Mấy ngày gần đây trên mạng xã hội xuất hiện 1 chiếc Ex độ theo phong cách M1, Chiếc xe đc độ đơn giản, kiểu dáng ko quá khác biệt so với xe gin nhưng vẫn nổi bật chất chơi, khác hẳn mấy phong cách độ dị hợm mà chúng ta vẫn hay bắt gặp.
Nếu bạn là dân độ xe thì chỉ nhìn những món đồ gắn trên xe cũng có thể đoán chừng giá trị của chiếc xe là bao nhiêu rồi.
Điều bất ngờ là chủ nhân của nó ko ai khác chính là Cường Đô La.
Ý kiến của cá nhân mình thi ủng hộ chơi xe PKN, biết đâu đây là khởi đầu cho một trào lưu mới. Cá nhân mình thì vẫn giữ quan điểm đường xá ở VN đi xe nhỏ thích hơn xe to. Nên có những người bỏ cả trăm triệu có 1 chiếc xe PKN cũng là điều dễ hiểu.
...............................................................................................................................................................................
Nếu bạn là dân độ xe thì chỉ nhìn những món đồ gắn trên xe cũng có thể đoán chừng giá trị của chiếc xe là bao nhiêu rồi.
Điều bất ngờ là chủ nhân của nó ko ai khác chính là Cường Đô La.
Ý kiến của cá nhân mình thi ủng hộ chơi xe PKN, biết đâu đây là khởi đầu cho một trào lưu mới. Cá nhân mình thì vẫn giữ quan điểm đường xá ở VN đi xe nhỏ thích hơn xe to. Nên có những người bỏ cả trăm triệu có 1 chiếc xe PKN cũng là điều dễ hiểu.
...............................................................................................................................................................................
Đầu tiên, chóa đèn zin được loại bỏ, thay vào đó là đèn LED siêu sáng. Mặt nạ và đầu xe cũng phải chế lại giống nguyên mẫu.
Trong khi bản độ chính hãng vẫn sử dụng gắp đôi bình thường thì mẫu xe độ này trang bị gắp đơn lấy từ Honda NSR, kéo dài trục cơ sở.
Xe được lắp ống pô MIVV cổ titan tự chế, trong khi bản độ gốc sử dụng pô xe đua MotoGP.
Lốc nồi độ theo phong cách nồi khô nhờ khối nhôm cắt CNC ốp bên ngoài. Gác chân lấy từ xe Honda CBR1000RR. Phuộc Onlins cùng một số đồ hiệu khác.
Quảng cáo
Phuộc trước upside down hiệu Gazi dán decal Ohlins. Xe sử dụng lốp xe đặc biệt chuyên dành cho đường đua.
Đĩa Galfer và heo dầu Frendo theo phong cách Yamaha R6 trên bản độ gốc.
Cùm thắng, cùm côn hiệu Brembo, tay thắng thay thế bằng tay hiệu ASV.
Cụm công tắc cũng được thay mới, đồng hồ Koso Mini 3 được gắn thêm phía trên để theo dõi thời gian cũng như tốc độ.
Bình dầu Rizoma trên cụm thắng trước.
Cụm đuôi rườm ra trên xe nguyên bản được tháo bỏ, chỉ giữa lại đèn hậu. Hai xi-nhan Rizoma nhỏ được lắp thay thế cho đèn nguyên bản khiến chiếc xe gọn gàng hơn. Chiếc xe này khá giống với bản độ tiền tỷ của Yamaha, ngoại trừ một số chi tiết được hãng đặt hàng riêng như yên solo hay bình xăng đặt ở vị trí chỗ ngồi sau.
Quảng cáo