#EICMA22 - Piaggio trình làng Vespa GTV 2023: hiện đại và màu sắc hơn
Rất hay và hữu ích!/5 người
MinhTriND
3 thángBình luận: 103
#EICMA22 - Piaggio trình làng Vespa GTV 2023: hiện đại và màu sắc hơn
Không lâu sau khi tung ra các phiên bản GTS hoàn toàn mới, Piaggio chọn EICMA 2022 để họ trưng bày những mẫu xe này cho khách tham quan, đồng thời giới thiệu luôn thế hệ nâng cấp của dòng Vespa GTV.



GTV còn có tên gọi khác là Vespa Sei Giorni, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2006 và gây ấn tượng với kiểu thiết kế “faro basso”, nghĩa là đèn chiếu sáng bố trí nằm ở dưới thấp. So với thế hệ trước, Vespa GTV không còn màu đen-xám nhìn gia dặn nữa mà được phối màu đồng với cam, trông trẻ trung và lạ mắt hơn.

[​IMG]

Vespa GTV 2023 có phần kính gió nhỏ phía trước màu cam. Màu sắc này cũng xuất hiện ở những chi tiết khác như thân xe, cà vạt trước và mâm bánh. Đối với phần yên, mặc dù có thể kế nhô lên ở khu vực phía sau đuôi để tạo nét thể thao nhưng xe vẫn có thể chở được 2 người, yên phối màu Beige Avvolgente Opaco. Nếu để ý kỹ hơn ở phía dàn chân thì chúng ta còn thấy được phần mâm sơn đen của xe cũng đã được thay đổi kết cấu. Ngoài ra, đèn xe giờ đây đã là dạng LED 2 tầng thay cho cho đèn halogen. Vespa GTV 2023 được trang bị động cơ 300HPE giống với thế hệ hiện tại, cho công suất tối đa 23,8 mã lực.

Quảng cáo



vespa-gtv-2023-tinhte-5.jpg

Xe được trang bị ABS 2 kênh và giờ đã bổ sung thêm công nghệ chống trượt ASR. Mặc dù chưa công bố hình ảnh chi tiết nhưng Vespa GTV sẽ được trang bị bảng đồng hồ tốc độ dạng LCD thay cho kiểu cơ truyền thống. Màn hình này có thể tích hợp hệ thống MIA để kết nối với điện thoại, nhận thông báo từ điện thoại và từ điện thoại, người dùng có thể quản lý nhiều hơn các thông tin của xe như odo hay trạng thái bảo dưỡng. Tính năng dẫn đường chắc sẽ không phải là trang bị mà GTV sẽ có bởi đây là công nghệ đặc trưng và làm nên giá trị của bản SuperTech.

vespa-gtv-2023-tinhte-4.jpg

Hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố. Phiên bản GTV hiện đang bán ở Việt Nam có giá bán 139.400.000 VNĐ, là 1 trong 2 dòng xe Vespa sử dụng động cơ HPE còn đang kinh doanh, trước đó có phiên bản Racing 60s nhưng chỉ bán với số lượng giới hạn. Dự kiến loạt xe GTS thế hệ mới sẽ có mặt ở Việt Nam từ đầu năm sau, nên kỳ vọng Vespa GTV 2023 cũng sẽ sớm được mang về thị trường trong nước.

