH ko kịp nghe máy là shipper trả hàng về kho. Mà cho dù KH có nghe máy đi chăng nữa thì ko tiện đường shipper cũng ko giao. Xong lại ghi lý do là" KHÁCH HẸN LẠI NGÀY GIAO "

MONG SENDO vào xem thái độ và cách làm việc của đơn vi vận chuyển GHN. Ko lẽ KH cứ phải kè kè cái điện thoại theo bên mình để chờ tụi shipper liên lạc. ĐT ko cần sạc pin hả ???? Cho dù có lỡ cuộc gọi thì khách hàng cũng đã liên hệ yêu cầu giao lại rồi. Vậy mà dek giao, cứ gọi đi gọi lại xác nhận hoài.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019