[EICMA18] Piaggio ra mắt Vespa GTS 2019 với đèn LED, đồng hồ điện tử kết nối được smartphone
Trung Dt
2 nămBình luận: 96
[EICMA18] Piaggio ra mắt Vespa GTS 2019 với đèn LED, đồng hồ điện tử kết nối được smartphone
Piaggio vừa giới thiệu bộ sưu tập các mẫu xe cho năm 2019. Đáng chú ý là dòng xe Vespa GTS được nâng cấp 5 phiên bản cho hai lựa chọn động cơ 125cc và 300cc quen thuộc. Tất cả các phiên bản đều được nâng cấp hệ thống đèn LED, trong đó GTS Supertech được ưu ái trang bị công-tơ-mét điện tử LCD TFT với khả năng kết nối đến điện thoại trên hai nền tảng Android và iOS.

Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_1.jpg

Về cơ bản, Vespa GTS 2019 vẫn dựa trên thiết kế hiện thời với phong cách rất đặc trưng của xe Vespa. Thay đổi đáng chú ý ở mặt trước là yếm xe với phần trang trí kiểu dáng cà-vạt khá lịch lãm tương tự như Vespa Primavera. Cụm đèn trước và sau của GTS 2019 sử dụng công nghệ LED, trong đó đèn phía trước hình tròn với thiết kế hai tầng. Cụm đèn phía sau giữ nguyên phong cách truyền thống nhưng bên trong cũng được nâng cấp lên hệ thống đèn LED với đường viền trang trí hình tròn.

Piaggio Vespa GTS 2019 có 5 phiên bản được phân phối tại Ý với nhiều màu sắc khá nhau tuỳ phiên bản:
  • Vespa GTS
  • Vespa GTS Touring
  • Vespa GTS Super
  • Vespa GTS Supersport
  • Vespa GTS Supertech
Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_2.jpg
Vespa GTS: gồm 3 màu: ghi bạc, xanh dương đậm và xanh lơ nhạt. Yên có màu beige cùng bộ mâm màu kim loại.

Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_3.jpg
Vespa GTS Touring: gồm 2 màu: xanh ngọc lục bảo đậm và màu đỏ sậm. Trang bị theo xe gồm kính chắn gió thấp trước tay lái, giá để đồ phía sau có thể gập lại được. Yên xe màu nâu sẫm cùng mâm màu kim loại.

Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_4.jpg

Vespa GTS Super: gồm 4 màu quen thuộc: vàng, trắng, đỏ và đen. Trang bị tương tự phiên bản GTS nhưng mâm được sơn đen.

Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_5.jpg

Vespa GTS Supersport: gồm 2 màu xanh dương và xám. Tem xe thiết kế để phân biệt với các phiên bản khác. Cửa lấy gió ở phần yếm trước của xe sơn màu đỏ. Chất liệu yên thiết kế cao cấp hơn, có những đường sọc nổi.

Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_6.jpg

Vespa GTS Supertech: gồm 2 màu xám và trắng. Đây là phiên bản cao cấp nhất nhờ sở hữu công-tơ-mét điện tử LCD TFT 4,3", ứng dụng kết nối Bluetooth đến hệ điều hành Android hay iOS. Trang bị tiện nghi dựa trên phiên bản GTS Super với mâm được sơn đen.
Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_8.jpg
Ảnh minh hoạ từ chiếc Primavera mới​

Thông số kỹ thuật cơ bản của Vespa GTS 2019 tương tự như sản phẩm hiện thời với hai lựa chọn động cơ iGet 125cc 4 van và Quasar 279cc. Sự khác biệt ở phiên bản 300cc nằm ở tên gọi GTS 300 có thêm hậu tố hpe. Piaggio đã tinh chỉnh công suất động cơ này lên mức 23,8 mã lực (17,5 kW) tại 8.250 vòng/phút cùng mô-men xoắn 26 Nm tại 5.250 vòng/phút. Động cơ 300 hpe cải thiện 12% công suất và 18% mức mô-men xoắn

Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte_7.jpg

Trang bị phanh ABS là tiêu chuẩn cho những xe lưu hành tại châu Âu với động cơ từ 125cc trở lên, và Vespa GTS vẫn sử dụng phanh ABS hai kênh. Phiên bản GTS 300 có thêm kiểm soát lực kéo ASR tương tự mẫu xe đang phân phối tại Việt Nam.