vespa-gtv-2023-tinhte-3.jpg

Nguồn: Motorcycle
103 bình luận
Mình chạy xe bánh lớn (EX, WAVE, ..) quen rồi, nên thấy mấy chiếc bánh nhỏ như thế này có cảm giác không an toàn, nhất là đem ra quốc lộ chạy.
@accorbearing
Tet21: Hay lắm cho cái bánh tét
@accorbearing chỉnh nhiều loại lắm nhiều thằng nó chỉnh kiểu mất dạy thì mình không cần cảm ơn đâu. bỏ cái tính dễ dãi đó đi. vd ông già nói sai cái vào kêu m học lại rồi phát ngôn thì ông già cảm ơn a?
@lzzzz_adnguyen_zzzzl bánh 16 inch vẫn là best nhất bác nhỉ,hic
djchuoi
TÍCH CỰC
3 tháng
@PhucBaoDi thông não cho khứa chi ông ơi để cho nó ngu đi chứ !!
tinhdg
TÍCH CỰC
3 tháng
ông nào định mua con này thì bỏ ngay ý nghĩ đó đi nhé:
Động cơ ồn
Tốn xăng
Chỗ để chân sau khó, nếu để chân sẽ bẩn hết quần người lái
Chi phí bảo dưỡng cao
Nặng, nữ đi rất mệt mỏi đặc biệt lái cũng nặng

Chốt lại cứ piagio thì tránh ra, mua SH là lành nhất
@tinhdg :Chốt lại cứ piagio thì tránh ra, mua SH là lành nhất" => Medley lại là con đẻ của Piaggio
Cười vô mặt
@tinhdg Vespa bị ồn đa phần do chủ xe không biết bảo dưỡng, chứ đời 3Vie đổ về trước mà bảo dưỡng chạy vẫn êm nhé (trừ tiếng đề là đặc trưng nghe hơi xé tai nhưng ai yêu thì vẫn chấp nhận được vì nó không ảnh hưởng gì)

Còn đời sau này Iget, HPE thì mình dám cá với bạn êm hơn Honda rất nhiều, và xăng không hề hao như các đời trước, ai chạy rồi sẽ biết, như xe điện là có thật. Việc của chủ là chỉ cần bảo dưỡng định kỳ, mà bảo dưỡng thì có tốn hơn Honda bao nhiêu (nhớt, lọc nhớt, lọc gió, nước mát, dây curoa, vệ sinh nồi, kim phun…) tuỳ từng loại cứ tới thời kì thay thế như trong sách hướng dẫn sử dụng mà thay thôi, có gì mà phải thay phụ tùng trừ khi ông đâm đụng té ngã thôi chứ đồ Vespa toàn bằng kim loại chứ có phải nhựa ộp ẹp đâu mà dễ hư? Mà có thay bị mắc hơn là đương nhiên vì thép mà đòi rẻ như đồ nhựa thì lấy đâu ra.

Với một điều là xe nó làm đa phần toàn bằng thép thì nặng là điều đương nhiên, ai mua thì cũng nên biết điều này, đòi cứng như thép mà nhẹ như nhựa thì tôi chịu.
@tinhdg Con nào cũng có cái hay của nó

So dòng 150cc hợp đô thị, 300-350cc hợp đường trường hơn

SH thì tiện lợi, thời trang hiện đại.

GTS thì thời trang thanh lịch, phong cách. Tiện lợi kém hơn

Ai có nhu cầu gì thì mua xe đó thôi.
Không thể áp nhu cầu của cá nhân mình cho ngừoi khác đc

