Đừng mua LG G4

ngocgem93
25/10/2016 5:10Phản hồi: 8
Ngày 30/5/16 mình mua LG G4 bản Mỹ 99% nhà mạng Verizon. Bảo hành 6 tháng và thêm bảo hành vàng cả nguồn cả màn hình.

Đến hôm qua là ngày 24/10/16 máy mình bị treo logo không làm gì được, hôm nay đem qua cửa hàng để bảo hành thì bên đó không nhận bảo hành với lý do máy bị xước ở góc máy. Mình có dùng ốp silicon nên không biết tại sao góc máy bị như vậy.

Phương án bên cửa hàng đưa ra là sẽ hỗ trợ thay main và màn hình cho mình với giá ~2tr. Giờ mình không thay thì không có máy dùng, còn 2tr thì cũng chả mua được máy gì khác dùng được. Mình có hỏi là có nhiều người bị như mình không, bên họ bảo khoảng hơn 50% người mua đều gặp tình trạng này.

Giờ mình chỉ lo là sau khi thay xong vẫn có tỷ lệ lặp lại tình trạng trên thì chết toi. Không biết các bạn dùng G4 có gặp trường hợp như mình không, giờ có nên thay hay mua xừ máy mới???

Và với các bạn sắp mua điện thoại, đừng mua LG G4!!!!
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bây giờ em hỏi cửa hàng về chế độ bảo hành và chụp photo văn bản bảo hành ( vì bảo hành vàng 1 số cửa hàng dtdd là từ 1-3-6 tháng ) nếu còn thời hạn bảo hành mà họ nói này nói nọ thì em không nên đôi co mà nên kêu công an phường và công an kinh tế xuống làm việc em nhé.
@toipham1 Trong giấy bảo hành có ghi không nhận bảo hành với máy có dấu hiệu rơi vỡ va đập, máy của e đúng là có 2 vết xước khoảng 2mm ở góc máy. E không biết đấy là xước do mình làm rơi hay từ lúc mua đã thế, nhưng giờ họ nhất quyết không nhận bảo hành thì cũng đành chịu.

Giờ e chỉ sợ sau khi sửa xong máy vẫn bị như thế tiếp thôi, có nên sửa không hay mua máy mới luôn hả a? 😔
@toipham1 Chào bạn
Mình không rõ bạn mua ở cửa hàng nào, nhưng cơ bản chế độ bảo hành sẽ từ chối khi
+Thiết bị của khách hàng bị rơi hoặc va đập.
+Thiết bị của khách hàng bị biến dạng so với ban đầu
+Thiết bị của khách hàng bị hỏng do sử dụng không đúng cách.
+Thiết bị của khách hàng bị hư hỏng do tiếp xúc với nước
Trong trường hợp của bạn là LG G4 với lỗi đột tử, lỗi này là lỗi phổ biến với LG G4, không cần dùng gì nhiều, chỉ sau 1 thời gian chiếc G4 của bạn sẽ bị treo logo không lên được.
Theo mình thì ý kiến "đừng mua LG G4" của bạn là đúng, về phía xử lý của cửa hàng thì cũng không sai. Tuy nhiên việc cửa hàng từ chối bảo hành vì xước là không chấp nhận được 😃
Tư vấn bạn về vấn đề bảo hành 😃
em bảo họ kiểm tra tem nhãn dán trên máy còn nguyên hay ko, chụp hình lại rồi bảo họ em bảo hành lỗi treo logo máy chứ ko bảo lỗi trầy xướt đổi máy, nếu họ vẫn cứ nói lý do máy trầy thì em nói máy em mua ở cửa hàng vẫn chưa sữa chữa gì tem dán vẫn còn thì họ phải bảo hành lỗi treo logo cho em. nếu họ ko bảo hành vì lỗi trầy sướt viền mà thời hạn bảo hành vàng vì cái " dấu hiệu " thì em gọi đội công an đến làm việc nhé. treo logo là lỗi main chứ màn hình vẫn lên logo thì màn hình ko hư gì em nhé.
rus
TÍCH CỰC
7 năm
- Xác định mua máy cũ thì nên chấp nhận hên xui vì giờ máy 99% dựng cực nhiều
- Khi bảo hành thì tất nhiên hầu hết các shop đều coi như hết trách nhiệm ( Khác xa với lúc bạn chưa mua máy )
- Tất nhiên là bị xước hay trầy rất nhỏ thì tuỳ cửa hàng đc bảo hành ( Móp thì coi như xong )
=> Nên mua máy mới cho lành
g4 đột tử rất nhiều tốt nhất là ko nên mua các bác ạ
G4 đúng là đột tử nhiều thật, tốt nhất tránh xa :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019