Nguồn: (1) (2)
cover_Piaggio_Vespa_GTS_2019_tinhte.jpg
duythanhblv
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chạy rồi mới biết nó phiền phức và hút máu như nào 😆
zongsheng
ĐẠI BÀNG
2 năm
@duythanhblv Mình có 1 chiếc gts đời 2016. Chạy loanh quanh gần 2 vạn. Ngoài thay nhớt và lọc thì chưa thấy hỏng hóc gì cả. Con e đi con liberty hỏng suốt, có lúc đang chạy tự nhiên tắt máy, đưa vào hãng lại hoạt động bình thường.
bookmarks
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Vi_Thang cất chìa gốc, lấy chìa phụ dùng, chép có 1,2 trăm thôi
@duythanhblv Vào hãng nó toàn bắt thay mới. Nhiều cái chả bị sao nó cũng kêu thay mà giá trên trời không. Chạy hên k hư hỏng gì thì k sao chứ bọn thợ hãng nó đụng vô phát là vài bữa thành khách quen luôn
Vi_Thang
TÍCH CỰC
2 năm
@thephong280597 đụng cái gì cũng thay mà giá nào giá nấy nhìn hếch hồn
Chẹp, đúng là thiết kế Ý, đẹp thiệt. Có điều chất lượng thì thua xa Tàu khựa 😁
see022
CAO CẤP
2 năm
@trideptrai87 Chất lượng dỏm đã vậy phụ tùng giá chém còn phải đặt và chờ mới có. bị 1 lần tởn tới già
Mua chạy ucf thì quá đẹp, cưng hơn cưng trứng,vào hãng bảo trì sửa thì xanh mặt,vô bảo trì rồi đem xe về hết dám chạy vì sao trên chợ tốt ng ta bán lại mấy xe này chạy khoảng 10 ngàn đến 20 ngàn cây từ đời 2010 đến nay là hiểu
Tobie_arc
TÍCH CỰC
2 năm
@Bác Sĩ Gây Mê toàn LX thôi bác ơi, GTS lấy đâu ra giá đấy
Thiết kế tinh tế, đẹp!
Vespa chạy ok tuy nhiên đại lý hay hút máu bằng cách bảo hành hay sửa chữa gì đó trong khi bên ngoài lại ít phụ kiện thay thế so với Honda/yamaha.
phuocdh
TÍCH CỰC
2 năm
vâng, vẫn là " bị ăn giỗ " 😁
aman
TÍCH CỰC
2 năm
@phuocdh vỏ thép bạn ạ, nên sơn lên kiểu gì cũng đẹp hơn vỏ nhựa scooter mấy hãng khác
nghe nói là tốn xăng và phụ kiện đắt hả các bác. em đi con xem honda 5 năm trời chỉ có thay dầu và thay lọc gió 😁
No Light
ĐẠI BÀNG
2 năm
@htux Cùng loại phụ tùng các hãng như Honda và Ya đều rẻ hơn rất nhiều và đều thay tại hãng cả bác nhé. Với theo bác, nào là cảm biến nào là thiết kế phức tạp mà chạy còn chẳng bằng mấy con xe nhật thì trang bị vào xe làm gì?
padepzai35
ĐẠI BÀNG
2 năm
@npkhanh87 550k là đắt vãi linh hồn luôn thay ngoài có 100k
npkhanh87
ĐẠI BÀNG
2 năm
@padepzai35 Em biết ra ngoài thay rẻ hơn nhiều nhưng tâm lý cứ mang vào hãng cho yên tâm. Khi thay xong nhận hoá đơn cũng hơi giật mình một tý 😁. Thực ra phụ tùng tại hãng cũng khá cao ạh. Con sh e mới đi được có 4000km đã mòn má phanh sau, nó cọ vào đĩa kêu xót hết cả ruột, mà e chỉ đi trong thành phố rất ít khi phanh gấp. Mặt nạ đầu xe thì cứ kêu và rung bần bật, vào hãng tháo ra lắp lại mấy lần vẫn ko hết nên đành sống chung với lũ.
padepzai35
ĐẠI BÀNG
2 năm
@npkhanh87 SH nó bị lỗi má phanh nhá chứ không phải mòn xe mình 2015 cũng bị. Và nhiều người kêu bị vậy. Còn má phanh hãng hay ngoài cùng 1 loại nhá. Mình thì nếu phải mở dàn áo thì vào hãng sửa chứ bên ngoài thợ nó mở dàn áo chắc đứt ruột
Lovetech36
TÍCH CỰC
2 năm
Màu nào cũng đẹp.
JaegerH..
TÍCH CỰC
2 năm
LED là chuẩn rồi. Đỡ chảy chóa đèn
tuyen000
ĐẠI BÀNG
2 năm
@JaegerH.. Đã có con nào chảy choá đèn chưa mà bác lo xa vậy
@tuyen000 mấy con LX hay bị vàng chóa. qua led mà ko làm kỹ cái đuôi thì cũng chảy thôi
@palmtj27 Led thì chắc chắn phải có tản nhiệt rồi, quá nhiệt nó chết chứ làm gì có chuyện chảy choá đèn, hiện tượng đục chóa theo mình là do bóng đèn công suất cao hoặc bóng đèn lâu năm không thay, bị mất lớp phủ chống tia UV nên gây đục chóa.