Bản thân mình thì sử dụng đồng thời 2 xe SH và Vespa Pri125cc. Con GTS chờ bản 150cc 2023 ra thì mua.
@ntb1711300177 iget đề khác rồi bạn, mà iget chú ý bảo dưỡng êm hơn sh nhiều, đầu cổ vững lắm không kiểu sh...thích nhất lúc mới mua thôi, mới mua con sprint iget nó kêu như xe điện "di di di di" :|
P/s: bỏ qua mấy thằng anti mất não không trải nghiệm nhưng phán đi, chứ xòe con sh vỡ hết vỏ ngay...tôi chạy vespa ngoài thay nhớt, dầu chưa thấy hỏng gì ngoài thay cái nút bấm mở yên 😆
Tien Luis
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Con này nó không phải là một cái xe, nó là một tác phẩm nghệ thuật di chuyển trên phố.
@tancantn Bác trên kia bảo nó không phải là một cái xe kìa, nó là một tác phẩm nghệ thuật! BMW có được gọi là nghệ thuật chưa!
@Tien Luis Và đặc biệt rất hợp với cuhiep
hungbubi
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Tien Luis Đống sắt vụn sơn màu di chuyển trên phố thì đúng hơn. Trên đời ngu nhất là bỏ tiền mua đống sắt vụn này
@hungbubi Mấy ông đéo có tiền thì hay chê lắm...
datmuisub
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Màu sắc hơn là sao? Có nghĩa không?
Miếng nhựa cam thay bằng cái đầu đèn, thành 2 đèn thì quá đẹp
@Hyper But Nó là sei giorni độ lại cái mặt, nhìn ko sang như bản cũ
trungth1b
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Hyper But Nhìn cái mặt nạ vô duyên, k ăn nhập vào đâu so với chiếc xe
@trungth1b Tự nhiên thêm cáu mặt lạc tông, nhìn có khác gì cái xe đang đeo khẩu trang đâu!
Sao mình nhìn nó cứ như con Ngỗng thế nhỉ
@trungduca8vn công nhận sao nó xấu thế nhỉ, nhìn Vespa bao năm rồi chưa thấy con nào xấu như vậy
@trungduca8vn Thời covid, nên xe này đang đeo khẩu trang hợp thời đó bạn!
Có con này lượn cf sáng với vợ thì bá cháy, mặc dù 8h mới ngủ dậy @@
Xấu quắc
Trả tao cái đèn lên vị trí cũ đi 😔
@theon2709 Nó là con sei giorni đèn dưới á bác, mà làm lại cái mặt nạ trên gớm thật.
@namnguyen1011 Mình không thích cái đèn dưới của dòng này....nhìn nó cứ dồn hết xuống dưới kiều gì ấy trong khi cái mặt trên nhìn như cái que tăm
@theon2709 Sei nó có cái gương chắn gió nhìn còn đỡ phần nào chứ cái bản này đỡ ko nổi
@theon2709 muốn đèn ở trên thì chọn GTS là xong mà ?
@theon2709 Cháu tìm hiểu kỹ rồi phát biểu, đèn ở dưới sẽ nghiêng theo góc đánh lái, cơ bản là chạy ở tốc độ cao sẽ ăn đèn nhiều hơn, an toàn hơn
Vinfast đã xem
@hongphuc1992 Nó ko ăn cắp mẫu này đâu
cái đèn trước nhìn như cục mụn mủ to tổ bố 😁
Tulan682
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Chê mỗi cái đèn không ăn nhập gì với cái xe cả. 🤣
realvn
TÍCH CỰC
3 tháng
@Tulan682 Chuẩn, con xe đẹp, nhìn mạnh mẽ, nam tính, màu cũng đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, mỗi tội quả đèn nhìn hơi tấu hài 😂
khi nào 2 phuộc thì mới ăn thua, nhiều còn đi thời gian lệch.
@Nguyen Hoa 13 Đi 10 năm nay còn chả thấy lệch
Mình ko thích thiết kế kiểu này. Phần sơn đầu chả liên quan gì đến cái xe. Màu đẹp.
tuluan
TÍCH CỰC
3 tháng
Cái yên nó trút xuống phía sau, người ngồi sau có bị tụt xuống ko ta, nhất là mấy e gái mới quen ngại ko dám ngồi sát 😃
zeroabs
TÍCH CỰC
3 tháng
@tuluan Chủ nhân lại càng thích thế
@tuluan Dòng xe này xài yên solo bạn ơi.
tuluan
TÍCH CỰC
3 tháng
@Cam vui vẻ Nên muốn chở thêm người cũng khó. Còn ai muốn đi ké thì chịu khó đu 😃
@tuluan Nhìn chung xe Vespa nói riêng và Piaggio nói chung chở người ko quá đã bạn ơi. Đi solo thì thích lắm nhưng chở người thì yên sau ngắn nên ngồi lâu ko quá thích.
Chả hiểu sao chứ xe vespa chạy thấy máy nhanh tã , kể cả xe nhập
Lại ai đam mê thì chơi
Đẹp zậy trời. Chắc bấm bụng để tiền mua








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019