Ducati Multistrada V4/V4S ra mắt tại Việt Nam: nhiều công nghệ, giá từ 770 triệu đồng
su béo béo
5 thángBình luận: 20
Ducati Multistrada V4/V4S ra mắt tại Việt Nam: nhiều công nghệ, giá từ 770 triệu đồng
Ducati Việt Nam chính thức công bố ra mắt mẫu xe Adventure Tourer - Ducati Multistrada V4 S. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại showroom Ducati Hồ Chí Minh từ ngày 29 tháng 11 năm 2021. Multistrada V4 là một mẫu xe hoàn toàn mới và sẽ dẫn đầu dòng xe Adventure Tourer của Ducati cả về cả khả năng và sức mạnh công nghệ.



Multistrada có một cái tên chỉ gói gọn trong một lời hứa đầy tham vọng: khả năng cung cấp tính linh hoạt tuyệt vời. Trên thực tế, nó được sinh ra với mục đích trở thành một chiếc mô tô thể thao nhưng thoải mái, có thể đáp ứng mọi điều kiện đường xá dù là đường đất cát hay đường nhựa một cách an toàn và vững chắc.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-0571.jpg

Trong 18 năm, hơn 110.000 chiếc Multistrada đã được sản xuất và kể từ khi ra đời vào năm 2003, mẫu xe này đã phát triển, và mở rộng phạm vi sử dụng. Multistrada đầu tiên là một chiếc xe thể thao có mô-men xoắn cực đại đạt được tiêu chuẩn và hiệu suất tốt nhất để phù hợp sử dụng trên đường phố. Vào năm 2010, Multistrada được mệnh danh là mẫu xe “Bốn trong một” khi là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có đến 4 chế độ lái khác nhau. Tuy nhiên, vào năm 2015, khối động cơ Testastretta DVT ra đời, thay thế cho khối động cơ cũ với những cải thiện vượt bậc về sự mượt mà khi vận hành.

Quảng cáo



Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-1.jpg

Thế hệ thứ 4 của Multistrada thể hiện những gì tốt nhất về công nghệ, hiệu suất và khả năng của Ducati. Cái tên cũng phục vụ một mục đích mạnh mẽ, trong đó “multi” là viết tắt của “nhiều” vì vậy “Multi-Strada” có nghĩa là “nhiều con đường”. Xe có 4 chế độ lái:

  • Chế độ lái “Thể thao” vì nó nhẹ và nhỏ gọn, có công suất 170 mã lực, hỗ trợ hệ thống điện tử từ MotoGP và nhanh nhẹn giúp tạo ra một chuyến đi thú vị và hiệu quả trên địa hình hỗn hợp.
  • Chế độ lái "Touring" nhờ vào khoảng thời gian bảo dưỡng chính được thiết lập sau mỗi 60.000 km, đáng chú ý là sự nâng cấp để thoải mái hơn khi lái xe, hệ thống Radar (chiếc mô tô đầu tiên trên thế giới có trang bị radar cả phía trước và phía sau), công cụ điều hướng bản đồ có thể được xem trên bảng điều khiển và đèn chiếu sáng khi vào cua.
  • Chế độ lái “Enduro” nhờ khả năng off-road tuyệt vời, hệ thống treo điện tử, chuyển số êm ái.
  • Chế độ lái "Đô thị" vì nó đảm bảo rất dễ sử dụng ở tốc độ thấp, nhưng cũng nhờ vào kết nối điện thoại thông minh và nghiên cứu kỹ lưỡng về nhiệt độ của máy. Điều này giải thích tại sao việc thống trị mọi con đường chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-16.jpg

Ducati Multistrada V4/ V4 S có những đường nét cơ bắp tích hợp bình chứa 22 lít, kết hợp với đuôi xe thon gọn cho phép tư thế lái tối ưu ngay cả khi đứng ở những đoạn đường địa hình. Việc nghiên cứu các luồng khí động học nhằm đảm bảo sự thoải mái tối đa nhất có thể cho người lái.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-2.jpg

Xe được trang bị khối động cơ V4 Granturismo với trọng lượng nhẹ chỉ 66,7kg và cực kì nhỏ gọn. Nhiều pít tông hơn so với khối động cơ tiền nhiệm nhưng Multistrada V4 vẫn có thể vận hành êm ái và mượt mà một cách đặc biệt dù là ở vòng tua thấp, với những pha bức tốc đường dài đầy thú vị ở vòng tua trung bình và vòng tu cao. V4 Granturismo có dung tích xy lanh 1.158cc, công suất 170 mã lực (125 kW) tại 10.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm (12,7 kgm) tại 8.750 vòng / phút. Đồng thời, việc sử dụng khối động cơ này cũng cho phép kéo dài thời gian bảo dưỡng đáng kể. Việc thay nhớt định kì được lên lịch sau mỗi 15.000km trong khi việc bảo trì định kì (Desmo) sẽ vào mỗi 60.000km.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-6.jpg

Quảng cáo


Gói công nghệ điện tử hỗ trợ người điều khiển được trang bị trên Multistrada V4 là những tinh hoa bậc nhất trong lĩnh vực xe mô tô phân khối lớn về độ an toàn, tiện nghi, hiệu suất và khả năng kết nối.