@hieusaker2009 led honda ko có quạt hay dây nhôm ji tản nhiệt hết . nó gắn 3-4 chip led lên 1 cái board mạch nhựa to hơn bàn tay . ko biết thằng honda nó giải quyết vấn đề nhiệt bằng cách nào
tuyen000
ĐẠI BÀNG
2 năm
@palmtj27 Led thì nó có tản nhiệt ở đui nên nhiệt nó dồn đuôi choá là tất nhiên rồi
Trước còn cho trọng lượng, giờ lại cất rồi.
LAMSAODAYH
TÍCH CỰC
2 năm
giết người, xăng uống như uống coca cola, mỗi lần sửa nhẹ từ vài triệu đồng, nhân viên hãng nói như mẹ thiên hạ " xe này của Ý sửa vài triệu là bình thường anh ạ".
JaegerH..
TÍCH CỰC
2 năm
@LAMSAODAYH Chủ yếu thay thế phụ tùng. Thợ giỏi sửa chữa Piaggio tốt họ thường làm riêng
babydidu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@LAMSAODAYH nó nói đúng mà 😔
@babydidu Nó cố tình bắt mình thay nhiều cái chưa hỏng xong thay đồ dỏm vào vài bữa lại ghé cúng tiền
Lewisphi
TÍCH CỰC
2 năm
Nâng cấp hệ thống led và LCD hiển thị là hợp thời rồi
nhiều đứa bảo nam chạy vespa thấy không được manh mẽ là 3D. các bác thấy sao
@vansanghd93 mấy đứa nhà quê x`l chứ gì nữa 😆
@demonntl mình không phải là fan của vespa nhưng mình thấy nam nữ chạy điều đẹp. dáng đẹp
yilka
TÍCH CỰC
2 năm
Xe nặng chạy bt, ko bốc, dáng đẹp, nuôi tốn, Vespa ko phải là hãng hiểu thị trường VN.
@yilka đồng ý với bác là dáng đẹp. còn lại thấy không ngon nhất về giá
bookmarks
ĐẠI BÀNG
2 năm
@yilka sprint đi rất bốc nhé
bản 300cc 22,5 km/lit, bản 125 30km/lít đường SG. Bảo trì mắc như oto, đi con sprint tháng nào cũng mấy trăm tới 1 củ. ko bảo trì thì chạy nghe tiếng xe nó xót ruột xót gan
kết nối smartphone mục đích để làm gì nhỉ ?
hoang826
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình chưa mua xe nào của Piagio, nhưng thấy ae bảo nhanh xuống cấp lắm hả ?
JaegerH..
TÍCH CỰC
2 năm
@hoang826 Đi bền nếu bạn bảo dưỡng thay thế phụ tùng định kỳ
likearose75
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoang826 Cứ đến định kỳ một năm bạn thay xe mới thì sẽ đỡ bị xuống cấp và tốn xăng
@hoang826 Mấy dòng khác mình ko dám nói, riêng dòng này ngta thiết kế là chính họ cũng đã chon lựa khách hàng rồi. Ai mê nét đẹp nó thì mua, yêu phong cách riêng của dòng này thì mua, mà nó cũng ko phải dành cho mình mua để đi làm hằng ngày nữa. Nên mua đi dạo đi đây đó với cái xe mình yêu thì con gì bằng. Xuống cấp hả? Còn tùy nha với động cơ iget thì ngon hơn hàng ngày xưa, chưa kể mỗi ng mua xe về mục đích đi khác nhau và lộ trình họ đi cũng khác nhau. Cùng một năm sử dụng nhưng có người đi làm hằng ngày qua đường xấu và kẹt xe sẽ khác với cha mua về chay toàn đường tốt và ít người. Cho nên thích thì ta yêu thôi. Còn sợ thì một xe đi làm con e nó thì đi dạo. Vốn dĩ em nó đc sinh ra chỉ cho ai đam mê và có tài chính thoi mà.
@JaegerH.. nếu vậy thì xe nào cũng ngon bác ơi.
Thiết kế vẫn quá đẹp sau bao nhiêu năm, đúng là chỉ cần thêm công nghệ vào là hoàn hảo.
tuyen000
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chỉ được cái mã
hehehe29
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuyen000 VESPA - NOT FOR EVERYONE!

Và trong trường hợp này, với nhóm có cách đánh giá bâng quơ như vậy, thì Not for You! 😁
tuyen000
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hehehe29 Ồ. Xin chúc mừng
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019