[EBOOK] Xu hướng Ecommerce nổi bật trong năm 2022
BirthdayGirl
2 thángBình luận: 0

Xem nhanh

Ecommerce đã trở thành xu hướng thương mại nổi bật năm 2022. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của thương mại điện tử sau 2 năm đại dịch. Các thương hiệu cần liên tục theo dõi các xu hướng kỳ vọng của người tiêu dùng và hành vi mua sắm của họ. Ebook “Xu hướng Ecommerce năm 2022” được chia sẻ bởi 10 “ông lớn” đầu ngành.
Tải ebook tại: Xu hướng Ecommerce nổi bật trong năm 2022

Một số thương hiệu dẫn đầu trong ngành Ecommerce có thể kể đến như:
  • Vaimo
  • Adobe
  • Akeneo
  • Nosto
  • Dotdigital
  • Adyen
  • Zendesk
  • Yotpo
  • Signifyd

VIAMO

Viamo là một trong những chuyên gia thúc đẩy các thành công trong lĩnh vực thương mại kỹ thuật số trong lĩnh vực B2B, B2C và D2C. Ông Brian Dearth, Trưởng phòng chiến lược và phát triển của Viamo đã đưa ra một vài xu hướng Ecommerce:
  • Linear Ecommerce – Bắt đầu với đối tượng tiềm năng
  • Trải nghiệm thực ảo song hành
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng

ADOBE

Adobe là thương hiệu hàng đầu trong ngành thương mại và trải nghiệm. Thương hiệu cung cấp công nghệ thương mại đầu cuối cho các doanh nghiệp. Đây là công nghệ giúp thương mại trở nên vô cùng linh hoạt và mở rộng hơn nữa. Các xu hướng Ecommerce mà Chuyên gia tư vấn giải pháp của Adobe, ông Jason Ford đưa ra là:
  • Trải nghiệm khách hàng “không đầu” – Headless
  • Tiếp quản D2C
  • Công nghệ AI

AKENEO

Akeneo là công ty hàng đầu toàn cầu về quản lý trải nghiệm sản phẩm (PXM) giúp các doanh nghiệp bán sản phẩm, gia tăng cơ hội tăng trưởng và hơn thế nữa. Ông James Barlow, Giám đốc vùng ở UK và IRL đã chỉ ra một số xu hướng:
  • Thương mại 1 lần
  • Chiến lược đa kênh – Omnichannel
  • Bán hàng trên truyền thông xã hội








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019