  • Cảm biến đo lường quán tính (IMU) quản lý hoạt động của hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi vào cua;
  • Hệ thống kiểm soát bốc đầu (DWC);
  • Kiểm soát lực kéo (DTC);
  • Hệ thống đèn chiếu sáng mắt liếc khi vào cua (DCL) một công nghệ mới chỉ được áp dụng trên phiên bản Multistrada V4 S.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-0577.jpg

Trang bị tiêu chuẩn trên Multistrada V4 S là Hệ thống kiểm soát giữ xe (VHC), giúp khởi động lại dễ dàng trên đường dốc. Trên Multistrada V4 S, nền tảng quán tính cũng giao tiếp liên tục với hệ thống điều khiển Hệ thống treo Ducati Skyhook bán chủ động (DSS) với chức năng tự động làm mát.
Với Multistrada V4, Ducati cũng giới thiệu một thứ lần đầu tiên được ứng dụng trong thế giới xe mô tô: hệ thống radar phía trước và phía sau mang tính cách mạng, cho phép sử dụng Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) và Phát hiện điểm mù (BSD). Radar là hệ thống phụ trợ tiên tiến mà Ducati đã phát triển cùng với một đối tác công nghệ hàng đầu là Bosch, có thể hỗ trợ và giúp việc lái xe thoải mái hơn nhờ khả năng tái tạo lại thực tế xung quanh chiếc xe.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-0575.jpg

Multistrada V4 được trang bị khung sườn monocoque đặc trưng bằng chất liệu nhôm nguyên khối, kích thước bánh trước lên đến 19 inch với bộ gắp đơn được thiết kế mới lạ, cho phép người dùng có thể thay thế bộ bánh căm một cách dễ dàng. Xe có chiều dài cơ sở hạn chế (1.567 mm), phần đầu xe thể thao, hệ thống treo với hành trình lớn (bánh trước 170 mm và bánh sau 180 mm), khoảng sáng gầm 220 mm và trọng lượng khô 215 kg.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-13.jpg

Khối động cơ V4 Granturismo được áp dụng công nghệ vô hiệu hoá tự động khi không vận hành. Bằng cách này, khi dừng xe tại đèn giao thông, 1 phần phía sau của khối động cơ sẽ tạm ngưng hoạt động (ngưng đốt cháy nhiên liệu trong xy lanh), do đó nhiệt độ toả ra từ động cơ sẽ giảm đi rất nhiều, sự thoải mái của người lái và người đi cùng sẽ được nâng cao đồng thời có thể tiết kiệm được nhiên liệu tiêu thụ.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-5.jpg

Multistrada V4 có nhiều khả năng cấu hình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng nhất. Mẫu V4 tiêu chuẩn có màu đỏ và đại diện cho phiên bản dành riêng cho những ai yêu thích động cơ 170 mã lực và trọng lượng 215 kg. Phạm vị lựa chọn sẽ được mở rộng với phiên bản Multistrada V4S màu “Aviator Grey” song song với màu đỏ truyền thống của Ducati và có thể đặt hàng kèm với mâm xe hợp kim hoặc là mâm căm.

Xe_Tinhte_Ducati_Multistrada_V4_V4s-1.jpg
20 bình luận
tuyệt vời ducati. tuyệt vời su béo béo
empty77
TÍCH CỰC
5 tháng
Dá mình có $
t_snow
TÍCH CỰC
5 tháng
chất và chất
Nhìn nó đã gì đâu á 😁 Nó quyến rũ ghê.
không có bản bánh căm nhỉ
Ducati luôn trong tim, đặc biệt là dòng này, nhưng mà kiếp này thể hình không thể đu được con này 😔
Linh_istnu
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Trên Multistrada V4 S, nền tảng quán tính cũng giao tiếp liên tục với hệ thống điều khiển Hệ thống treo Ducati Skyhook bán chủ động (DSS) với chức năng tự động làm mát.
Viết như này thì nghĩa là như nào Mod ơi
Linh_istnu
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Bài này mod dịch lại à
Đời multi trước làm mình ko ngờ ducati có dòng xe đi chậm mà vẫn mướt. Ko biết đời V4 này có làm mướt hơn nữa ko
Từ ngày BMW motorrad xuất hiện thì các dòng xe Ducati bị lu mờ.
Trước đây mình cũng mê dòng Du Panigale , nhưng BMW s1000rr M performance đã soán ngôi ngoạn mục.

Xe Ý giờ chỉ thấy Aprila là còn thiết kế tinh tế. Du nhìn cứ thô thô cục mịch.

Đây là xe của 1 ông anh đồng nghiệp
98116C47-BE12-4FB8-A1A5-55C3F4E5DBFB.jpeg
tibeo
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Con này so với BMW 1250 GS thì sao anh em?
Ducati thì đẹp rồi 😁
Bán 70tr thì mua chứ 770 thì thôi
Chà chơi moto này cho giới giàu có rồi. Với 700tr bạn có thể mua được 1 con xe hơi hạng C. Mấy dân chơi này trong nhà chắc ko thiếu Range Rover rồi 😆
khoa-ckd
TÍCH CỰC
5 tháng
Bây giờ ducati vòn xài hộp số ly hợp khô cho xe máy nữa không nhỉ? Trong bào không có nói.
bookmarks
ĐẠI BÀNG
5 tháng
nhìn nghiện luôn
Giới thiệu cái xe dữ dằn mà không dám nói đến cái quan trọng là thắng và hệ thống nhún . Đây la những điểm nhằm đảm bảo cho tính mạng con người khi lái 1 xe phân khối lớn như phuộc nhún loại gì, hãng nào : Cùm phanh hiệu gì, có ABS không..?
cuti_19
ĐẠI BÀNG
5 tháng
đẹp mê .








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019