[EBOOK] Xu hướng Marketing thời đại mới trong năm 2022
duyhung162
2 thángBình luận: 0
Trong vài năm qua, Internet đã làm thay đổi một cách nhanh chóng. Các công ty đã đầu tư vào nhiều yếu tố khác nhau trong kỹ thuật số. Dưới đây là một số xu hướng Marketing trong thời đại mới sẽ phát triển trong năm 2022. Tại ebook tại đây: [EBOOK] Xu hướng Marketing thời đại mới trong năm 2022

1. Metaverse

Cụm từ Metaverse được phổ biến sau khi Facebook đã đổi tên công ty mẹ của mình thành Meta. Metaverse đã xuất hiện từ những năm thập niên 90 và được miêu tả như một thế giới 3D ảo có hình đại diện là thật.
Hiện tại, metaverse là tính năng giúp tương tác ảo với người dùng. Không những thế, thương hiệu còn có thể kết hợp các khía cạnh của mạng xã hội, AR, VR, trò chơi trực tuyến và thậm chí là tiền điện tử.

2. NFT (Non-Fungible Token)

Với sự đổi mới của công nghệ blockchain và các dự án mã nguồn mở, các bản sao và bản sao đã mọc lên. Tuy nhiên, NFTs đưa ra một khái niệm mới có thể cách mạng hóa ngành. Đó là mã thông báo duy nhất và không thể lặp lại.
Bản thân NFT là một dãy số thể hiện quyền sở hữu và tính xác thực. Con số này cho biết rằng nội dung và quyền sở hữu là duy nhất.








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019